Phụ huynh BẤT NGỜ vì các trường tư thục ở NYC muốn dạy họ cách không phân biệt chủng tộc

Oct 25 2022
Có vẻ như phong trào lý thuyết chủng tộc quan trọng đang vượt ra ngoài giới sinh viên. Theo The New York Post, một nhóm các trường tư thục ở thành phố New York đã áp dụng chương trình đào tạo chống phân biệt chủng tộc cho phụ huynh như một phần của quy trình nộp đơn cho các học sinh tương lai.

Có vẻ như phong trào lý thuyết chủng tộc quan trọng đang vượt ra ngoài giới sinh viên. Theo The New York Post , một nhóm các trường tư thục ở Thành phố New York đã áp dụng chương trình đào tạo chống phân biệt chủng tộc cho phụ huynh như một phần của quy trình nộp đơn cho các học sinh tương lai . Như bạn có thể tưởng tượng, một số bậc cha mẹ không quá hài lòng về điều đó.

Tôi lớn lên trong các tổ chức chủ yếu là người da trắng . Nhìn lại sự phân biệt chủng tộc và những vi phạm mà tôi phải chịu đựng từ các đồng nghiệp của mình là một điều mở rộng tầm mắt. Tuy nhiên, hành vi của họ có ý nghĩa hơn đối với tôi khi mẹ tôi kể cho tôi nghe về những trải nghiệm song song của bà với cha mẹ. Cha mẹ phân biệt chủng tộc nuôi dưỡng môi trường phân biệt chủng tộc dạy con cái họ phân biệt chủng tộc.

Sau đó, những đứa trẻ đó đăng ký vào các trường như trường tôi đã học hoặc Trường Brearley chẳng hạn. Theo một bức thư của trường mà NY Post có được, họ nhằm mục đích lên án phân biệt chủng tộc và yêu cầu phụ huynh giúp họ xây dựng một cộng đồng chống phân biệt chủng tộc. Một phần trong đó bao gồm “ nắm lấy sự đa dạng , bình đẳng và hòa nhập” thông qua “đào tạo, đối thoại và hành vi bắt buộc của nhà trường”. Andrew Gutmann, một người cha, nói với Post rằng ông đã đuổi con gái mình ra khỏi trường để phản đối những điều kiện này.

Anh ấy nói: “Họ muốn các bậc cha mẹ được truyền bá giáo lý giống như cách họ muốn con cái của họ. Ồ, nhưng Brearely không phải là trường duy nhất buộc phụ huynh phải thích nghi với môi trường hiện tại.

Đọc về các trường tư thục khác của NYC từ NY Post:

Việc một trường học mong muốn một lớp học sinh không phân biệt chủng tộc là điều hợp lý. Hãy xem xét các sự cố phân biệt chủng tộc gần như không ngừng nghỉ mà chúng ta đã chứng kiến ​​từ trường tiểu học đến đại học chỉ trong năm qua. Thật đáng xấu hổ khi các trường học ở NYC này phải sử dụng các biện pháp này chỉ để tạo ra một môi trường an toàn cho học sinh da màu của họ.

Đào tạo của họ là cần thiết, mặc dù. Công việc phải bắt đầu ở nhà.