Nhạc 'The Santa Clause' có trên Spotify không?

Dec 14 2021
'The Santa Clause' có các bài hát gốc, thậm chí một bài do Martin Short trình diễn. Đây là những gì chúng ta biết về nhạc phim của nhượng quyền thương mại này.

Mệnh đề Ông già Noel có nhạc nền gốc của nhạc cụ và các bài hát Giáng sinh đã được phát hành . Dưới đây là những gì chúng tôi biết về những bài hát có sẵn để phát trực tuyến trên nền tảng âm nhạc Spotify. 

Phim 'The Santa Clause' có thực sự là một vở nhạc kịch không?

Các diễn viên Elizabeth Mitchell và Tim Allen diễn xuất trong một cảnh trên trường quay của bộ phim của họ, 'Mrs. Mệnh đề: Mệnh đề ông già Noel 2 '| Hình ảnh Jeff Vinnick / Getty

Trên nhiều phương diện, Scott Calvin giống như Ông già Noel. Anh ấy đã tạo ra và giao đồ chơi cho trẻ em trên khắp thế giới. Anh ấy đã làm việc cực kỳ chăm chỉ một ngày trong năm. Mọi thứ thay đổi đối với nhân vật này khi ông già Noel vô tình rơi khỏi mái nhà của mình. 

Ban đầu được phát hành trên Disney Channel, The Santa Clause có Allen làm nhân vật tiêu đề, thích nghi với cuộc sống như Santa Claus ở Bắc Cực. Disney sau đó đã tạo ra hai phần tiếp theo của bộ phim này, một phần thậm chí còn có Martin Short trong vai Jack Frost luôn lạnh lùng.

Có một số khoảnh khắc âm nhạc trong loạt phim The Santa Clause , như khi Scott Calvin hẹn hò với một ca sĩ kiêm nhạc sĩ đầy tham vọng. Điều khoản ông già Noel 3: Điều khoản thoát thậm chí còn có bản trình diễn ở Bắc Cực của “New York, New York” do Short thực hiện. 

Tuy nhiên, những bộ phim về kỳ nghỉ ban đầu này không được coi là nhạc kịch theo nghĩa truyền thống. Tuy nhiên, The Santa Clause có một bản nhạc nền gốc của nhạc cụ xuyên suốt bộ phim của Disney Channel.

Nhạc nền 'The Santa Clause' không có trên Spotify

Trên Spotify, có một bản tổng hợp chính thức các bài hát từ Điều khoản 3 của Ông già Noel: Điều khoản trốn thoát . Bộ sưu tập có bài hát Giáng sinh theo chủ đề mua sắm ban đầu của Short, "Come Meet Santa", cũng như các bài hát đã được phổ biến bởi Andy Williams. Ngoài ra, bản tổng hợp này có nhạc cụ gốc "The Christmas Sweet" do George S. Clinton viết. 

Tuy nhiên, bộ phim nhạc cụ năm 1994 của Michael Convertino không có sẵn trên nền tảng phát trực tuyến Spotify. Nếu bạn vẫn còn hào hứng với ca khúc vui vẻ đó, một số người hâm mộ đã đăng video có “Bộ chủ đề Santa Clause” lên YouTube.

Tất nhiên, The Santa Clause cũng giới thiệu các bản hit nổi tiếng về kỳ nghỉ có sẵn trên hầu hết các nền tảng âm nhạc lớn. Điều đó bao gồm “White Christmas” của The Drifters, “Gimme All Your Lovin” của ZZ Top và phiên bản Alvin and Chipmunks của “Santa Claus Is Comin 'To Town.” 

Có phải 'Điều khoản ông già Noel' trên Disney + không?

Những bộ phim được người hâm mộ yêu thích ban đầu được phát hành trên mạng truyền hình của Disney Kênh Disney cuối cùng đã chuyển sang Disney +. Đối với người đăng ký, các phim như Good Luck Charlie It’s Christmas có thể phát trực tuyến trên mọi thiết bị. 

Disney + cũng là đơn vị nắm giữ độc quyền các bộ phim như Home Alone, Home Alone 2: Lost in New York , và thậm chí cả nhượng quyền thương mại The Santa Clause . Ba bộ phim về kỳ nghỉ có Allen trong vai Scott Calvin đã có trên dịch vụ phát trực tuyến của Disney. Điều đó bao gồm phần tiếp theo được phát hành gần đây nhất, Santa Khoản 3: The Escape Clause.

Ngoài ra, nền tảng phát trực tuyến còn chứa các tác phẩm kinh điển về kỳ nghỉ lễ, bao gồm Mickey's Once Upon a Christmas, Disney’s A Christmas CarolTim Burton's The Nightmare Before Christmas

LIÊN QUAN: Tim Allen đã hét lên F-Bomb vào trẻ em trên 'The Santa Clause 2' lấy bối cảnh khi mặc trang phục như ông già Noel - '12 Đứa trẻ trông như thể bạn đã bị cắt đứt chân của chúng'