Ngôi sao HGTV Christina Hall tiết lộ cô ấy có khả năng bị 'ngộ độc thủy ngân và chì' do lật 'Những ngôi nhà thô'

Dec 22 2022
Ngôi sao HGTV Christina Hall tiết lộ rằng cô được chẩn đoán bị nhiễm độc thủy ngân và chì, có thể là do công việc dọn dẹp nhà cửa của cô.

Christina Hall đã cung cấp cho người hâm mộ thông tin cập nhật về tình hình sức khỏe của cô ấy , tiết lộ rằng cô ấy bị "nhiễm độc thủy ngân và chì", có thể là do công việc của cô ấy là người dọn dẹp nhà cửa. Đây là những gì ngôi sao HGTV nói về kế hoạch chẩn đoán và điều trị của cô ấy.

Hội trường Christina | Hình ảnh Aaron Rapoport/Corbis/Getty

Ngôi sao HGTV Christina Hall cho người hâm mộ thấy cô ấy đang được kiểm tra sức khỏe

Vào ngày 22 tháng 12, ngôi sao Flip or Flop Christina Hall đã chia sẻ một Câu chuyện trên Instagram (tự động biến mất sau 24 giờ) cho thấy một cỗ máy đặc biệt.

“PHẢI HỒI SINH HỌC LƯỢNG TỬ,” cô viết trong bức ảnh. “Thiết bị phát hiện bất cứ điều gì đang ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe bằng cách tìm ra sự mất cân bằng năng lượng trong cơ thể bằng cách phản ứng với các kiểu phản ứng điện của cơ thể.”

Ngôi sao HGTV đã gắn thẻ @wamcare trong ảnh. Theo hồ sơ Instagram của doanh nghiệp , đây là một trung tâm điều trị “y học tái tạo” ở Newport Beach, California, “tập trung vào Tuổi thọ, Tự miễn dịch/Độc tính, Mệt mỏi mãn tính, Lyme, COVID kéo dài và hơn thế nữa.”

Christina Hall tiết lộ cô bị 'ngộ độc thủy ngân và chì' có khả năng do lật 'những ngôi nhà thô sơ'

Trong Instagram Story sau đây, Christina Hall đã chia sẻ kết quả kiểm tra sức khỏe của mình. Ngôi sao của HGTV cũng tiết lộ rằng những căn bệnh của cô ấy có thể liên quan đến công việc dọn dẹp nhà cửa của cô ấy.

“Kết quả quét của tôi cho biết tôi bị nhiễm độc thủy ngân và chì,” cô viết. “Rất có thể từ tất cả những ngôi nhà tồi tàn mà tôi đã ở (những ngôi nhà xấu) và tôi có vi khuẩn đường ruột phát triển quá mức. Vì vậy, trước tiên chúng tôi giải độc tất cả những thứ này thông qua các loại thảo mộc và IV, sau đó xem tôi cảm thấy thế nào và giải quyết vấn đề cấy ghép.

Có liên quan

Chồng của Christina Hall chia sẻ thông điệp về việc quay phim 'Những ngày khó khăn' cho HGTV

Ngôi sao HGTV trước đây đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram tự hỏi liệu bệnh của cô có phải do cấy ghép vú hay không

Vào ngày 17 tháng 12, Christina Hall đã chia sẻ về việc cấy ghép ngực và chất làm đầy dưới mắt của cô ấy trong một bài đăng trên Instagram , tự hỏi liệu việc cấy ghép có thể gây ra bệnh cho cô ấy hay không. 

Ngôi sao HGTV viết: “Gần đây tôi rất mệt mỏi nên muốn lấy lại vóc dáng. “Tôi đã có một số vấn đề sức khỏe không giải thích được trong nhiều năm và bây giờ tôi đang cân nhắc suy nghĩ rằng điều này có thể liên quan đến cấy ghép vú.”

Sau khi hỏi những người theo dõi cô ấy lời khuyên của họ, Hall nói thêm, “Một số vấn đề của tôi bao gồm: Viêm nhiễm, các vấn đề tự miễn dịch (bệnh Hashimoto, PCOS, hội chứng Raynaud), phát ban da không rõ nguyên nhân, đau khớp và cơ, khô mắt, các vấn đề về GI, SIBO, axit trào ngược, sương mù não, mất cân bằng nội tiết tố, sưng hạch bạch huyết và mệt mỏi tuyến thượng thận. Tôi xét nghiệm dương tính với ANA. Tôi không chứa gluten và chủ yếu là không có sữa.

Hall tiết lộ rằng cô ấy có phản ứng xấu với thuốc tiêm. Cô viết: “Tôi đã tiêm tan hết chất làm đầy dưới mắt vì nó cũng gây ra phản ứng viêm. Và trong phần bình luận, ngôi sao Christina on the Coast chia sẻ rằng cô ấy đã dùng một loại thuốc có tên LDN (naltrexone liều thấp) trong 5 năm.