Danielle Moné Truitt của 'Law & Order' nghĩ rằng người hâm mộ đã bị 'lừa; Bởi Stabler và Benson Kiss Tease

Feb 02 2023
'Tôi không biết liệu họ có đang đưa các bạn đi chơi hay không', Danielle Moné Truitt của Law & Order: Tội phạm có tổ chức thừa nhận khi được hỏi về cảnh SVU ướt át

Khoảnh khắc mà người hâm mộ Law & Order: Special Victims Unit chờ đợi gần như đã xảy ra vào tuần trước, nhưng ít nhất một thành viên của thương hiệu L&O cho rằng điều đó có thể quá tốt để trở thành sự thật.

Danielle Moné Truitt, 41 tuổi, người đóng vai Trung sĩ Ayanna Bell trong Law & Order: Organed Crime của NBC , đã đưa ra ý kiến ​​của người trong cuộc về cảnh ướt át giữa Đại úy Olivia Benson ( Mariska Hargitay ) của SVU và Thám tử Elliot Stabler ( Christopher Meloni ), trong đó cả hai suýt chút nữa khóa môi.

Khi được hỏi liệu hai người có bao giờ kết thúc với nhau không, Truitt nói với People: "Tôi không biết!"

Christopher Meloni đóng vai Coy sau màn khóa môi sắp tới với cựu diễn viên Mariska Hargitay bị trêu chọc trên SVU

"Đôi khi tôi cảm thấy tiếc cho những người giao hàng vì tôi không biết liệu họ có đang đưa các bạn đi nhờ xe hay không," cô ấy tiếp tục giải thích trong buổi hòa nhạc Bộ sưu tập váy đỏ của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ vào thứ Tư năm Thành phố New York mà cô tham gia với tư cách là người đi bộ.

Cô ấy đã thêm một vài lời động viên dành cho những người hâm mộ tất cả mọi thứ của Bensler. "Vì lợi ích của bạn, tôi hy vọng điều gì đó xảy ra với họ," cô nói.

Tuy nhiên, "Tôi nghĩ rằng họ đã lừa các bạn vào tuần trước. Hy vọng một ngày nào đó", cô nói thêm

Đối với sê-ri Luật & Trật tự của riêng cô ấy, vẫn còn rất nhiều điều thú vị để khám phá. "Chúng tôi có một người dẫn chương trình mới, và anh ấy đã rất tuyệt vời. Và các tập phim hiện đang chiếu, chúng thực sự xoay quanh nhân vật của Bell," cô nói.

Christopher Meloni gọi người bạn lâu năm Mariska Hargitay bằng tên thú cưng trong lễ tưởng niệm sinh nhật Kooky

"Tôi thực sự vui mừng về cuộc sống cá nhân của cô ấy và lịch sử cá nhân của cô ấy sắp được tiết lộ," cô ấy tiếp tục. "Họ đang làm rất tốt việc thực sự phát triển cô ấy. Và vì vậy, tôi rất phấn khích. Chúng tôi có một số anh chàng thực sự xấu sẽ hạ gục trong vài tập tiếp theo, vì vậy hy vọng mọi người sẽ chú ý và tham gia cùng chúng tôi."

Benson và Stabler đã chia sẻ những khoảnh khắc âm ỉ, căng thẳng trong nhiều năm. Một nụ hôn giữa hai người vẫn là điều mà những người hâm mộ SVU - những người muốn thấy bộ đôi thám tử cuối cùng đã hợp tác bên ngoài khu vực cảnh sát - đã kiên trì cố gắng mơ ước tồn tại trong nhiều năm.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên các đồng nghiệp dường như sắp tăng cấp.

VIDEO LIÊN QUAN: Mariska Hargitay về phản ứng hóa học 'Dễ dàng' với Christopher Meloni: Chúng tôi 'Chưa bao giờ' mệt mỏi với nhau

Trong tập trước của Law & Order: Organised Crime , Elliot nói với Olivia, "Anh yêu em" — mặc dù ý nghĩa đằng sau từ "tình yêu" vẫn còn phải giải thích. Một tập khác gần đây chứng kiến ​​​​Olivia thừa nhận có tình cảm với Elliot - nhưng theo một cách đăm chiêu, có vẻ cam chịu khi đang điều tra với đồng nghiệp cũ hiện là Amanda Rollins ( Kelli Giddish ).

Ngoài đời thực, Meloni và Hargitay là bạn thân lâu năm, những người có phản ứng hóa học trên màn ảnh dễ dàng chuyển thành một tình bạn thuần khiết thân thiết bất kể lúc nào.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Ý tôi là, tôi không nghĩ mình sẽ kết hôn với anh ấy sớm, nhưng tôi giống như người vợ thứ hai của anh ấy," Hargitay giải thích với NGƯỜI DÂN vào tháng 9. "Vợ, nhà trị liệu, bạn thân, em gái, mẹ."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Luật & Trật tự: Đơn vị Nạn nhân Đặc biệt phát sóng vào Thứ Năm lúc 9 giờ tối theo giờ ET, tiếp theo là Luật & Trật tự: Tội phạm có Tổ chức lúc 10 giờ tối theo giờ ET, trên NBC.