Người mua hàng đồng ý rằng Máy quét sàn màu đen + Decker này 'Nhanh hơn nhiều' so với chổi truyền thống và nó đang được giảm giá

Feb 03 2023
Nếu bạn đang muốn làm sạch sàn nhà của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn mà không cần phải sử dụng chổi, hãy xem xét Máy quét sàn Black + Decker. Nó hút các mảnh vụn, lông thú cưng và bụi một cách dễ dàng và đủ nhỏ để làm sạch ở những khu vực khó tiếp cận. Mua máy quét sàn tại Amazon trong khi giảm giá 37%

Khi lau sàn nhà, chổi là một trong những thiết bị đáng tin cậy nhất. Mặc dù sẽ hoàn thành công việc khi quét sạch tóc và bụi mịn , nhưng việc này có thể tốn thời gian nếu bạn thấy mình phải làm việc đó thường xuyên. Thêm vào đó, nó cũng có thể là một công việc vặt gây đau đớn: Việc cúi xuống và ngồi xổm cần thiết để quét từng mảnh cuối cùng của mớ hỗn độn vào thùng rác có thể gây khó khăn cho bạn.

Vì vậy, hãy để thứ khác làm tất cả công việc khó khăn cho bạn, chẳng hạn như Máy quét sàn Black + Decker hiện đang giảm giá 37% tại Amazon.

Thiết bị không dây về cơ bản là sự kết hợp giữa chổi và chân không. Nó hoàn chỉnh với lực hút để hút bụi bẩn, mảnh vụn và tóc, sau đó được thu gom và xử lý trong thùng chứa khi bạn lau sàn, biến quy trình này thành một quy trình hai bước đơn giản, dễ dàng. Thùng rác của máy quét có thể chứa tới 12,5 ounce cặn và chỉ cần nhấn một nút là có thể dọn sạch khi đầy.

Nhờ có tay cầm linh hoạt, máy quét có thể dễ dàng di chuyển xung quanh và bên dưới đồ nội thất, ngoài những chỗ chật hẹp, giúp việc lau sàn nhà của bạn trở nên dễ dàng. Nó chạy tối đa 50 phút một lần trước khi cần sạc lại và thiết bị có thể nằm phẳng, giúp bạn có nhiều góc để làm sạch hơn và nhờ thiết kế di động, có thể dễ dàng mang từ phòng này sang phòng khác.

Mua nó! Máy quét sàn Black + Decker, $34,81 (gốc. $54,99); amazon.com

Kêu gọi tất cả người mua sắm! Đăng ký để nhận các giao dịch được chọn thủ công, cảm hứng thời trang của người nổi tiếng và hơn thế nữa được gửi qua tin nhắn văn bản.

Hơn 3.400 người mua sắm trên Amazon đã xếp hạng năm sao cho máy quét sàn này, trong đó nhiều người mua hàng đã ca ngợi trong các bài đánh giá rằng đó là sản phẩm "phải có" và "có thể nhặt được mọi thứ".

Một người mua sắm đã viết , "Thứ này tốt hơn Roomba của tôi." Họ nói thêm: "Tôi có bốn con chó và ba đứa con, và điều này đã giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức!" Một nhà phê bình nhiệt tình khác cho biết nó nhanh hơn nhiều so với chổi và đồ hốt rác truyền thống."

Một người dùng khác giải thích rằng họ đã mua máy quét này để giúp dọn sạch bụi bẩn mà chó của họ theo dõi trong nhà của họ. "Thổi bay bởi chiếc chổi quét nhỏ này... Nó khiến việc lau cầu thang trở nên dễ dàng hơn là một công việc nặng nhọc," họ chia sẻ và nói thêm: "Đứa bé kỳ diệu này đã thực sự cải thiện chất lượng cuộc sống của tôi."

Truy cập Amazon và thêm Máy quét sàn Black + Decker vào giỏ hàng của bạn với giá 35 đô la trước khi giao dịch này kết thúc.

Bạn có thích một thỏa thuận tốt? Đăng ký nhận bản tin Mua sắm của NGƯỜI DÂN để cập nhật thông tin về đợt giảm giá mới nhất, cùng với thời trang của người nổi tiếng, đồ trang trí nhà cửa, v.v.