Lịch sử hẹn hò của Drake: Từ Rihanna đến Jennifer Lopez

Feb 02 2023
Drake đã được liên kết với các ngôi sao như Rihanna, Jennifer Lopez, Kylie Jenner và nhiều hơn nữa trong những năm qua. Đây là một cái nhìn lại lịch sử hẹn hò hoàn chỉnh của anh ấy.

Drake không đùa khi tự gọi mình là chàng trai si tình đã được chứng nhận.

Rapper sinh ra ở Canada đã có một số mối quan hệ nổi tiếng, bao gồm mối quan hệ lâu năm rồi lại tan vỡ với Rihanna và tin đồn tình cảm với những ngôi sao hạng A như Hailey Bieber , Julia Fox, Kylie JennerJennifer Lopez .

Trong một cuộc phỏng vấn giả sâu vào tháng 11 năm 2022 với Howard Stern được đăng trên Instagram của Drake, Drake cho biết anh hẹn hò với bốn hoặc năm phụ nữ cùng một lúc. "Tôi có thói quen hẹn hò với bốn hoặc năm phụ nữ để trở thành một phụ nữ vì tôi thích hai điều này ở mỗi cô gái, và sau đó tôi thích công việc mà cô gái này làm để kiếm sống," anh nói và nói thêm rằng anh "chắc chắn mình có thể làm được". "Kết hôn một ngày nào đó.

"Tôi nghĩ rằng cuối cùng, một khi tất cả những điều này được nói và làm cho chúng ta - cơn nghiện làm việc, thành công và tiến lên phía trước sẽ chấm dứt. Tôi cảm thấy như tất cả chúng ta sẽ cần một điều gì đó thực sự. Hy vọng rằng vẫn chưa quá muộn", anh ấy nói nói. "Hy vọng rằng tôi sẽ tìm được ai đó. Điều quan trọng nhất là tôi cần được truyền cảm hứng."

Drake đã được truyền cảm hứng khá nhiều, kể cả SZA và Tatyana Ali trong số những nàng thơ khác của anh ấy. Trên thực tế, rapper đã gây chú ý vào tháng 12 năm 2022 khi anh ấy tạo ra một chiếc vòng cổ với 42 viên kim cương cho nhẫn đính hôn , dành riêng cho những lần anh ấy có cảm hứng cầu hôn nhưng chưa bao giờ hoàn thành.

Từ những mối quan hệ lâu dài của anh ấy cho đến những tin đồn thất thiệt của anh ấy, đây là một cái nhìn lại về lịch sử hẹn hò hoàn chỉnh của Drake.

SZA

Vào tháng 10 năm 2021, Drake đã bỏ tên Sza trong bài hát "Mr. Right Now", tuyên bố rằng anh và ca sĩ "Kill Bill" trước đây là một cặp.

"Ừ, nói rằng cô ấy muốn f --- với một số SZA, đợi đã / 'Vì tôi đã từng hẹn hò với SZA vào năm '08," anh ấy đọc rap.

Sza sau đó xác nhận rằng cô ấy và Drake đã hẹn hò, nhưng làm rõ rằng dòng thời gian của rapper này hơi sai lệch.

"Vì vậy, đó thực sự là năm 2009 lol ... trong trường hợp này, một năm giấy phép rap thơ có ý nghĩa lol," cô ấy đã tweet . "Tôi nghĩ anh ấy chỉ gieo vần 08 w đợi một cách ngây thơ. Bất kỳ ai thực sự biết tôi và ở bên tôi trong thời gian này đều có thể khẳng định... tất cả đều là tình yêu, tất cả là hòa bình."

Ca sĩ "Prom" đã thảo luận lại về quá khứ của cô ấy với Drake trong cuộc phỏng vấn vào tháng 12 năm 2022 với Audacy .

"Chúng tôi rất tuyệt, chúng tôi luôn rất tuyệt. Điều đó chưa bao giờ là lạ", cô nói. "Bất cứ khi nào anh ấy nhắc đến tôi, điều đó luôn tích cực. Anh ấy chưa bao giờ nói bất cứ điều gì tiêu cực về tôi, và tôi biết ơn vì điều đó. Tôi thực sự đánh giá cao anh ấy... Bây giờ tôi là một nghệ sĩ, lúc đó tôi thì không, còn anh ấy thì Vua Drake!"

