Kate Middleton 'tự ti' có 'sự hiện diện ít' trong gia đình hoàng gia

Nov 09 2022
Tìm hiểu về Công nương xứ Wales 'tự ti', Kate Middleton, và lý do tại sao một số người nói rằng cô ấy có 'sự hiện diện kém' trong gia đình hoàng gia.

Theo các nguồn tin hoàng gia, Kate Middleton có "sự hiện diện ít" trong gia đình hoàng gia, đặc biệt là mức độ cô ấy đã đáp ứng các nhiệm vụ của mình. Họ nói rằng mặc dù tính cách hướng nội tự nhiên của cô ấy khiến những phần trở thành Công nương xứ Wales gặp nhiều thách thức, nhưng việc cô ấy sẵn sàng thể hiện một cách chuẩn bị kỹ càng đã giúp cô ấy tự tin hơn trong vai trò của mình trong khi vẫn “tự ti và hài hước”.

Kate Middleton, Công nương xứ Wales | Martin Rickett / Pool / AFP / Getty Images

Kate Middleton không phải là 'kiểu người hướng ngoại' và luôn thể hiện sự chân thành trước công chúng, các nguồn tin cho biết

Theo các nguồn tin hoàng gia, Kate “không phải là một người tự tin ra ngoài đó, là kiểu người hướng ngoại.”

“Không phải cô ấy là ai,” một người bạn nói với Hello! (theo Elle ). “Nhưng cô ấy biết rằng đó là một cách quan trọng để cô ấy đóng góp tích cực và đôi khi bạn cần phải ra khỏi đó và nói cho những điều bạn tin tưởng.”

Người trong cuộc nói thêm, “Cô ấy làm việc thực sự chăm chỉ để đảm bảo những lời nói là lời của cô ấy và thực sự chuẩn bị. Vì vậy, khi mọi người nghe cô ấy nói, đó thực sự là những gì cô ấy tin tưởng. Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được."

Theo những nguồn tin đó, Kate, người được so sánh với Công nương Diana , đã “thực sự làm mọi thứ theo cách của riêng mình”.

“Tôi nghĩ cô ấy sẽ tự nói rằng cô ấy không sinh ra để trở thành người của công chúng,” họ nói. "Cô ấy là một người kín đáo, và cô ấy cực kỳ chu đáo, nhưng cô ấy sẽ không bao giờ tìm kiếm một vai quần chúng nếu đó không phải là người đàn ông mà cô ấy đã kết hôn."

Kate Middleton có một 'sự hiện diện ít' trong gia đình hoàng gia

Mặc dù Kate được cho là sống nội tâm tự nhiên, cô ấy ngày càng tự tin hơn trong các vai diễn của mình . Các nguồn tin cho biết, "Cô ấy là một sự hiện diện quá mức."

“… Cô ấy đang âm thầm phát triển sự tự tin,” họ nói thêm (theo Hello! Via Elle). “Cô ấy vẫn thấy khá khó khăn khi hòa mình với những loại cầu thủ đó, bởi vì cô ấy là một người hướng nội tự nhiên. Nhưng cô ấy đang thực sự nhập vai. ”

Người trong cuộc khẳng định Kate “luôn đến với vô số ghi chú, ý tưởng và bài báo mà cô ấy đã nhìn thấy, nhưng cô ấy cũng rất tự ti và hài hước.”

“Cô ấy đã có nhiều thời gian hơn trong vài năm qua với những đứa trẻ lớn hơn một chút,” họ giải thích. "Cô ấy nhận được rất nhiều từ nó."

Bạn bè nói Kate Middleton không bao giờ muốn nổi tiếng

Các nguồn tin nói với The Sun rằng Kate không hy vọng trở nên nổi tiếng quốc tế mà thay vào đó muốn có một cuộc sống giản dị ở vùng nông thôn với chồng và các con . Họ nhắc lại rằng cô ấy có thể sẽ không được chú ý nếu cô ấy không yêu Hoàng tử William (theo Elle).

Một người trong cuộc cho biết, "Cô ấy không quan tâm đến việc có một công việc lớn hay trở nên nổi tiếng."

Theo một người bạn bị cáo buộc, “Cuộc sống gia đình vô cùng quan trọng đối với cô ấy, và tình mẫu tử đã tạo nên cô ấy. Bây giờ cô ấy cảm thấy mình đã đạt được điều đó, đã có thời gian để chuyển sang vai trò quần chúng và những gì cô ấy muốn đạt được ở đó ”.

Được biết, điều đó có thể bao gồm việc hàn gắn mối quan hệ giữa William và Hoàng tử Harry. Các nguồn tin tuyên bố rằng Kate "giữ các đường dây liên lạc mở" với Harry và Meghan sau khi họ rời khỏi hoàng gia.

LIÊN QUAN: Áo khoác dạ cổ điển màu xanh hoàng gia của Kate Middleton là một gợi ý tinh tế cho Công nương Diana