Henry Cavill quyết định đã đến lúc tiết lộ vai khách mời của Black Adam

Oct 25 2022
Henry Cavill Bài đăng này thảo luận về cốt truyện của Black Adam. Black Adam đã kiếm được con số khổng lồ 67 triệu đô la tại phòng vé vào cuối tuần này .
Henry Cavill

Bài đăng này thảo luận về cốt truyện của Black Adam .

Black Adam đã kiếm được con số khổng lồ 67 triệu đô la tại phòng vé vào cuối tuần này . Đây là tuần mở màn lớn nhất đối với Dwayne “The Rock” Johnson với vai chính và mở màn lớn nhất cho một bộ phim trong Vũ trụ Điện ảnh Adam, bao gồm cả bộ phim Adam's Rib năm 1949 của George Cukor và Saturday Night Live's Best Of Adam Sandler . Xin chúc mừng Black Adam vì đã thay đổi thứ bậc quyền lực trong ACU.

Nhưng trong khi Black Adam là nguyên nhân để ăn mừng giữa các cậu bé tên Adam, khao khát một bộ phim khác có tên đặc biệt của họ trong tiêu đề, thì đó cũng là sự trở lại của một cậu bé tên Henry. Đây là lúc mà cảnh báo spoiler ở trên cùng phát huy tác dụng, nhưng nó thực sự không quan trọng vì mọi người đã spoil điều này trước khi bộ phim ra mắt . Đừng spoil Endgame chứ? Không phải trên đồng hồ của Cavill! Như những người đã xem Black Adam và bất kỳ ai đọc báo cáo về việc Siêu nhân sẽ xuất hiện như thế nào trong phim đều có thể chứng thực, Siêu nhân của Henry Cavill xuất hiện trong Black Adam trong lần xuất hiện đầu tiên với tư cách là cậu bé da xanh kể từ Justice League: Justice Is Grey của Zach Snyder năm 2021.

Nhân đôi việc tiết lộ rằng Superman đã trở lại, Cavill đã thông báo trên Instagram rằng anh ấy sẽ vượt lên và đánh sập các tòa nhà một lần nữa. “Tôi muốn đợi đến cuối tuần trước khi đăng bài này vì tôi muốn cho các bạn cơ hội xem Black Adam ,” Henry Cavill nói trong một video trên Instagram khoảng 96 giờ sau khi Black Adam ra mắt. “Nhưng bây giờ các bạn đã có rất nhiều, tôi muốn chính thức công bố rằng tôi đã trở lại với tư cách là Siêu nhân.”

“Hình ảnh bạn nhìn thấy trên bài đăng này và những gì bạn thấy trong Black Adam chỉ là một phần rất nhỏ của những điều sắp xảy ra,” Cavill đe dọa.

Yup, Superman trở lại để khủng bố DCEU, thách thức khẳng định của Dwayne Johnson rằng Black Adam sẽ thay đổi hệ thống phân cấp quyền lực trong vũ trụ DC. Và thay đổi nó đã làm. Bây giờ Superman đang ở trong Vũ trụ DC, thứ mà anh ấy đã tham gia kể từ khi chu kỳ siêu anh hùng DC này bắt đầu với bộ phim Man Of Steel của anh ấy . Tuy nhiên, ngay cả khi hầu hết mọi người không thích phim Siêu nhân của Zach Snyder—ngoại trừ những người thực sự, thực sự thích—hầu hết mọi người có xu hướng thích ý tưởng nhìn Henry Cavill trong trang phục Siêu nhân bởi vì anh ấy có một mái tóc đẹp, một thân hình cường tráng. cằm, và anh ta cao hơn Batman.

Tất nhiên, như chúng ta đều biết, The Rock có quyền lợi nhất định trong việc đưa Cavill trở lại trong bộ đồ ngủ màu xanh lam: Anh ấy muốn khán giả thấy anh ấy đá vào mông Superman . Vì vậy, hãy hy vọng nó đáng để hủy hoại phần duy nhất của Black Adam mà mọi người đang nói đến.

Nhưng thực sự, đây là tất cả về người hâm mộ, và trong một thông điệp chân thành gửi tới những người ủng hộ anh ấy, Cavill cảm ơn họ vì đã giúp anh ấy đảm bảo một vai diễn sẽ mang lại cho anh ấy hàng triệu USD. “Tôi muốn cảm ơn các bạn hơn hết. Cảm ơn bạn đã hỗ trợ của bạn và cảm ơn bạn đã kiên nhẫn của bạn. Tôi hứa nó sẽ được đền đáp.”

Cavill là một thứ gì đó giống như Ash Ketchum để thu thập các vai nhân vật mang tính biểu tượng. Anh hiện đóng vai Superman, Sherlock Holmes Geralt of Rivia . Cái gì tiếp theo? Chà, có lẽ đã đến lúc anh ấy thay đổi hệ thống phân cấp quyền lực trong Vũ trụ Điện ảnh Adam . Đã đến lúc Henry Cavill đóng vai người đàn ông đầu tiên, Adam tối thượng: Adam, người đàn ông đầu tiên.

Black Adam hiện đang chiếu tại các rạp.