Ngôi sao Tanner của 'The Bold and the Beautiful' Novlan đóng vai chính trong một bộ phim Giáng sinh đánh dấu mới

Nov 03 2022
Điều gì tiếp theo cho ngôi sao Tanner Novlan của 'The Bold and the Beautiful'? Hãy cùng nhìn lại những dự án sắp tới của anh ấy, bao gồm cả bộ phim điện ảnh Hallmark Christmas!

Tanner Novlan gần như đã bị loại khỏi The Bold và The Beautiful , nhưng sự phản đối kịch liệt của người hâm mộ đã đảm bảo rằng anh ấy sẽ quay trở lại chương trình. Anh ấy hiện đang tham gia chương trình với vai chồng của Steffy Forrester, John Finnegan, nhưng Novlan không tự giam mình vào xà phòng lâu dài. Novlan đã đảm bảo một hợp đồng biểu diễn với Hallmark Channel và sẽ đóng vai chính trong một bộ phim Giáng sinh mới của Hallmark.

Vai diễn của Tanner Novlan trong bộ phim Giáng sinh

Kênh Hallmark đã chuẩn bị cho Giáng sinh và đã thông báo về việc đếm ngược Giáng sinh. Trong thông báo chính thức, Kênh cho biết họ sẽ phát hành 40 bộ phim Giáng sinh gốc mới bắt đầu ra mắt vào ngày 21 tháng 10 năm 2022, với các bộ phim mới được công chiếu vào mỗi cuối tuần từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật.

Tanner Novlan là một trong những ngôi sao của phim trong đội hình. Theo The Focus , bộ phim của anh ấy có tựa đề The Christmas Class Reunion sẽ phát sóng vào ngày 10 tháng 12 năm 2022 và Novlan sẽ đóng vai chính cùng với ngôi sao của Friday Night Lights , Aimee Teegarden. Bộ phim kể về những người bạn học trung học, những người từng tự coi mình là 'Lớp học bị nguyền rủa' khi họ tái hợp gần hai thập kỷ sau đó.

Trong thời gian kết nối lại, họ sẽ thấy mình đặt câu hỏi về tình cảm của họ dành cho nhau, và một số sẽ khám phá tình yêu đơn phương của họ. Theo phần tóm tắt, các bạn cùng lớp sẽ “thách thức nhau nhớ xem họ là ai, họ là ai và họ muốn trở thành ai”.

Sơ lược về sự nghiệp của Tanner Novlan

Tanner Novlan tại Liên hoan Truyền hình Monte-Carlo lần thứ 61 | VALERY HACHE / AFP qua Getty Images

Sự nghiệp của Tanner Novlan bắt đầu vào năm 2009 khi anh đóng vai chính trong bộ phim kinh dị trực tiếp video Maneater . Sau đó, anh đã có màn ra mắt trên truyền hình trong mùa thứ sáu của Bones . Năm 2013, Novlan được mời tham gia ABC Discovers: Los Angeles Talent Showcase .

Năm 2016, vai diễn của anh trong bộ phim điện ảnh độc lập Flatbush Luck đã nhận được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại FilmOut San Diego. Nam diễn viên có thêm nhiều vai nhỏ trên một số chương trình truyền hình, bao gồm Modern Family, ParenthoodLetterkenny.

Sau đó, anh đóng vai một diễn viên đang gặp khó khăn cho một quảng cáo Liberty Mutual, mở ra nhiều cánh cửa hơn cho anh. Vào tháng 3 năm 2020, Novlan đảm nhận một vai định kỳ trong The CW's Roswell, New Mexico , xuất hiện lần đầu tiên với vai Gregory Manes vào cuối mùa thứ hai của chương trình. Novlan trở lại với vai trò này trong mùa thứ ba của Roswell vào năm 2021.

Vào tháng 7 năm 2020, anh đảm nhận vai trò xác định sự nghiệp của mình trong B&B, xuất hiện với tư cách là người chồng trên màn ảnh của Jacqueline MacInnes Wood. Phần này vẫn còn trong hợp đồng, nhưng anh ấy được cho là đã bỏ trống vai diễn vào tháng 4 năm 2022. Quyết định loại Novlan ra không được lòng người hâm mộ và các nhà phê bình, những người đã gọi chương trình ra ngoài và phản ứng tiêu cực về quyết định này.

Một số kiến ​​nghị trực tuyến đã được đệ trình yêu cầu anh ấy trở lại và chương trình đã phản hồi bằng hiện vật, tạo ra một cú sốc cho nhân vật của anh ấy, tiết lộ rằng anh ấy vẫn còn sống. Ngoài diễn xuất, Novlan còn là người mẫu trong các chiến dịch in ấn cho các thương hiệu lớn như Tommy Hilfiger và Guess.

Các ngôi sao xà phòng khác trong phim Hallmark

Tanner Novlan không phải là diễn viên xà phòng duy nhất nhúng ngón chân của mình trong hồ bơi Giáng sinh. Trong những năm gần đây, thế giới xà phòng đã bắt đầu hòa cùng tinh thần Giáng sinh hoàn hảo như hình ảnh của kênh Hallmark. Jen Lilly có thể là một cựu binh Hallmark, nhưng trước đó cô ấy đã là một ngôi sao xà phòng, từng xuất hiện trong General HospitalDays of Our Lives .

The Young and The Restless Alumini Hunter King đã rời khỏi vai trò Summer Newman vào đầu năm 2022 và đã có hai vai trên kênh Hallmark. King xuất hiện trong Hidden GemsNikki & Nora: Sister Sleuths .

Bạn diễn của Novlan trên B & B , Katrina Bowden, người đã đóng vai Florence Fulton trong một mùa và có vai khách mời trên Y&R với cùng vai trò, cũng đã gây được tiếng vang trên kênh Hallmark. Cô xuất hiện trong bộ phim Hallmark 2018 Love on the Slopes với vai chính.

LIÊN QUAN: 'The Bold and the Beautiful': Liệu người vợ ngoài đời của Tanner Novlan, một cựu ngôi sao BB&BG, có thể được sử dụng như một cặp đôi cơ thể?