Hoàng tử William là 'rất giống một ông bố hiện đại', chuyên gia hoàng gia cho biết

Nov 20 2022
Tìm hiểu lý do tại sao một chuyên gia về hoàng gia cho rằng Hoàng tử William 'rất giống một ông bố hiện đại', đặc biệt khi so sánh với các bậc cha mẹ hoàng gia khác trong gia đình anh ấy.

Theo một chuyên gia về hoàng gia, Hoàng tử William là "ông bố rất hiện đại" trong hoàng gia. Mặc dù một số thành viên phụ thuộc rất nhiều vào bảo mẫu để giúp bọn trẻ vượt qua những ngày của chúng, William và Kate Middleton được cho là thích cách tiếp cận trực tiếp hơn với con cái của họ.

Hoàng tử George, Hoàng tử Louis và Hoàng tử William | Hình ảnh Max Mumby/Indigo/Getty

Hoàng tử William 'rất giống ông bố hiện đại', chuyên gia hoàng gia nói

Người viết tiểu sử Ingrid Seward nói với People rằng William "rất giống một ông bố hiện đại", học hỏi từ mẹ mình, Công nương Diana và chọn cách tiếp cận thực tế hơn để nuôi dạy con cái. Liên quan đến Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis , William và Kate được cho là rất tích cực trong cuộc sống của họ.

Ngược lại, khi còn nhỏ, Vua CharlesCông chúa Anne được cho là chỉ có thể gặp Nữ hoàng Elizabeth trong hai cuộc gặp hàng ngày theo lịch trình. Và Hoàng tử Andrew và Hoàng tử Edward, con trai nhỏ của Elizabeth, lớn lên trong thế giới “do bảo mẫu thống trị” của thập niên 60, Seward lưu ý.

Mặc dù dựa vào sự giúp đỡ của các bảo mẫu, Diana đã chọn đóng vai trò tích cực hơn trong cuộc sống của các con mình so với các thành viên hoàng gia khác. Ví dụ, giống như nhiều phụ huynh khác, cô ấy thích có mặt trong các buổi đưa đón con ở trường hơn.

Giờ đây, William và Kate đã áp dụng một số kỹ thuật của Diana. Họ cũng được chụp ảnh đang thực hành “lắng nghe tích cực” với con cái của họ, quỳ gối ngang tầm với chúng để khiến chúng cảm thấy được lắng nghe khi nói. Đáng chú ý, họ sử dụng phương pháp đó khi tương tác với những đứa trẻ không phải của họ.

Diễn viên Anne Hathaway thú nhận cô đã ăn cắp bí quyết nuôi dạy con này từ William và Kate. Hathaway nói với The Sunday Times : “Họ hạ thấp mức độ của đứa trẻ và nói chuyện trực tiếp với chúng để khiến đứa trẻ cảm thấy được trao quyền . "Tôi nghĩ đó là thực sự mát mẻ. Tôi bắt đầu làm điều đó với Jonathan.”

Hoàng tử William cho biết học cách tạo kiểu tóc cho Công chúa Charlotte là 'cơn ác mộng'

Không phải ông bố nào cũng chấp nhận thử thách tạo kiểu tóc cho con gái mình. Nhưng William, với tư cách là một ông bố hiện đại, đã nhận nhiệm vụ buộc tóc đuôi ngựa cho Charlotte , mặc dù nghe có vẻ như nó đã trở nên hơi thất bại.

Mọi người đưa tin rằng Hoàng tử xứ Wales từng chia sẻ câu chuyện với một người cha khác trong công viên mà anh và Kate đang đến thăm. Người cha kia nói rằng anh ấy đã học cách tạo kiểu tóc cho con gái mình từ các hướng dẫn trên YouTube. “Đừng bao giờ thử buộc tóc đuôi ngựa!” William nói với anh ta, nói thêm rằng anh ta thấy đó là một “cơn ác mộng”.

Kate hỏi, “Bạn đã thử thắt bím chưa? Đó là dệt…thực sự khó.”

Sau đó, William xen vào bằng một trò đùa tự ti: “Tôi có thể làm kiểu tóc đuôi ngựa của [Charlotte], nhưng chỉ thế thôi, vì tôi không có đủ tóc để thực hành!”

Kate Middleton, Công chúa Charlotte và Hoàng tử William | Hình ảnh Chris Jackson/Getty

Hoàng tử William tò mò muốn biết những ông bố hiện đại khác đang làm gì

Trong chuyến thăm hoàng gia năm 2019, William đã gặp các thành viên của nhóm có tên Dads 4 Life. Nhóm hoàn thành các dự án nhằm cải thiện sức khỏe tâm thần . Và những người ngoài cuộc nói rằng William muốn biết họ đã giúp cải thiện cuộc sống của những người tham gia như thế nào.

Ví dụ, anh ấy và Kate ghé qua một xưởng nơi các ông bố học những kỹ năng mới (Con người). Và khi ở đó, anh ấy ngưỡng mộ những chuồng chim mà họ đã làm, lưu ý rằng, "Những con chim cổ đỏ sẽ có một ngôi nhà tốt ở đây."

LIÊN QUAN: Công nương Diana có ảnh hưởng đến phương pháp nuôi dạy con cái của Hoàng tử William và Kate Middleton không?