Làm thế nào tôi có thể thay đổi cuộc sống của mình ở tuổi 17?

Dec 06 2021

Trả lời

MeetaRajputमीताराजपूत Apr 02 2021 at 05:17

Bây giờ tôi 18 tuổi, vì vậy tôi nghĩ mình đủ điều kiện để trả lời câu hỏi này.

Bạn thực sự có thể thay đổi cuộc đời mình ở tuổi 17 theo hướng tích cực. Tôi rất muốn đề xuất một số cách ở đây.

  • Hãy tôn trọng cha mẹ của bạn và cố gắng dành cho họ một chút thời gian bất cứ khi nào có thể. Điều này đang được nói đi nói lại. Bạn có thể nghĩ về điều đặc biệt trong đó.
  • Hãy gạt mọi thứ sang một bên, hãy nghĩ đến những hy sinh mà họ đã làm cho chúng ta chỉ để cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. Tôi đồng ý rằng đã có lúc họ không sẵn sàng chấp nhận nhưng trong sâu thẳm họ rất lo lắng vì họ quan tâm đến bạn. Hãy nghĩ về khoảnh khắc khi bạn muốn một thứ gì đó, họ đã làm mọi thứ chỉ để đáp ứng mong muốn của chúng ta trong khi nghiền nát những thứ của riêng họ. Người ta không nên quên vai trò của cha mẹ mình.
  • Nếu bạn là một con bướm xã giao hoặc bạn chỉ lãng phí thời gian của mình với những người không quan tâm, thì hãy tránh giao du với những người vượt qua con đường của bạn vì không phải ai cũng giúp bạn thoát ra khỏi vũng lầy của vấn đề.
  • Quý trọng anh chị em của bạn và những người bạn tốt nhất, những người không bao giờ làm bạn thất vọng.
  • Nếu bạn đang chạy sau các cô gái / chàng trai cho một mối quan hệ thì hãy tránh điều đó và làm điều gì đó hiệu quả sẽ giúp bạn thành công. Nó sẽ giúp bạn khám phá các con đường sự nghiệp khác nhau và đam mê thực sự của bạn, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.
  • Tôi không phủ nhận rằng không nên tìm một người nhưng nó không thích hợp để làm bây giờ, bạn có một cuộc sống lớn, bạn bất cứ lúc nào sau này.
  • Điều quan trọng nhất là bạn phải tìm thấy đam mê của mình. Thật không dễ dàng, tôi đồng ý. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy liệu mình có đủ năng lực hay không hoặc liệu bạn có thể đối mặt với thất bại trong niềm đam mê mà bạn yêu thích hay không.
  • Hãy làm bất cứ điều gì khiến bạn hạnh phúc, điều đó mang lại cho bạn sự bình yên thay vì tham gia vào một cuộc đua chuột. Tôi đồng ý rằng ngày nay không có nhiều cơ hội trong những lĩnh vực đó nhưng ít nhất bạn cũng không nên là một người máy.
  • Cố gắng phớt lờ bất cứ điều gì xã hội, mọi người, họ hàng đang nói vì những gì tôi thấy là những người ở độ tuổi này suy nghĩ rất nhiều. Bạn không nên về những điều này vì sau này mọi người sẽ thay đổi.
  • Đừng chạy theo tiền bạc. Hạnh phúc quan trọng hơn bất cứ điều gì. Một cuộc sống mà bạn không thể nói chuyện với cha mẹ, anh chị em, bạn bè thì chẳng ích gì dù bạn đang có một công việc tốt với mức lương khá.

Đây là một số bí quyết quan trọng để thay đổi cuộc sống ở tuổi 17. Đây thực sự là độ tuổi quan trọng vì bạn sẽ trở thành người lớn trong vòng vài tháng nữa, bạn sẽ phải có trách nhiệm và đủ trưởng thành.

Cảm ơn vì đã đọc :))

~ MEETA

RajitPandya Oct 23 2020 at 20:44

Tôi muốn giả định rằng bạn thuộc nhóm tuổi từ 15–16. Cải thiện cuộc sống của bạn là một nhiệm kỳ rất lớn. Cuộc sống là một từ rất lớn. Tất cả những gì bạn có thể làm là cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày. Bạn không nên hướng tới hạnh phúc mà hãy bằng lòng với cuộc sống, bình yên với chính mình. Đừng bao giờ đặt câu hỏi về những hành vi trong quá khứ của bạn (tốt hay xấu) sau một lần thực hiện chúng. Thay vào đó, hãy suy nghĩ trước và nếu bạn mắc sai lầm thì đừng bao giờ lặp lại điều đó nữa. Hãy nghe lời bố mẹ, hãy giữ cho họ niềm vui vì một mình sẽ cải thiện cuộc sống của bạn rất nhiều. Hãy học tập chăm chỉ, bởi vì nó sẽ thưởng cho bạn trong tương lai. Đi ngủ với sự hài lòng và thức dậy với cảm hứng.