'Người sống sót': Có thể bỏ phiếu ra khỏi Thiến chuyển Thần tượng của họ cho Người chơi khác không?

Nov 03 2022
Sau các sự kiện của 'Survivor' Season 43 Episode 7, người hâm mộ đang tự hỏi liệu những người bị thiến có thể chuyển các thần tượng giữa họ với nhau tại Hội đồng Bộ lạc hay không.

Thật an toàn khi nói rằng Jeanine Zheng không gặp may mắn nhất trong Survivor Season 43. Đầu tiên, đồng minh số một của cô từ bộ tộc Baka - Elie Scott - rời đi trong quá trình hợp nhất giả. Và sau đó, đồng minh số một mới của Jeanine - Dwight Moore - bỏ đi với thần tượng miễn nhiễm của cô trong túi của anh ta. Nhưng liệu các quy tắc có nói rằng những người bị thiến sống sót có thể chuyển thần tượng trong Hội đồng Bộ lạc không? Hay là nó bị cấm?

[Cảnh báo spoiler: Bài viết này có các phần tiết lộ từ Survivor Season 43 Episode 7, “Bull in a China Shop.”]

Dwight Moore và Jeff Probst | Ảnh: Robert Voets / CBS

Dwight rời đi cùng với một trong những thần tượng trong 'Survivor' Phần 43, Tập 7

12 người thi đấu cuối cùng của Survivor Season 43 đã cạnh tranh theo cặp tại Thử thách miễn dịch trong tập 7. Họ chơi cạnh tranh theo từng giai đoạn, với các đội bị loại ở mọi cấp độ. Cuối cùng, chỉ còn lại bốn người chơi, và chỉ một người có thể được miễn nhiễm. Và Mike Gabler đã đào sâu và rút ra chiến thắng.

Trở lại trại, James Jones tìm thấy một lợi thế Kiến thức Là Sức mạnh dưới hầm trú ẩn. Tuy nhiên, mọi người sớm biết về nó vì anh ta đã nhìn thấy manh mối của nó khi đi lấy nước cùng Owen Knight, Dwight Moore và Sami Layadi. Thêm vào đó, James đã nói với Karla Cruz Godoy , Ryan Medrano và Cody Assenmacher về điều đó. Những người chơi này sẽ không bao giờ biết cách sử dụng Tri thức Là Sức mạnh một cách hiệu quả.

Trước khi rời đến Hội đồng Bộ lạc, Survivor Season 43 castaways với những ưu điểm và thần tượng miễn nhiễm đã trao cho những người chơi khác để loại bỏ James. Jeanine đã tặng thần tượng của mình cho Dwight. Cody đã tặng thần tượng của mình cho Jesse Lopez. Và Noelle Lambert đã trao cho Owen một lá phiếu Steal.

Thật không may cho Jeanine và Dwight, Cody và Jesse đã lên kế hoạch cho Hội đồng Bộ lạc. Và trong một cuộc bỏ phiếu 7–3–2, bộ tộc hợp nhất đã đuổi Dwight ra khỏi hòn đảo với thần tượng của Jeanine trong túi của anh ta.

Người hâm mộ 'Survivor' tranh luận xem thí sinh có thể chuyển thần tượng trong Hội đồng bộ lạc

Trước khi Survivor Season 43 Episode 7 được phát sóng, người hâm mộ Reddit đã thảo luận một cách mỉa mai rằng liệu những người bị thiến có thể chuyển thần tượng tại Hội đồng Bộ lạc hay không. Có lẽ có một vài người thấu thị trong fandom.

Một người dùng Reddit đã suy nghĩ, “Bạn có thể tặng một thần tượng cho ai đó sau khi bạn được bình chọn với nó không? Khá tự giải thích, nhưng nếu cần giải thích thêm nếu đồng minh của tôi bị bỏ phiếu với một thần tượng bình thường trong túi của họ, liệu họ có thể bí mật đưa nó cho tôi khi họ rời đi không? "

“Không, họ phải 'Rời khỏi Khu vực Hội đồng Bộ lạc ngay lập tức,'" một người hâm mộ trả lời. “Về mặt hiệu quả, điều này có nghĩa là họ bị loại ngay sau khi lá phiếu cuối cùng được đọc và không thể làm gì. Nếu không, mọi người chắc chắn sẽ loại bỏ Thần tượng khi họ được bình chọn. "

Tuy nhiên, nhiều câu hỏi đã nảy sinh từ câu trả lời này. Có người nhận xét: “Tôi thực sự băn khoăn không biết chính xác là khi nào thì không còn chuyển nhượng nữa. Nếu bạn thấy mình đang nhận được phiếu bầu, bạn có thể chuyển lợi thế thực sự nhanh chóng trước khi người cuối cùng được đọc không? Hay phải có trước khi bỏ phiếu? ”

Rất may, chúng tôi đã nhận được câu trả lời từ chính người đàn ông đứng đầu Hội đồng Bộ lạc sau khi CBS phát sóng Survivor Season 43 Episode 7 .

LIÊN QUAN: Spoilers 'Survivor' gợi ý các nhà sản xuất không hài lòng với phần 43

Jeff Probst làm sạch không khí

Entertainment Weekly đã nói chuyện với người dẫn chương trình Survivor và nhà sản xuất điều hành Jeff Probst để làm rõ không khí về việc chuyển giao các thần tượng tại Hội đồng Bộ lạc.

Probst giải thích: “Một khi bạn được bầu chọn, bạn sẽ bị loại khỏi cuộc chơi và bất kỳ lợi thế hay thần tượng nào thuộc quyền sở hữu của bạn đều mất hết sức mạnh của họ”. “Bạn phải chuyển tất cả các thần tượng chưa được chơi hoặc lợi thế sang cho chúng tôi. Bạn thậm chí không được phép tạo lợi thế cho một cầu thủ để họ có thể cố gắng đánh lừa điều đó ”.

Anh ấy nói thêm, “Khi việc đọc phiếu bầu bắt đầu, vậy là xong. Đó là lý do tại sao tôi nói, 'Nếu ai đó có một thần tượng hoặc một lợi thế nào đó và bạn muốn chơi nó, thì bây giờ sẽ là lúc để làm như vậy.' Đó là cửa sổ của bạn. Sau đó, về cơ bản bạn bị còng tay không thể làm gì khác hơn là hy vọng đó không phải là bạn ”.

Vì vậy, ngay cả khi Dwight muốn trả lại thần tượng cho Jeanine sau khi nhìn thấy tên của anh ấy, anh ấy không thể có được. Các quy tắc của Survivor quy định rằng tất cả các thần tượng và lợi thế đều bị đóng băng ngay sau khi Probst bắt đầu đọc phiếu bầu.

Survivor Season 43 phát sóng thứ Tư lúc 8 giờ tối theo giờ ET trên CBS.