Gia đình của Yara Shahidi: Tất cả về cha mẹ và anh chị em của nữ diễn viên

Aug 27 2023
Đây là tất cả những điều cần biết về Keri Shahidi, Afshin Shahidi, Sayeed Shahidi và Ehsan Shahidi, cha mẹ và anh chị em của ngôi sao 'Grown-ish' Yara Shahidi.

Yara Shahidi xuất thân từ một gia đình gồm những nghệ sĩ biểu diễn và nhà sáng tạo.

Nữ diễn viên trưởng thành được nuôi dưỡng bởi mẹ cô, nữ diễn viên Keri Shahidi và cha cô, nhiếp ảnh gia kiêm nhà làm phim Afshin Shahidi. Hai em trai của cô, Sayeed và Ehsan, cũng là diễn viên và hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Và gen giải trí cũng chạy trong đại gia đình; rapper nổi tiếng Nas là anh họ của Keri.

Gia đình tài năng đã làm việc cùng nhau nhiều lần - Yara và Keri có công ty sản xuất riêng của họ, 7th Sun Productions, và Sayeed đóng vai khách mời trong Black-ish - nhưng gia đình Shahidis cũng thực sự rất thích bầu bạn với nhau. Vào tháng 5 năm 2020, Keri và Yara chia sẻ với Vogue rằng họ thích thảo luận về các triết gia, đọc những cuốn sách như Nhà giả kim và tập thể dục cùng nhau trong thời gian rảnh rỗi.

Trong một cuộc phỏng vấn với Glamour vào tháng 4 năm 2017 , Keri lưu ý rằng nền văn hóa khác nhau của cô và Afshin đóng một vai trò quan trọng trong việc gia đình cô gắn bó chặt chẽ như thế nào. Cô nói: “Chúng tôi rất quan tâm đến cuộc sống của nhau. "Nó có thể trông giống như cách nuôi dạy con bằng trực thăng, nhưng trong văn hóa Da đen và văn hóa Iran, sự kết nối đó là vô cùng quan trọng."

Vậy gia đình Shahidi là ai? Đây là tất cả những gì cần biết về Keri Shahidi, Afshin Shahidi, Sayeed Shahidi và Ehsan Shahidi cũng như mối quan hệ của họ với ngôi sao Grown-ishtốt nghiệp Harvard .

Yara và Keri có một công ty sản xuất tên là 7th Sun Productions

Vào tháng 7 năm 2020, Yara và Keri công bố công ty sản xuất mới của họ, 7th Sun Productions. Keri viết trên Instagram vào thời điểm đó: “Chúng tôi mong muốn kể nhiều câu chuyện hơn, tiếp tục mở rộng bối cảnh truyền thông cùng với các đồng nghiệp của mình và luôn mở rộng cánh cửa cho những nhà sáng tạo khác” . Theo thông báo của Deadline , ý định của bộ đôi mẹ con dành cho 7th Sun là "theo đuổi các dự án liên quan đến chủ đề lịch sử, di sản, văn hóa và niềm vui." Yara có loạt Facebook Watch của riêng mình do 7th Sun sản xuất có tên là Ngày nghỉ của Yara , nơi cô hiểu rõ hơn một chút về những người bạn nổi tiếng của mình.

Trước khi theo nghiệp sản xuất, Keri cũng là một diễn viên. Cô ấy đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo khác nhau, bộ phim sitcom American Dad năm 2005! và loạt phim In The Motherhood năm 2009 . Mẹ của Yara hiện có 295.000 người theo dõi trên Instagram và chia sẻ nhiều tài liệu về cuộc sống gia đình, các bài đăng theo phong cách blog và cập nhật chuyên môn.

