Điều đáng lo ngại nhất mà bạn đã thấy ở hậu cảnh của một bức ảnh là gì?

Apr 22 2021

Trả lời

TomDavis354 Dec 22 2020 at 23:22

Tôi đã có một "mối quan hệ" từ xa với một người bạn chuyển đến. Chúng tôi trò chuyện qua điện thoại, quan hệ tình dục qua điện thoại và gửi thư và một số bức ảnh khỏa thân cho nhau, và thỉnh thoảng gửi tiền cho cô ấy khi cô ấy yêu cầu, trước khi có internet. Một ngày sau khi gửi cho cô ấy một bức ảnh về sự cứng rắn của tôi với những màn khoe thân, tôi nhận được một bức ảnh cô ấy đang khỏa thân, hôn tôi. Khi tôi nhìn vào polaroid, bắt đầu tắt, tôi bắt gặp hình ảnh phản chiếu của một người đàn ông ở hậu cảnh trong gương. Một người đàn ông khỏa thân, đang mỉm cười với cô. Bây giờ đây là một cô gái chỉ giao cho tôi một công việc tay trước khi cô ấy rời đi. Phản ứng đầu tiên của tôi là gọi cho cô ấy và quấy rầy cô ấy. Nhưng trong thư, cô ấy đã yêu cầu một số giúp đỡ về tiền thuê nhà. Tôi nói với cô ấy rằng tôi có thể mang tiền cho cô ấy nhưng tôi muốn qua đêm với cô ấy để làm tình với cô ấy. Cả đêm. Cô ấy cười khúc khích nói rằng cô ấy không phải kiểu con gái như vậy.Sau đó, tôi bảo cô ấy yêu cầu người đàn ông khỏa thân trong bức ảnh của cô ấy cho tiền. Tất nhiên cô ấy đã hành động như thể tôi bị điên. Sau khi mô tả anh ta với cô ấy, cô ấy bắt đầu khóc. Tôi cúp máy. Cô ấy gọi điện vào ngày hôm sau, xin lỗi, đưa ra một số lý do, sau đó nói với tôi nếu tôi gửi tiền, tôi có thể đụ cô ấy vào lần sau chúng tôi gặp nhau. Hưng lên một lần nữa. Và hai lần nữa khi cô ấy gọi trước khi bỏ cuộc.

MarkBritto2 Dec 22 2020 at 03:55

Tôi chắc rằng nếu suy nghĩ nhiều hơn, tôi có thể nghĩ ra một cái gì đó khác, nhưng đây là những gì tôi nghĩ đến:

Anh em nhà Menedez ngồi ở hàng ghế đầu của trận đấu bóng rổ Knicks vài tháng sau khi họ sát hại cha mẹ mình. Chúng ở trong nền thẻ bóng rổ của Mark Jackson. Bạn nghĩ họ lấy đâu ra tiền để mua những chỗ ngồi đẹp đẽ bên sân cỏ?

https://www.washingtonpost.com/sports/2018/12/11/is-that-menendez-brothers-background-an-old-mark-jackson-basketball-card/

Lyle và Erik Menendez đã giết cha mẹ của họ tại biệt thự ở Beverly Hills vào ngày 20 tháng 8 năm 1989, nhưng không bị bắt cho đến tháng 3 năm 1990. Giữa lúc đó, họ đã tiêu xài hoang phí . Erik, người đã thể hiện lời hứa khi còn là một vận động viên quần vợt trẻ, đã dành$60,000 on a coach and competed in tournaments in the Middle East. Lyle, meanwhile, traveled back to Princeton, N.J., where he had attended college at that town’s Ivy League school. He purchased a popular student restaurant in Princeton, Chuck’s Spring Street Cafe, for $550.000 và đổi tên thành Mr. Buffalo's, đồng thời tham gia các chuyến mua sắm đến New York cùng với một đội vệ sĩ.

Và tại một số thời điểm giữa các vụ giết người và bắt giữ của họ, anh em nhà Menendez dường như đã mua được vé ngồi hàng đầu để xem Mark Jackson và New York Knicks chơi tại Madison Square Garden trong mùa giải 1989-90. Chúng tôi biết điều này bởi vì hai người đàn ông có nhiều điểm giống với những kẻ giết người khét tiếng đã kết thúc trong nền thẻ bóng rổ Hoops 1990-91 của Jackson, có một bức ảnh được chụp từ mùa giải trước.

Lyle xác nhận đó là họ:

Lyle Menendez xác nhận anh ấy và Erik xuất hiện trên thẻ bóng rổ