Ericka Lee

Drake hẹn hò với một phụ nữ tên là Ericka Lee trong khoảng thời gian từ đầu năm 2010 đến giữa năm 2011; giọng hát của cô ấy được thể hiện trong bản hit "Marvins Room" năm 2011 của anh ấy. Lee đã kiện Drake về ca khúc này vào năm 2012 theo The Hollywood Reporter , cáo buộc rằng họ có cả mối quan hệ lãng mạn và quan hệ đối tác kinh doanh và rằng anh ấy đã giữ lại tiền bản quyền của đồng tác giả đối với cô ấy đối với bài hát, và rằng họ đã có một cuộc chia rẽ gay gắt sau khi ca khúc bị hủy bỏ. phóng thích.

Cô ấy được ghi nhận là giọng ca chính trong bài hát với cái tên "Syren Lyric Muse", nhóm pháp lý của Drake cho biết đó là yêu cầu duy nhất của cô ấy vào thời điểm đó. Lee tuyên bố rằng Drake đã đề nghị cho cô 2% tiền bản quyền xuất bản, sau đó tăng lên 4% đến 5% và khoản thanh toán một lần 50.000 đô la và anh ta đã đe dọa cô qua điện thoại khi cô nhờ luật sư tham gia. Drake phủ nhận mọi cáo buộc. TMZ báo cáo rằng những người yêu cũ đã giải quyết ngoài tòa án vào ngày 2 tháng 2 năm 2013; chi tiết về bất kỳ thỏa thuận nào họ đạt được không được công khai.

Sau đó, anh ấy đề cập đến mối quan hệ này trong bài hát " Redemption ", đọc rap, "Ericka đã kiện tôi và mở một doanh nghiệp / Tự hỏi liệu họ có ước nó có thể khác đi / Tự hỏi họ sẽ làm gì ở vị trí của tôi / Tôi tự hỏi, khi tôi chết tiệt, họ có nghe không? / Tự hỏi liệu họ có đang đoán già đoán non về quyết định của mình không."

Kat Dennings

Drake khao khát tweet để hẹn hò với Kat Dennings .

"Kat Dennings, tôi vừa thức dậy khỏi giường để thông báo cho bạn biết rằng tối nay bạn đã đóng góp một xu cho Conan. XO," anh ấy đã tweet vào lúc 5 giờ sáng theo giờ ET vào ngày 10 tháng 5 năm 2011. Sau đó, anh ấy nói với Ellen DeGeneres , "Tôi luôn có một khoản tiền lớn phải lòng Kat Dennings, và một đêm nọ, cô ấy rất tử tế khi bắt buộc tôi phải ra ngoài ăn tối."

Dennings sau đó cũng nhắc lại cuộc hẹn của họ với Chelsea Handler . " Chúng tôi đã ăn sushi - chúng tôi bị theo sau bởi một chiếc SUV màu đen cùng với lực lượng an ninh của anh ta," cô mô tả. "Đó là áp đảo số lượng an ninh."

ngân hàng Tyra

Tyra Banks và Drake đã hẹn hò duy nhất tại Disneyland vào năm 2012, anh ấy tiết lộ trên The Ellen DeGeneres Show vào năm 2013. Khi DeGeneres cho anh ấy xem một bản trình chiếu về phụ nữ, anh ấy xác nhận rằng anh ấy và Banks là bạn và đã đi chơi cùng nhau một lần.

"Tôi đã hẹn hò với cô ấy một lần, vâng," anh nói với người dẫn chương trình. "Thực ra chúng tôi đã cải trang đến Disneyland, điều đó rất vui. Tôi không biết liệu đó có phải là một cuộc hẹn hò hay không. Đó là một buổi gặp mặt. Chúng tôi cũng rất thân thiết."

Banks xuất hiện trên The Steve Harvey Show vào tháng 10 năm đó và gọi Drake bằng một đoạn rap vui tươi , khạc nhổ, "Drake vần với rắn nhưng không, anh ta không phải, anh ta giống sư tử hơn / Đi theo Ellen nhưng không nói dối', nói sự thật là gì Này anh bạn, về ngày hôm đó ở Disneyland / Anh không phải là người đàn ông của tôi, ngay bây giờ / Nhưng tại sao anh không được hôn và kể, mà hãy thư giãn và kể / Anh sẽ vào tù / Và đây là thư Tyra của tôi."

Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn là bạn tốt của nhau, khi Banks đóng chung video âm nhạc " Child's Play " của Drake vào năm 2016.

Rihanna

Mối tình lãng mạn nhất của Drake là với Rihanna , người mà anh đã có mối quan hệ hết lần này đến lần khác trong gần 10 năm . Mặc dù họ gặp nhau vào năm 2005 khi anh ấy đóng vai phụ trong video âm nhạc " Pon de Replay " của cô ấy, Drake và Rihanna lần đầu tiên có quan hệ tình cảm vào năm 2009, khi họ bị bắt gặp hẹn hò tại sân chơi bowling Lucky Strike ở thành phố New York.

Sau đó, anh ấy đã đề cập đến buổi tối trong ca khúc "Fireworks" năm 2010 của mình, đọc rap, "Ai có thể đoán trước được Lucky Strike sẽ khiến bạn mắc kẹt với tôi? / Chuyện gì đã xảy ra giữa chúng ta đêm đó, nó dường như luôn khiến tôi gặp rắc rối." Tuy nhiên, Rihanna đã nhanh chóng dập tắt tin đồn tình cảm trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh, khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Năm 2010, Drake nói trong một cuộc phỏng vấn rằng Rihanna coi anh như "một con tốt", than thở với The New York Times , "Bạn biết cô ấy đã làm gì với tôi không? Cô ấy đã làm chính xác những gì tôi đã làm với rất nhiều phụ nữ trong suốt cuộc đời mình. cuộc sống, cho họ thấy thời gian chất lượng, rồi biến mất. Tôi giống như, ồ, điều này thật kinh khủng." Tuy nhiên, vào cuối năm đó, họ đã đủ thân thiện để hợp tác trong bản hit "What's My Name" của cô ấy và biểu diễn cùng nhau tại lễ trao giải Grammy 2011.

Vào tháng 7 năm 2011, TMZ đã có được những bức ảnh Drake và Rihanna trở nên ấm cúng tại một hộp đêm vài tuần trước đó, và vào tháng 1 năm 2012, cặp đôi đã phát hành lần hợp tác thứ hai, ca khúc chủ đề từ Drake's Take Care ; Rihanna cũng xuất hiện cùng Drake trong video âm nhạc "Take Care" được phát hành vào tháng 4 năm đó.

Tuy nhiên, có vẻ như mọi tia lửa mà họ có đã vụt tắt, tuy nhiên, vào tháng 9 năm 2013, khi Drake nói về mối quan hệ của họ ở thì quá khứ trong một cuộc phỏng vấn trên The Ellen DeGeneres Show : "Yeah, cô gái tuyệt vời. Chúng tôi đã có khoảnh khắc của mình. Luôn luôn ủng hộ và có tình yêu dành cho cô ấy và vâng."

Trong hai năm tiếp theo, Rihanna và Drake mỗi người sẽ trả lời các câu hỏi về nhau trong các cuộc phỏng vấn. Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone được xuất bản vào tháng 2 năm 2014, Drake đã gọi Rihanna là "điều kỳ diệu cuối cùng". Rihanna nói với Vanity Fair vào tháng 11 năm 2015 rằng bất chấp những tin đồn về mối tình lãng mạn với Drake, "bạn trai chính thức, thực sự cuối cùng của cô ấy là Chris Brown ."

Đến năm 2016, Rihanna và Drake quay lại với nhau. Họ đã phát hành bản hit "Work" của cô vào tháng 1 năm 2016 và video âm nhạc đi kèm một tháng sau đó, và đến tháng 5 năm đó, họ bị phát hiện " rất tình cảm " và "nhảy cùng nhau suốt đêm" tại bữa tiệc sau một trong những buổi hòa nhạc của Rihanna ở Los Angeles . Một nguồn tin nói với People vào thời điểm đó: "Họ đã giữ bí mật vì khoảng thời gian này, họ muốn làm điều đó đúng đắn và giữ kín mối quan hệ của họ."

Tháng tiếp theo, Drake và Rihanna phát hành " Too Good " và vào tháng 7, một nguồn tin nói với People, "Drake luôn muốn mọi thứ ổn thỏa với Rihanna. Họ vