Hãy cho chúng tôi biết các thủ thuật hay nhất ở Washington, DC của bạn

Oct 28 2022
Chúng tôi đã tấn công một số thị trấn công nghiệp trong chuyên mục này, như Los Angeles và Las Vegas . Bây giờ là lúc cho một thành phố phức hợp quân sự-công nghiệp.

Chúng tôi đã tấn công một số thị trấn công nghiệp trong chuyên mục này, như Los Angeles Las Vegas . Bây giờ là lúc cho một thành phố phức hợp quân sự-công nghiệp. Washington, DC có tỷ lệ doanh thu cao và danh tiếng đáng ngờ. Nhưng bên ngoài chính trị, Washington là một thành phố xinh đẹp với nhiều nền văn hóa, ẩm thực và nền âm nhạc sôi động.

Bí quyết của bạn cho DC là gì? Bạn nhận được giảm giá đặc biệt, quà tặng và lợi ích ở đâu? Nơi yêu thích của bạn để ăn là gì? Những điểm tham quan nào du khách nên bỏ qua, và những gì bị bỏ qua? Làm thế nào để bạn điều hướng các đường phố và tàu điện ngầm? Làm thế nào để phần còn lại của chúng tôi nhận được nó trên một số lợi ích của chính phủ? Và làm thế nào để bạn đối phó với sự đến và đi của các chính quyền khác nhau?

Hãy cho chúng tôi lời khuyên tốt nhất của bạn—“Đừng đi” là cơ sở để cấm—và chúng tôi sẽ giới thiệu các mẹo hay nhất trong một bài đăng mới vào Thứ Năm. Và ném vào một số hình ảnh-chúng tôi yêu hình ảnh.