Bạn sẽ không bao giờ phải tiếp cận với bất cứ thứ gì đặt trên bàn robot sống này

May 12 2023
GIF: Twitter Nếu bạn tình cờ ở Tokyo, Nhật Bản, vào cuối tuần trước, bạn có thể có cơ hội xem Triển lãm Robot Quốc tế 2017, nơi các công ty chứng minh những công nghệ robot tiên tiến bằng cách cho họ thực hiện những nhiệm vụ vô nghĩa. Tôi, đối với một người, có thể xem chiếc bàn sống kỳ diệu này lăn những quả bóng đá suốt cả ngày.
GIF: Twitter

Nếu bạn tình cờ đến Tokyo, Nhật Bản, vào cuối tuần vừa qua, bạn có thể có cơ hội xem Triển lãm Robot Quốc tế 2017 , nơi các công ty chứng minh những kỹ thuật robot tiên tiến bằng cách cho họ thực hiện những nhiệm vụ vô nghĩa. Tôi, đối với một người, có thể xem chiếc bàn sống kỳ diệu này lăn những quả bóng đá suốt cả ngày.

Chiếc bàn được một công ty có tên là Intelligent Actuator chế tạo để giới thiệu các sản phẩm của mình, gợi nhớ đến bảng ghim tương tác do Tập đoàn Truyền thông hữu hình của MIT tạo ra , nó cũng có thể di chuyển và thao tác các vật thể. Đó là một bản demo công nghệ gọn gàng khiến tôi hào hứng với một tương lai mà tôi sẽ không bao giờ phải làm phiền một thực khách đồng nghiệp bằng cách yêu cầu họ đưa cho tôi muối khi họ đang mải mê với điện thoại thông minh — chiếc bàn có thể tự động gửi nó theo cách của tôi.

[ Twitter / Hirotaka Niisato ]