'Chị vợ': Tại sao dì của Christine tin rằng Kody đang cố tình đẩy những người vợ ra khỏi gia đình

Nov 28 2022
Dì của Christine Brown, Kristyn Decker, cho rằng Kody Brown đang cố gắng khiến vợ anh ta bỏ anh ta vì anh ta không thể.

Dì của Christine Brown, Kristyn Decker, một người từng theo chủ nghĩa đa thê, người hỗ trợ các nạn nhân của chế độ đa thê thông qua tổ  chức phi lợi nhuận Second Choices Coalition của mình , cho rằng Kody Brown, tộc trưởng của Sister Wives , đang cố tình đuổi những người vợ của mình ra khỏi gia đình. Theo Kristyn, trong đức tin của họ, việc vợ ly dị chồng dễ chấp nhận hơn là chồng ly dị vợ.

Kody Brown, 'Chị Vợ' Mùa 17 | TLC

Kristyn Decker nói rằng những người vợ trong AUB nên ở trong cuộc hôn nhân không tình yêu

Kristyn lớn lên trong giáo phái chính thống Mormon có tên là  Apostolic United Brethren (AUB) trước khi cô kết hôn theo chế độ đa thê. Cha của cô, Owen A. Allred, trở thành lãnh đạo của nhà thờ sau khi anh trai của ông, Rulon Allred, bị ám sát bởi thủ lĩnh đa thê đối thủ Ervil LeBaron vào năm 1977.

Meri Brown, Kody Brown, Christine Brown và Janelle Brown | TLC/Khám phá+

Theo cuộc phỏng vấn gần đây của cô ấy trong In Touch , mẹ của Kristyn là một trong 13 người vợ của Owen. Với tư cách là người lãnh đạo của nhà thờ, anh ấy sẽ khuyên phụ nữ nên ở lại trong cuộc hôn nhân rối loạn chức năng của họ vì những điều tốt đẹp hơn.

“Anh ấy sẽ nói với rất nhiều phụ nữ rằng hãy ở lại, đừng bỏ anh ấy, đừng ly hôn với anh ấy, hãy cứ ở lại”. Cô ấy nói rằng cha cô ấy sẽ hứa rằng trên Thiên đường, họ sẽ có quyền lựa chọn một người đàn ông mới. Cô ấy nói rằng anh ấy sẽ nói với họ: “'Và nếu bạn trung thành, và trong cuộc hôn nhân đó, thì sau này bạn sẽ có sự lựa chọn cho một người đàn ông tốt nhưng đừng bỏ đi.'”

Kristyn Decker cho rằng Kody đang cố gắng khiến vợ bỏ anh ta

Theo Kristyn, AUB khuyên mọi người không nên bỏ vợ, nhưng thậm chí còn tệ hơn nếu chồng bỏ vợ. Cô ấy nói điều đó “tệ hơn nhiều” nếu đàn ông bỏ vợ. Kristyn giải thích: “Tôi biết những người đàn ông đã rời đi, và những lời đàm tiếu và ném họ vào gầm xe buýt thực sự rất kinh khủng.

Vì vậy, với việc Kody không thể ly dị vợ của mình, Kristyn tin rằng anh ta đang cố tình gây khó khăn hơn cho họ để họ rời bỏ anh ta. Kristyn tiết lộ: “Vì vậy, Kody phải khiến họ làm điều đó, vì vậy anh ấy không cần phải có bất kỳ cuộc hôn nhân nào với họ.

Dì của Christine nghĩ rằng Janelle đã chia tay Kody từ lâu rồi

Kristyn đã theo kịp Sister Wives Season 17 và cô ấy tin rằng dựa trên cuộc hôn nhân của Kody với Janelle Brown, cô ấy đã rời bỏ anh ấy “từ rất lâu rồi”. Cô ấy nói, “Đối với bất kỳ mối quan hệ nào, bất kỳ cuộc hôn nhân nào, tôi nghĩ [Janelle] cũng giống như trường hợp của Meri [Brown] khi cô ấy chỉ ở trong một cuộc hôn nhân không thực sự là hôn nhân,” cô ấy nói.

Kody Brown, Robyn Brown, Meri Brown và Janelle Brown, 'Chị vợ' mùa 17 | TLC

Và trong khi Kody cho phép Meri Brown rời đi và kết hôn với một người đàn ông khác, Kristyn tin rằng anh ta chỉ nói điều đó vì anh ta biết cô sẽ không rời đi. Cô ấy nghĩ Meri sẽ “độc thân trong cuộc hôn nhân” với Kody đến hết đời, như mẹ cô ấy đã làm.

Với việc Kody chỉ kết hôn hợp pháp với một người vợ và hai cuộc hôn nhân thiêng liêng của anh ta với Meri và Janelle hầu như không hoạt động, việc ra đi của những người vợ là tùy thuộc vào họ. Và Kristyn không thể vui hơn về việc Christine rời bỏ đức tin và Kody.

Các tập mới của  Chị vợ  Phần 17 phát sóng vào Chủ nhật lúc 10 giờ tối ET trên TLC.

LIÊN QUAN: Người hâm mộ 'Chị vợ' 'Sôi sục' vì Robyn Brown bị cáo buộc đá con chó của gia đình trong đoạn phim mùa 2