'Chị vợ' Robyn buộc tội Christine nói dối về các cuộc đấu tranh trong mối quan hệ ở Las Vegas - 'Đó là một lời nói dối'

Nov 03 2022
Robyn Brown không tin rằng cuộc hôn nhân của Christine với Kody đã kéo dài quá lâu và cho rằng em gái mình là vợ nói dối.

Trong bản xem trước cho tập phim Sister Wives ngày 6 tháng 11 sắp tới , Robyn Brown cáo buộc Christine Brown nói dối về những cuộc đấu tranh trong hôn nhân của cô với Kody Brown. Christine tuyên bố rằng cuộc hôn nhân của cô với Kody đã "gặp khó khăn" kể từ khi gia đình sống ở Las Vegas, nhưng Robyn không bị thuyết phục.

Robyn Brown, 'Sister Wives' Season 17 | TLC

Christine nói rằng cô ấy đã đấu tranh với cuộc hôn nhân của mình với Kody kể từ Las Vegas

Trong một bản xem trước lén cho tập phim sắp tới của Sister Wives (Qua US Weekly ), Kody đang cố gắng tìm hiểu lý do tại sao anh ấy "rất tức giận" về việc Christine rời bỏ gia đình. “Bạn đã ở nơi này trong một thời gian rất dài. Và tôi đang dần bị cuốn vào. "

Người cha 18 tuổi tuyên bố anh ta thực sự biết Christine đã chuẩn bị rời xa anh ta từ con gái của mình, Madison 'Maddie' Brush , người mà anh ta chia sẻ với người vợ thứ hai, Janelle Brown. “Tôi thực sự phát hiện ra từ Madison rằng bạn đã nói rằng bạn đã nghĩ đến việc rời đi,” Kody nói với Christine.

Christine nói với anh ta rằng nếu anh ta nghe thấy những điều "qua cây nho", anh ta nên "xác định nguồn gốc." Cô ấy nói với Kody rằng, trên thực tế, những đứa con lớn trong gia đình đã hỏi cô ấy liệu cô ấy có muốn tiếp tục cuộc hôn nhân độc hại của mình hay không.

Robyn hỏi Christine về lý do tại sao những đứa con lớn lại hỏi cô về cuộc hôn nhân thất bại của cô. “Họ cũng thấy rằng Kody và tôi đã vất vả trong một thời gian dài. Những đứa trẻ giống như, "Có vẻ như ở Vegas rằng bạn và cha không còn thực sự thân thiết nữa," Christine giải thích với cô ấy.

Robyn gọi Christine trên dòng thời gian kết hôn của cô ấy

Trong đoạn clip, Robyn bị sốc vì cuộc hôn nhân của Christine với Kody đã chật vật bấy lâu nay. "Ở Vegas?" Robyn hỏi Christine. Sau khi cô ấy xác nhận, Robyn gọi cô ấy ra ngoài . “Đó là một lời nói dối,” Robyn nói với Christine.

“Bởi vì tôi nhớ những cuộc trò chuyện. Tôi nhớ những gì đã xảy ra. Tôi nhớ Janelle và Kody đã làm cho mối quan hệ của họ trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Tôi nhớ anh ấy đã nói chuyện với bạn, ”Robyn nói trong cuộc họp gia đình.

“Tôi nhớ các bạn đã có những buổi hẹn hò vui vẻ và nghe nói về điều đó và chứng kiến ​​mối quan hệ của anh chàng của mình. Vì vậy, hoặc các bạn đã giả mạo nó trước mặt tôi. Tôi không biết, ”Robyn nói với Christine.

Christine phản ứng với Robyn cáo buộc cô nói dối

Tất nhiên, Christine rất ngạc nhiên khi bị Robyn buộc tội nói dối. “Tôi không rõ tại sao cô ấy lại nói rằng tôi đang nói dối. Kody và tôi đã đấu tranh ở Vegas. Và các con tôi đã nhìn thấy nó, ”bà mẹ sáu con khẳng định.

Robyn nói với máy quay, “Cô ấy đang ngồi đây nói rằng các mối quan hệ của mọi người đang gặp khó khăn ở Las Vegas, và chúng tôi không có những gì chúng tôi có. Và tôi và Kody là những người duy nhất ổn. Điều đó không đúng, ”Robyn nói với máy quay.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ Sister Wives đều biết rằng Christine bày tỏ sự khó khăn trong cuộc sống hôn nhân khi cả gia đình đang ở Las Vegas. Theo đoạn giới thiệu phim Sister Wives Season 17, cuộc trò chuyện kết thúc với việc Kody la hét về thứ mà Christine nói là "con dao" trong "thận" của anh ấy. Sẽ rất thú vị khi xem phần còn lại của cuộc trò chuyện có nội dung gì.

Các tập mới của Sister Wives Season 17 sẽ phát sóng vào Chủ Nhật lúc 10 giờ tối EST trên kênh TLC.

LIÊN QUAN: 'Chị vợ': Meri và Kody bị 'tàn phá' bởi thất bại trong triều đình vào năm 1991 với một đứa trẻ 18 tuổi