Xác nhận ngày phát hành phần 3 của 'Outer Banks, cùng với mô tả tập

Nov 03 2022
Sau khi Madelyn Cline vô tình tiết lộ thông tin chi tiết về bản phát hành 'Outer Banks' mùa 3, chúng tôi thậm chí còn có thêm xác nhận và chi tiết khác.

Outer Banks  sẽ có mặt ở đây vào đầu năm 2023. Nhiều người hâm mộ trước đây nghĩ rằng bộ phim sẽ phát hành vào khoảng giữa tháng 4 và tháng 7 năm 2023, nhưng các tập mới sẽ sớm hơn thế. Sau khi người phụ nữ dẫn đầu Madelyn Cline vô tình làm đổ trà về ngày phát hành cho  Outer Banks  Season 3, IMDb thậm chí còn xác nhận nhiều hơn nữa. Thêm vào đó, chúng tôi có một số thông tin chi tiết về hành động sẽ có trong các tập mới của loạt phim Netflix. 

Chase Stokes trong vai John B. | Netflix

Madelyn Cline vô tình chia sẻ ngày phát hành cho 'Outer Banks' Season 3

Trong một cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ kể từ đó đã lan truyền trên  TikTok , Cline, người đóng vai Sarah Cameron trong bộ phim, nói về việc kết thúc việc quay phim. “[Mùa giải mới] đang đến gần,” cô nói. Sau đó, Cline nói "Ngày 23 tháng 2", nhưng lại tự đoán mình và hỏi "Ngày 22 tháng 2?" trước khi một cái nhìn đau khổ lướt qua khuôn mặt cô. Cline nhìn sang một bên (có lẽ là một người đại diện) để biết rằng cô ấy không nên thông báo về ngày công chiếu phần 3.

 Một người hâm mộ trên  Reddit cho biết: “ Các ngân hàng bên ngoài sẽ ra mắt vào tháng Hai nghe có vẻ rất sai lầm . Những người khác đồng ý, muốn các tập phim mới sẽ ra mắt vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa hè. Những người hâm mộ khác chỉ vui mừng khi có thêm thông tin về bản phát hành sắp tới. 

IMDb xác nhận phát hành 'Outer Banks' vào tháng 2 năm 2023

Netflix có thể chưa xác nhận ngày phát hành, nhưng theo  IMDb , tập đầu tiên của  Outer Banks  Season 3 sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 2 năm 2023. "Khi tài nguyên trên đảo cạn dần, Pogues cân nhắc lựa chọn của họ", mô tả tập đọc. “Ward (Charles Esten) và Limbrey (Elizabeth Mitchell) thực hiện một khám phá gây sốc.” 

Mô tả tập 3 của 'Outer Banks' hé lộ điều gì sắp xảy ra 

IMDb không liệt kê nhiều chi tiết về mùa mới của  Outer Banks . Ngoài ngày phát hành và mô tả cho tập đầu tiên, chỉ có một mô tả cho một tập khác được xuất bản.

 LIÊN QUAN: 'Outer Banks' Phần 3: Cập nhật về việc phát hành và thông tin chi tiết về Phần 4

Theo mô tả của IMDb cho  Outer Banks  Season 3 Episode 9: “Các mối quan hệ trong quá khứ làm hoen ố lòng trung thành của Pogues. Một liên minh khó có thể làm sáng tỏ sự thật xung quanh Big John (Charles Halford). ”

Đoạn giới thiệu cho mùa mới của 'Outer Banks' cung cấp thêm manh mối về các tập mới

“Nhạc pop của tôi luôn nói, 'Không có gì tốt đẹp đến dễ dàng; Không có gì xứng đáng được đưa ra, ”John B. ( Chase Stokes ) nói trong đoạn giới thiệu cho  Outer Banks  Season 3.“ Câu hỏi là, bạn sẵn sàng làm gì để giành chiến thắng? Bạn sẽ đi bao xa để có được kho báu của mình? ” 

Pogues sau 400 triệu đô la vàng bị đánh cắp trong mùa đầu tiên của loạt phim Netflix. Tuy nhiên, trong phần 2, trọng tâm của họ chuyển sang quyền khai sinh của Pope (Jonathan Daviss), Cross of Santo Domingo. Vào cuối mùa giải, Pogues cuối cùng bị mắc kẹt với Poguelandia. 

LIÊN QUAN: 'Outer Banks' Season 3: Năm dự đoán của người hâm mộ có thể trở thành sự thật

Phần 3 sẽ tiếp tục nơi mà mùa thứ hai đã dừng lại. Dựa trên đoạn giới thiệu, có vẻ như Ward chạm tay vào cây thánh giá vào một thời điểm nào đó. Liệu đây có phải là động lực hành động trong mùa giải mới hay không vẫn chưa rõ ràng. 

Đoạn trailer cũng cho thấy Ward la hét trong nguy hiểm khi giữ Phó Shoupe (Cullen Moss). Liệu Outer Banks có mất đi một nhân vật cảnh sát khác như Cảnh sát trưởng Peterkin (Adina Porter)? 

Xem Ngân hàng bên ngoài trên Netflix.