Afshin di cư đến Hoa Kỳ từ Iran khi còn nhỏ

Khi Afshin mới 7 tuổi, anh di cư sang Hoa Kỳ từ Iran mà không biết một từ tiếng Anh. Những ngày này, anh sử dụng mạng xã hội để tôn vinh bản sắc Iran của mình và lên tiếng về phong trào dân quyền đang diễn ra ở quê nhà. "Phụ nữ Iran cần chúng tôi tiếp tục nỗ lực", anh viết trên Instagram vào tháng 10 năm 2022. "Chúng tôi cần tài năng, thương hiệu và tất cả các nền tảng để nhận ra rằng đây không phải là phản đối, đây là phong trào dân quyền, một cuộc cách mạng và lịch sử phân biệt chủng tộc về giới." đang xảy ra ngay lúc này."

Vào ngày 21 tháng 3, nhà làm phim đã đón mừng năm mới của người Ba Tư bằng một bài đăng mang tính lễ hội và đầy suy nghĩ. “Nowruz Mobarek,” Afshin nói trong chú thích của mình . “Khi chúng ta đón năm mới cùng gia đình và bạn bè thân thiết, chúng ta nghĩ về những sinh mạng vô tội đã mất và cầu nguyện cho một năm tốt đẹp hơn ở phía trước.”

Sayeed và Ehsan cũng là diễn viên

Các em trai của Yara, Sayeed và Ehsan, đều có chung niềm đam mê giải trí với cô. Sayeed đã xuất hiện trong các chương trình nổi bật như Black-ish , Switched at Birth , Uncle Buck , Desperate Housewives , v.v. Anh ấy cũng có hơn 180.000 người theo dõi trên Instagram, nơi anh ấy đăng rất nhiều bức ảnh của mình cùng gia đình.

Ehsan đã sử dụng khả năng diễn xuất của mình để đóng vai Justin, con trai của OJ Simpon , trong ba tập phim The People v. OJ Simpson: American Crime Story năm 2016 . Khi không làm việc, Ehsan thường xuyên chia sẻ video anh và các anh chị em vui vẻ trên TikTok.

Afshin từng làm việc cho Prince

Afshin là một nhiếp ảnh gia và nhà làm phim, đồng thời anh ấy đã làm việc trong nhiều dự án đáng chú ý, bao gồm cả bộ phim tài liệu With Drawn Arms năm 2020 và bộ phim năm 2007 The Man From Earth . Khi mới bắt đầu, anh ấy làm trợ lý quay phim cho ca sĩ kiêm nhạc sĩ huyền thoại Prince , theo San Francisco Art Exchange . Sự hợp tác chuyên môn khác nhau của họ đã dẫn đến một mối quan hệ làm việc thành công và một tình bạn lâu dài. Cha của Yara tiếp tục chụp ảnh Prince tại các buổi hòa nhạc, chụp chân dung ca sĩ và chụp nhanh những bức ảnh tại bữa tiệc 3121 nổi tiếng của nhạc sĩ. Ông cũng đã xuất bản cuốn sách ảnh Hoàng tử, Prince: A Private View , vào năm 2017.

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 11 năm 2017 với TIME , Yara đã thảo luận về việc Prince và mối quan hệ của anh với cha cô đã ảnh hưởng đến gia đình như thế nào. Cô giải thích: Trải nghiệm của Afshin với nhạc sĩ đã làm gương cho “trải nghiệm sáng tạo, mối quan hệ công việc và mối quan hệ cá nhân” của chính cô. Nhiếp ảnh gia nói thêm: "Đó là việc không nhìn thấy những giới hạn."

Cả gia đình cùng nhau đến thăm Nhà Trắng

Khi Yara được mời đồng tổ chức Hội chợ Khoa học lần thứ sáu của Chính quyền Obama vào tháng 4 năm 2016, gia đình cô đã cùng cô đến Nhà Trắng để tham dự sự kiện này. "Tôi và gia đình vô cùng vinh dự được gặp Tổng thống và bà Obama", Yara chú thích trên Facebook bức ảnh gia đình cô chụp ảnh cùng Barack ObamaMichelle Obama . "Họ thể hiện sự tập trung, quyết tâm và kiên trì." Cô cũng chia sẻ bức ảnh hài hước chụp em trai Ehsan đang tắm nắng trước Nhà Trắng.

