Rapper nổi tiếng trên YouTube và thuật sĩ TikTok nổi tiếng tham gia vào trận đấu lan truyền

Jul 03 2024
IShowSpeed ​​phát hiện ra thuật sĩ yêu thích trên Internet và bắt đầu sủa anh ta trong 15 giây

YouTuber và rapper Darren Jason Watkins Jr, được biết đến nhiều hơn trên mạng với cái tên IShowSpeed ​​hay đơn giản là “Speed”, đã gặp Crawley, một phù thủy TikTok lan truyền, và ngay lập tức ngã xuống đất và tham gia một trận đấu sủa kéo dài với anh ta trong một clip đang lan truyền trực tuyến .

cách đọc được đề nghị

Hãy tự giúp mình và đi xem sự kiện chạy tốc độ hay nhất trong năm
Tôi đang cầu xin 14 người chơi Final Fantasy chỉ đọc đoạn hội thoại trong Dawntrail
My Elden Ring: Shadow Of The Erdtree Người chơi triệu hồi, xếp hạng

cách đọc được đề nghị

Hãy tự giúp mình và đi xem sự kiện chạy tốc độ hay nhất trong năm
Tôi đang cầu xin 14 người chơi Final Fantasy chỉ đọc đoạn hội thoại trong Dawntrail
My Elden Ring: Shadow Of The Erdtree Người chơi triệu hồi, xếp hạng
Năm phép thuật hàng đầu của Elden Ring, theo số liệu thống kê của FromSoftWare
Chia sẻ
phụ đề
  • Tắt
  • Tiếng Anh
Chia sẻ video này
Facebook Twitter Email
Liên kết Reddit
Năm phép thuật hàng đầu của Elden Ring , theo số liệu thống kê của FromSoftWare

Tôi đoán nhiều bạn hiện tại chỉ đọc câu trên và không biết tôi đang nói về điều gì. Vì vậy, hãy để tôi cố gắng cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản một cách ngắn gọn trước khi chúng ta bắt đầu sự kiện lan truyền.

Nội dung liên quan

TikTok khiêm tốn nhất của Geoff Keighley là thứ hay nhất trên Internet
Xu hướng 'Trò chơi trả thù' của FIFA 23 khiến người hâm mộ viết lại World Cup nữ

Nội dung liên quan

TikTok khiêm tốn nhất của Geoff Keighley là thứ hay nhất trên Internet
Xu hướng 'Trò chơi trả thù' của FIFA 23 khiến người hâm mộ viết lại World Cup nữ

IShowSpeed ​​và Crawley Phù thủy TikTok là ai?

Speed ​​​​là một YouTuber, người phát trực tiếp và rapper nổi tiếng, chủ yếu được biết đến với việc chơi các trò chơi như FortniteNBA 2K . Anh ấy bắt đầu sáng tạo nội dung trên YouTube từ năm 2016 nhưng bắt đầu gây sốt vào năm 2021 khi những clip anh ấy la mắng đồng đội hoặc trò chơi anh ấy đang chơi ngày càng trở nên phổ biến. (Vâng, đó là một người phát trực tiếp khác đã trở nên nổi tiếng vì la hét rất nhiều.)

Dù sao, hãy tua nhanh đến năm 2024 và anh ấy có hơn 25 triệu người đăng ký trên YouTube và hàng trăm nghìn người theo dõi trên Twitch. Anh ấy trở thành một trong những người sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất hiện nay và hiện đang ở Châu Âu để xem Giải vô địch bóng đá Euro 2024. Và đó là lý do anh ấy gặp được pháp sư nổi tiếng của TikTok.

Crawley, tên của phù thủy TikTok (vui lòng theo dõi) , đã lan truyền trên nền tảng video kể từ cuối tháng 6. Các video được tạo bởi người dùng TikTok người Nga Crawley-Possessed và có cảnh anh ta ăn mặc như một phù thủy nhỏ giống người lùn, bò quanh các trung tâm thương mại và những nơi khác trong khi mặc áo choàng màu xanh lá cây. Các video này có hàng triệu lượt xem và dẫn đến việc mọi người tạo ra những tác phẩm nghệ thuật dành cho người hâm mộ lấy cảm hứng từ vị phù thủy kỳ quặc. Và điều đó dẫn chúng ta đến trận đấu sủa của họ.

Sự kết hợp mà mọi người đã chờ đợi (tôi đoán vậy...)

Theo báo cáo của Dexerto vào ngày 2 tháng 7 , Speed ​​​​đã chạm trán với phù thủy TikTok khi đến thăm Ba Lan. Bây giờ, tôi cho rằng một người sáng tạo nội dung lan truyền trẻ tuổi như Speed ​​​​biết rõ về Crawley, nhưng có thể không. Bất chấp điều đó, khi nhìn thấy vị phù thủy nhỏ bé, anh ấy sẽ hét lên "Cái quái gì vậy!" rồi nhảy xuống đất bằng bốn chân và bắt đầu sủa Crawley.

Để đáp lại hành động này, Crawley bắt đầu tạo ra những tiếng động kỳ lạ—tôi đoán là của phù thủy —ở tốc độ Tốc độ và cả hai làm điều này trong một khoảng thời gian không thoải mái. Tại một thời điểm, Speed ​​nắm lấy vai phù thủy, đứng dậy và bắt đầu sủa lớn vào mặt Crawley khi hàng chục người hâm mộ đứng nhìn và cổ vũ. Khi mọi chuyện đã xong, Crawley hét lại: “Anh là hiệp sĩ!” và đó là điều đó.

Đoạn clip đã lan truyền trên mạng, với ít nhất một lần tải lên đã thu hút gần 5 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy một ngày. Các phản ứng khắp nơi, với một số người hâm mộ Crawley khó chịu vì anh ta bị mắng trong khi những người khác, có lẽ là người hâm mộ của Tốc độ, lại thấy điều đó thật buồn cười và gọi đây là chiếc crossover cuối cùng của năm 2024.

Trong khi đó, tôi đang ngồi đây, cố gắng suy nghĩ về tất cả những điều này và tự hỏi liệu đã đến lúc tắt internet trong vài tuần và để tất cả chúng ta bình tĩnh lại một chút.

 .