Reba McEntire tiết lộ truyền thống Giáng sinh 'vui vẻ' mà cô ấy chia sẻ với con trai Shelby Blackstock: 'Chúng tôi cười rất nhiều'

Dec 24 2022
Tìm hiểu về truyền thống Giáng sinh mà Reba McEntire chia sẻ với con trai của bà, Shelby Blackstock, mà bà cho rằng có thể khiến một số người khác bối rối.

Biểu tượng nhạc đồng quê Reba McEntire tiết lộ truyền thống đêm Giáng sinh mà cô chia sẻ với con trai mình, Shelby Blackstock. Nghi thức ngày lễ của họ đã thay đổi qua nhiều năm và nó có thể không phải là điều mà một số người gọi là truyền thống bây giờ, nhưng theo cô ấy, “nó rất thú vị.”

Shelby Blackstock và Reba McEntire | John Shearer/WireImage

Reba McEntire nhớ lại những buổi sáng Giáng sinh khi Shelby Blackstock còn nhỏ

McEntire đã nói chuyện với The Boot về những ngày lễ khi Blackstock còn nhỏ, nhớ lại cách anh ấy mở quà và cô ấy sẽ hỏi chúng đến từ đâu. “Anh ấy sẽ nói, 'Uh, tôi không biết,'” cô ấy chia sẻ, lưu ý, “Anh ấy, khoảng, ba tuổi.”

“Tôi sẽ nói, 'Shelby, đó là từ ông già Noel,'” cô ấy nói thêm. “Và anh ấy sẽ nói, 'Ồ đúng rồi, tôi quên mất! Anh ấy là một chàng trai thực sự tốt.'”

Ca sĩ nổi tiếng của “Fancy” nói rằng “chứng kiến ​​sự hào hứng của một đứa trẻ mở quà [là] điều tuyệt vời nhất về Lễ Giáng Sinh.”

“Mở quà và xem chúng,” cô đề nghị. "Nó rất vui."

Vào một buổi sáng Giáng sinh khác, cô ấy sẽ “không bao giờ quên,” cô ấy thức dậy vì cậu con trai nhỏ đang phấn khích của cô ấy “cách mặt cô ấy ba inch” ( Southern Living ).

“Anh ấy nói, 'Mẹ ơi, mẹ sẽ không hiểu những gì mà ông già Noel đã viết cho con đâu',” cô nhớ lại. Anh ấy yêu cầu cô ấy đi cùng anh ấy, và cô ấy đã làm theo. “Tôi ra khỏi giường và đi vào đó, và có một bộ máy kéo nhỏ mà anh ấy vừa mới mua ở cửa hàng. Anh ấy đã nhìn thấy nó, và anh ấy nói, 'Tôi không thể tin rằng anh ấy đã mua cái này cho tôi.'”

McEntire nói thêm, "Anh ấy thật dễ thương."

Reba McEntire và Shelby Blackstock xem 'Nacho Libre' vào đêm Giáng sinh

McEntire cũng tiết lộ một số truyền thống Giáng sinh gần đây của cô ấy với The Boot, chia sẻ rằng cô ấy và Blackstock xem phim cùng nhau. Cô chia sẻ: “Shelby và tôi, chúng tôi thường xem  Christmas Vacation vào đêm Giáng sinh. Bây giờ, chúng tôi xem  Elf và  Nacho Libre .”

“Nếu bạn chưa bao giờ xem  Nacho Libre , có lẽ bạn đang nghĩ, 'Cái quái gì thế này?! Đó không phải là một bộ phim Giáng sinh'”, ca sĩ “Does He Love You” nói thêm. “Nhưng nó rất vui! Chúng tôi cười rất nhiều."

Shelby Blackstock là con duy nhất của Reba McEntire

Mặc dù McEntire kết hôn hai lần và có con riêng trong cả hai cuộc hôn nhân nhưng Blackstock là con ruột duy nhất của bà. Cha anh là chồng thứ hai của McEntire và là quản lý cũ, Narvel Blackstock .

Trong cuốn tự truyện của mình, Reba: My Story , McEntire tiết lộ rằng cô ấy đã nghĩ rằng con cái sẽ không phải là một lựa chọn trong cuộc hôn nhân đầu tiên của mình. Khi kết hôn lần thứ hai, có điều gì đó đã thay đổi và cô ấy muốn có con. Cô gọi việc sinh con trai vào năm 1990 là “trải nghiệm tâm linh sâu sắc nhất”.

Vào năm 2022, McEntire nói với Today rằng cô ấy “rất tự hào” về Blackstock vì anh ấy không hành động như một số con của những người nổi tiếng. Cô ấy nói rằng cô ấy đã cố gắng nuôi dạy anh ấy mà không có quyền lợi đó.

“Khi chúng tôi chơi game hoặc chơi bài, tôi sẽ không bao giờ để Shelby thắng,” cô chia sẻ. “Anh ấy sẽ không học được bất cứ điều gì theo cách đó. Tôi luôn nói với Shelby, 'Anh sẽ luôn yêu em, nhưng anh muốn người khác thích em. Vì vậy, đừng có một chút giật. Đừng là một đứa trẻ hư hỏng.'”