Họ có họ hàng với rapper Nas

Nghệ sĩ thu âm đa bạch kim Nas là anh họ của Keri và gia đình Shahidi có mối quan hệ thân thiết với rapper. Vào tháng 11 năm 2022, Yara mời Nas làm khách mời trong Ngày nghỉ của Yara và họ nói về giải Grammy, giáo dục, UFO, âm nhạc của anh ấy, ước mơ viết sách và xây dựng khách sạn, v.v. Anh trai cô, Sayeed và con gái của Nas, Destiny Jones cũng tham gia vào các trò chơi và mocktail của tập phim.

Yara đã cởi mở về mối quan hệ của cô với rapper trong một cuộc phỏng vấn trên The White Guy Talk Show . Cô nói: “Tôi nghĩ điều luôn kỳ lạ đối với tôi là nhận ra rằng anh ấy nổi tiếng. “Ý tôi là trong đầu tôi nghĩ, ‘Anh ấy là một rapper tuyệt vời.’ Tôi không biết rằng có nhiều người lắng nghe anh ấy.”

Yara và các anh trai ảnh hưởng đến phong cách của nhau

Trong cuộc phỏng vấn Glamour năm 2017 , Yara tiết lộ rằng cô và các anh trai của mình truyền cảm hứng cho nhau về phong cách thời trang. Cô chia sẻ: “Tôi đã học được rất nhiều điều từ Sayeed. "Phong cách của chúng tôi rất giống nhau. Anh ấy có phong cách vênh vang mà tôi yêu thích, nhưng khi tôi mặc quần jean và áo phông thì Sayeed lại thêm một chiếc dây chuyền hoặc áo khoác bomber." Ngôi sao của Black-ish nói thêm: "Tôi đã mặc rất nhiều quần áo của Ehsan, nhưng anh ấy đã phối lại nó cho riêng mình."

Keri và Yara dạy nhau và biết nhiều điều về nhau

Keri và Yara vô cùng ngưỡng mộ nhau và có mối quan hệ rất thân thiết. Trong cuộc phỏng vấn với Glamour , Keri mô tả Yara là "người ở thế giới khác" và Yara gọi mẹ cô là "người phụ nữ thời phục hưng". Theo nhà hoạt động, Keri đã dạy cô "sự tự tin trong mọi tình huống".

Yara nói với mẹ cô trong cuộc phỏng vấn: "Mẹ luôn là tấm gương điển hình về cách sở hữu không gian của mình." Keri lưu ý rằng cô cũng học được từ con gái mình. Cô chia sẻ: "Bài học quan trọng nhất tôi học được từ Yara là sự duyên dáng - sự duyên dáng nhất quán".

Vào tháng 5 năm 2018, bộ đôi đã đóng vai Mẹ-Con gái Thử thách của Jimmy Fallon trên The Tonight Show và họ đã thành công. Yara trả lời đúng rằng Keri nói "homegirl" hơn bất cứ điều gì khác, và Keri biết rằng Yara sẽ chọn Blonde của Frank Ocean nếu cô ấy chỉ có thể mang một album đến một hoang đảo.

Gia đình rất hỗ trợ lẫn nhau

Yara đã cởi mở về mối quan hệ của gia đình mình và bày tỏ lòng biết ơn đối với họ trong cuộc phỏng vấn với WGN-TV . Cô nói: “Tôi rất biết ơn vì có mẹ là đối tác kinh doanh và có một gia đình luôn ưu tiên ở bên nhau trên mỗi bước hành trình của nhau”.

Nữ diễn viên tiếp tục: "Họ đã đến trường quay với tôi trong lần đầu tiên tôi nhận được vai diễn truyền hình, vai diễn điện ảnh đầu tiên và vì vậy mọi thứ luôn là trải nghiệm của gia đình. Và tôi rất biết ơn khi có một gia đình và một gia đình được lựa chọn có thể và sẵn sàng đi cùng tôi vì tôi sẽ không thể làm được điều đó nếu không có họ."