Tôi là một đứa trẻ 14 tuổi, người rất dễ chán những sở thích của mình. Làm thế nào để tôi tìm thấy đam mê và tài năng của mình?

Dec 06 2021

Trả lời

JudithBegleyTrimarchi Nov 16 2017 at 06:40

Bạn đang thử những điều mới, cảm thấy nhàm chán và chuyển sang điều tiếp theo. Bạn 14 tuổi. Cách để hầu hết mọi người sớm biết được đam mê của họ hoặc để tạo ra mục tiêu cuộc đời của họ. Sử dụng thời gian này để khám phá và thử nghiệm. Đừng vội giới hạn mình trong con đường hẹp.

JordonSinnott Dec 09 2018 at 11:58

Tôi khuyên bạn chỉ nên thử một loạt các hoạt động khác nhau và xem liệu bạn có thực hiện bất kỳ hoạt động nào trong số đó hay không. Bạn có thể không tìm thấy thứ gì đó mà bạn thích ngay lập tức nhưng cuối cùng bạn sẽ đạt được điều đó. Có thể xem nếu có bất kỳ môn thể thao nào có sẵn trong khu vực của bạn hoặc thử nghệ thuật hoặc nhiếp ảnh. Sẽ dễ dàng hơn bạn nghĩ khi chỉ cần chọn một thứ gì đó và thử. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại nhiều thì hãy thử ra ngoài và chụp ảnh phong cảnh hoặc bạn bè.

Điều quan trọng nhất mà bạn nên nghĩ đến là bạn không cần phải là người giỏi nhất trong những gì bạn làm. Miễn là bạn đang tận hưởng bản thân, đó là tất cả những gì quan trọng. 'Tài năng' được đánh giá quá cao và hầu hết mọi người thực sự không được sinh ra với tài năng và họ chỉ trở nên giỏi một cái gì đó thông qua luyện tập.

Chỉ cần sống cuộc sống của bạn và vui vẻ, bất kể điều đó đến từ đâu :)