Công nương Diana sẽ thất vọng về Hoàng tử Harry nếu anh ấy tạo ra 'Cain và Abel Saga' với hồi ký mới, chuyên gia nói

Nov 17 2022
Tìm hiểu xem một chuyên gia hoàng gia nghĩ Công nương Diana sẽ cảm thấy thế nào về Hoàng tử Harry nếu anh ấy nhắm đến Hoàng tử William trong cuốn hồi ký sắp tới của mình.

Theo một chuyên gia hoàng gia, Công nương Diana sẽ không hài lòng với Hoàng tử Harry vì đã nhắm thẳng vào anh trai mình, Hoàng tử William, trong cuốn hồi ký sắp ra mắt.

Spare sẽ được phát hành vào tháng 1 năm 2023, nhưng nhiều phóng viên hoàng gia đã suy đoán rằng Harry sẽ đi sâu vào mối quan hệ của anh ấy với các thành viên hoàng gia , bao gồm cả William. Và mặc dù người viết tiểu sử của Diana nghĩ rằng cô ấy có thể sẽ thông cảm với con trai út của mình ở một mức độ nào đó, nhưng anh ấy nói rằng cô ấy có thể sẽ “chia tay” với anh ấy nếu câu chuyện của anh ấy trở thành một “câu chuyện về Cain và Abel”.

Hoàng tử William, Công nương Diana và Hoàng tử Harry | Jayne Fincher/Lưu trữ Công nương Diana/Hình ảnh Getty

Chuyên gia hoàng gia cho rằng Công nương Diana sẽ 'rất thông cảm' với Hoàng tử Harry về việc ông từ chức và viết hồi ký

Sau khi kết hôn vào năm 2018, Harry và Meghan Markle chuyển từ vai trò hoàng gia vào năm 2020. Họ chuyển từ Vương quốc Anh đến dinh thự trị giá 14 triệu USD ở California , nơi họ đang nuôi dạy hai con. Và một chuyên gia hoàng gia đã biết Diana qua lời kể của chính cô ấy nghĩ rằng cô ấy sẽ hiểu quyết định của họ.

“[Diana] coi nước Mỹ là vùng đất của sự tích cực và cơ hội,” người viết tiểu sử Andrew Morton nói với Vanity Fair . “Vì vậy, cô ấy có lẽ sẽ rất thông cảm với Hoàng tử Harry.”

Harry được kỳ vọng sẽ làm sáng tỏ thêm những lựa chọn của mình trong Spare . Do được phát hành vào tháng 1 năm 2023, nó đã có sẵn để đặt hàng trước và đã đứng đầu danh sách bán chạy nhất của Amazon.

Phần mô tả cuốn sách có nội dung: “Với sự trung thực thô mộc, không chút nao núng,  Spare  là một ấn phẩm mang tính bước ngoặt chứa đầy cái nhìn sâu sắc, sự mặc khải, sự tự kiểm điểm và sự khôn ngoan khó giành được về sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu đối với nỗi đau” ( Rolling Stone ).

Chuyên gia nói Công nương Diana sẽ 'chia tay' với Hoàng tử Harry nếu anh ta nhắm vào Hoàng tử William trong cuốn hồi ký của mình, chuyên gia nói

Trong khi trò chuyện với Vanity Fair, Morton cũng dự đoán cuốn sách của Harry có thể bao gồm những nội dung gì . Anh ấy giải thích : “Việc anh ấy gọi nó là  Spare  có nghĩa là anh ấy sẽ giải quyết mối quan hệ của mình với anh trai mình. “Sẽ là một câu chuyện về Cain và Abel. Nó sẽ có một tiếng vang trong Kinh Thánh.”

Theo Morton, Diana sẽ không muốn thấy Harry chiếu cố William nếu cô ấy vẫn còn sống. Anh ấy nói rằng cô ấy “sẽ chia tay [với Harry]… nếu anh ấy nhét chiếc ủng vào anh trai mình.”

Hoàng tử Harry và Hoàng tử William | Hình ảnh Dominic Lipinski/POOL/AFP/Getty

Người viết tiểu sử khẳng định Công nương Diana khác với Hoàng tử Harry và Meghan Markle

Một số khán giả đã nhận thấy những điểm tương đồng giữa Diana và Harry, đặc biệt là trong mối quan hệ của họ với hoàng gia. Nhưng Morton đã chỉ ra cho Vanity Fair rằng có sự khác biệt đáng kể giữa chúng.

Đầu tiên, Diana đã kết hôn với vị vua tương lai . “Bạn… phải nhớ rằng Diana và Charles là những người quan trọng đối với chế độ quân chủ và đối với quốc gia hơn là Hoàng tử Harry hoặc Meghan vì vị trí của họ,” Morton lưu ý, đồng thời cho biết thêm rằng Harry đang trở nên “ít liên quan hơn đến chế độ quân chủ .”

Thứ hai, Morton lưu ý, Diana đã đợi một thập kỷ trước khi kể tất cả. Nhưng anh ấy nói Harry và Meghan “thậm chí không có đủ 10 tháng.”

“Anh ấy đã gặp Oprah vào tháng 11 năm 2018, sáu tháng sau khi họ kết hôn, để thảo luận về một [cuộc phỏng vấn]. Vì vậy, có vẻ như họ tiến đến cửa thoát hiểm khá nhanh,” Morton giải thích.
“Hoàng tử Harry đã nói rõ ràng rằng anh ấy thấy thế giới hoàng gia thật ngột ngạt và khó đối phó. Ở Meghan, tôi nghĩ anh ấy đã nhìn thấy một lối thoát.”

LIÊN QUAN: 'Vương miện' Phần 5: Giữ bí mật cho Công nương Diana là 'Thậm chí còn ma quái' trong đời thực, người viết tiểu sử cho biết