Adam Driver: 1 buổi thử giọng đã khiến anh ấy 'bối rối' về việc anh ấy chọn làm gì với cuộc sống của mình

Apr 12 2021
Một trong những buổi thử vai của Adam Driver rất kỳ lạ, nó khiến anh ấy đặt câu hỏi về quyết định muốn trở thành một diễn viên ngay từ đầu.

Adam Driver là một trong những diễn viên kín tiếng nhất ở Hollywood. Phần lớn cuộc sống cá nhân của anh ấy được giữ ngoài tầm mắt của công chúng. Tuy nhiên, kinh nghiệm của Driver khi trở thành một diễn viên vẫn còn đó để cả thế giới nhìn thấy - bao gồm một buổi thử vai khiến  ngôi sao Chiến tranh giữa các vì  sao đặt câu hỏi về lựa chọn nghề nghiệp của anh ấy. 

Tài xế Adam | Hình ảnh của Amanda Edwards / Getty

Nam diễn viên từng đoạt giải thưởng không xem phim và chương trình truyền hình của anh ấy 

Trái với suy nghĩ của nhiều người, nhiều diễn viên không thích xem phim và chương trình mà họ đóng vai chính. Driver là một trong những người nổi tiếng, cùng với Renée Zellweger, Jason Momoa và Chris Pine. 

Star Wars  là ngoại lệ duy nhất của Driver. “Có rất nhiều câu chuyện mà bạn đang bỏ lỡ [khi bạn quay một bộ phim như  Chiến tranh giữa các vì sao ],” Driver nói với Jenelle Riley trong một   cuộc phỏng vấn với Quỹ SAG-AFTRA . "Vì vậy, tôi xem chúng." Nhưng Driver không thể xem  Star Wars: The Force Awakens  mà không cảm thấy buồn nôn. 

Trớ trêu thay, vai trò của Driver trong loạt phim HBO Girls của Lena Dunham lại   bị đổ lỗi một phần. Tất nhiên không phải vì chương trình.

“Trải nghiệm [xem diễn xuất của tôi thật khủng khiếp],” Driver nói với  Esquire  vào năm 2015. “Tôi đã xem phi công của  Girls  with Lena trên máy tính xách tay của cô ấy. Tôi đã nói, "Điều này thật là khủng khiếp." 

Người lái xe sẽ không xem các bộ phim và chương trình mà anh ấy đóng vai chính để tránh cảm giác tự phê bình. BlacKkKlansman của Spike Lee   nằm trong số những phim mà Driver chưa xem, cũng như không có kế hoạch xem phim.

Adam Driver không để bản thân hào hứng với những vai diễn mà anh ấy thử vai 

Trong một cuộc phỏng vấn với  The Daily Beast , Driver đã nói về việc anh ấy lo lắng như thế nào khi thực hiện các buổi thử giọng. Nam diễn viên thừa nhận: “Đã có rất nhiều buổi thử vai mà tôi cảm thấy như mình sắp sửa bịp bản thân. 

Driver cho biết anh ấy đã “huấn luyện” bản thân để không thích bất kỳ vai trò nào mà anh ấy thử vai. Bằng cách này, nếu anh ấy không tiếp đất phần đó, anh ấy sẽ không cảm thấy quá thất vọng về nó. Về cơ bản, Driver luôn chuẩn bị cho mình những vai diễn không thành công. 

“Đó dường như luôn là một cách kỳ quặc để giải quyết vấn đề đó,” anh thừa nhận. Nhưng quá trình của anh ấy được sinh ra từ một số “ buổi thử giọng kỳ lạ ” mà Driver đã trải qua. 

Buổi thử vai của Adam Driver cho vai siêu ngựa khiến anh đặt câu hỏi về sự nghiệp diễn viên của mình 

Trong cùng cuộc phỏng vấn đó với The Daily Beast, Driver đã nói về một trong những buổi thử vai kỳ lạ nhất mà anh từng có. “Đặc biệt, tôi nhớ mình phải trở thành một siêu anh hùng,” anh bắt đầu. 

“Tôi thậm chí  neighed  ở giữa của buổi thử giọng,” Driver thêm. Thật không may, Driver không nghĩ rằng chương trình đã đến giai đoạn sản xuất. "Họ là những siêu anh hùng là một phần của động vật, tôi nghĩ vậy?" 

LIÊN QUAN: Adam Driver cho biết việc trở thành một diễn viên chỉ cần 10 phần trăm diễn xuất - phần còn lại là 'Bullsh * t'

Mặc dù anh ấy nghi ngờ về dự án, Driver thừa nhận rằng nó có thể hóa ra là “rất tốt”. Dù vậy, buổi thử giọng đó đã khiến anh ấy đặt câu hỏi về sự lựa chọn nghề nghiệp của mình vào thời điểm đó. “Tôi chắc chắn đã rất bối rối về những gì tôi đã chọn làm với cuộc đời mình,” anh kết luận và cười. 

Mặc dù không thích hành động xem các bộ phim và chương trình của anh ấy, Driver rất thích trở thành một diễn viên . Đối với anh, diễn xuất là bước đi hợp lý tiếp theo sau khi rời quân ngũ. 

“Luôn luôn có vẻ như là một phép màu khi ai đó sẵn sàng trả tiền để chúng tôi [hành động],” anh thừa nhận với  Vulture . "Chúng tôi đang  ở đây  ngay bây giờ và chúng tôi sẽ không bao giờ có cơ hội để làm điều này một lần nữa."