House Of The Dragon là trận chung kết lớn nhất của HBO kể từ trận chung kết Game Of Thrones cuối cùng (lớn hơn rất nhiều)

Oct 25 2022
Matt Smith và bạn Vì vậy, kết thúc một mùa khác của Game Of Thrones—er, House Of The Dragon. Trong khi HBO kết thúc cuốn sách Thrones với một số tình tiết gây tranh cãi và chia rẽ, House Of The Dragon đã tiếp tục cho người xem tiếp tục công việc kinh doanh như bình thường.
Matt Smith và người bạn

Vậy là kết thúc một mùa khác của Game Of Thrones —er, House Of The Dragon .

Trong khi HBO khép lại cuốn sách Thrones với một số tình tiết gây tranh cãi và chia rẽ , thì House Of The Dragon lại tiếp tục cho người xem tiếp tục công việc kinh doanh như bình thường. Với tiếng sáo thổi những giai điệu vui tươi về loạn luân và chia cắt, bộ phim nổi tiếng Pied Piper, House Of The Dragon của HBO, đã lôi kéo 9,3 triệu người đến màn hình TV của họ để xem một số trẻ em chết.

Per Variety , con số khiến HBO và Warner Bros. Discovery hài lòng, đủ để phát hành nó, mặc dù nó kém hơn so với phần cuối của Game Of Thrones vào năm 2019. Tập đó, như tất cả chúng ta đều nhớ, đã giới thiệu thế giới với Bran the Broken, thu hút hơn 18 triệu người xem. Trên thực tế, “The Black Queen” thậm chí không phải là phần hay nhất của House Of The Dragon . Tập thứ hai của mùa này đã có hơn 10 triệu người xem.

Vậy điều này cho chúng ta biết điều gì? Chà, vì một điều, ít nhất ít hơn một triệu người đã xem đêm qua so với hồi tháng Tám. Điều đó có nghĩa là House Of The Dragon bị tiêu diệt? Có thể. Ai biết HBO có thể mất bao nhiêu người xem trong mùa tới vì những người bận rộn?

Nhưng trong khi chờ đợi, nó trông ổn. HBO thậm chí còn nói với Variety rằng có sự gia tăng từ tập này sang tập khác. Trên truyền hình và phát trực tuyến, lượng người xem “ tăng 5% với Tập 4, 3% với Tập 5 và thêm 3% với Tập 6.” Tuy nhiên, Variety lưu ý, “Công ty từ chối chia sẻ bất kỳ thông tin nào về lượng người xem của các tập 7–9.” Có thể nào mọi người đã có đủ la bàn đạo đức hay thay đổi của Daemon Targaryen, sự suy đồi của Viserys hay xu hướng kết hôn của anh chị em trong chương trình? Có thể họ khó chịu vì còn một tập nữa mà bạn không xem được . Nhưng, rất có thể, chỉ có một số xung đột về lịch trình giữa HBOvà những người tiêu thụ nội dung của họ. Một ngày nào đó, các mạng sẽ có thể kiểm soát chúng ta tốt hơn và chúng ta kiên nhẫn chờ đợi ngày đó.

Trận chung kết của House Of The Dragon lớn hơn trận chung kết mùa một của Thrones . Thật không may, capper mùa đầu tiên của HBO đã thu được 3,9 triệu thảm hại, có nghĩa là Game Of Thrones có thể đã bị tiêu diệt. Tuy nhiên , họ có thể cứu chương trình đó nếu họ thêm một vài cảnh chân nữa.