Mọi người cứ nhắc Ted Cruz về thời gian anh ấy để Trump gọi vợ mình là xấu xí

Oct 25 2022
Thượng nghị sĩ Ted Cruz (R-TX) có thực sự nghĩ rằng mình có thể rời khỏi Thành phố New York mà không bị chế giễu không? Vào Chủ nhật, Houston Astros đã quét sạch New York Yankees khi Cruz ngồi sau tấm vé chủ nhà tại Sân vận động Yankee.

Thượng nghị sĩ Ted Cruz (R-TX)  có thực sự nghĩ rằng mình có thể ra khỏi Thành phố New York mà không bị chế giễu không?

Vào Chủ nhật, Houston Astros đã quét sạch New York Yankees khi Cruz ngồi sau tấm vé chủ nhà tại Sân vận động Yankee. Không có gì đáng ngạc nhiên, rất nhiều người trong sân bóng ghét sự hiện diện của anh ấy. Một đoạn video, sau đó đã lan truyền, cho thấy Cruz được hộ tống qua sân vận động khi một người hét lên: “Hãy nhớ khi Trump gọi vợ bạn là xấu xí và sau đó bạn đề cử ông ấy [làm Tổng thống]?! Mẹ kiếp,” cũng như, “Trump gọi vợ bạn là xấu và bạn yêu điều đó!” Cruz cũng bị la ó khi rời khỏi chỗ ngồi trong hiệp thứ sáu. Và, có vẻ như anh ấy đã vỗ tay một cách vô thức khi một vận động viên ném bóng của đội Yankee đánh bại một cầu thủ của Astros, điều này khiến anh ấy bị chỉ trích trực tuyến vào ngày hôm sau.

Trong trường hợp bạn đã vui vẻ gạt bỏ câu chuyện về Cruz/Trump/Retweet khỏi tâm trí mình, thì trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016, sau khi Melania Trump bị làm đĩ trong một quảng cáo trên Facebook mà Cruz không tham gia, Trump nói rằng ông ấy sẽ “tung ra đậu” về vợ của Cruz, Heidi. Trump sau đó đã tweet lại một người đã viết, “Không cần phải 'làm đổ đậu'. Những hình ảnh đáng giá cả ngàn lời nói,” với một bức ảnh đáng tiếc của Heidi, người có khuôn mặt được chụp với biểu cảm căng thẳng, bên cạnh một bức ảnh quyến rũ của Melania. Và sau đó Cruz đã không phản đối sự xúc phạm của Trump và thay vào đó tán thành ông ấy làm tổng thống. Giống như, bạn đang đùa tôi à?!

Hôm thứ Hai, trong một lần xuất hiện trên The View, Cruz một lần nữa buộc phải trả lời rằng có lần anh để Trump gọi vợ mình là xấu xí . Cuộc phỏng vấn bắt đầu với việc các nhà hoạt động khí hậu trong số khán giả cố gắng át đi tiếng máy bay không người lái của Cruz, nhưng khi Whoopi Goldberg bảo họ im lặng và để những người dẫn chương trình phỏng vấn cretin, lực lượng an ninh đã hộ tống họ ra ngoài. Sau đó, một khán giả hét lên, "Mẹ kiếp, Ted Cruz!" và chương trình buộc phải tạm dừng quảng cáo.

Cuối cùng khi cuộc phỏng vấn diễn ra, chương trình đã chiếu một đoạn clip của Cruz từ năm 2016 khi anh ta gọi Trump là “kẻ nói dối bệnh hoạn” và nói rằng “đạo đức không tồn tại đối với anh ta”.

“Vì vậy, tôi phải hỏi bạn vì bạn biết đấy, tôi đã kết hôn với một người đàn ông Cuba, thành thật mà nói, tôi không biết làm thế nào bạn có thể vượt qua việc vợ mình bị gọi là xấu xí,” Ana Navarro nói . “Tôi không biết làm thế nào bạn vượt qua được những tai họa đó đối với cha mình,” cô ấy nói thêm, đề cập đến các meme (rất sai sự thật) trên mạng cho rằng cha của Cruz là Kẻ giết người Zodiac. “Bạn đã vượt qua nó, và hôm nay bạn hát một giai điệu rất khác. Lúc đó bạn đang nói dối hay bây giờ bạn đang nói dối?

“Vâng, đó là một câu hỏi được tải ở đó,” Cruz trả lời.

“Vào năm 2016, chúng tôi đã có một cuộc bầu cử sơ bộ, trong đó tôi và Donald Trump đánh nhau tơi bời. Tôi sẽ nói với bạn, Heidi đã cười khi anh ấy nói điều đó, bố tôi cũng cười,” anh ấy tiếp tục, trước khi cố gắng pha trò một cách vụng về. “Nhân tiện, bố tôi không chỉ giết Kennedy mà còn chôn Jimmy Hoffa ở sân sau. Thật là ngu ngốc.” Cuối cùng, anh ấy nói, “Tại sao tôi lại chọn làm việc với anh ấy mặc dù tôi rất tức giận với những gì anh ấy nói? Bởi vì tôi có một công việc phải làm một trách nhiệm.”

Rõ ràng là một trách nhiệm không dành cho vợ anh. Tôi không thể tưởng tượng Chúa tốt lành lại quá vui mừng khi anh ta mạo phạm lời thề hôn nhân thiêng liêng nhất: Đừng ủng hộ thằng ngốc “bệnh hoạn” lấy vợ làm trò cười.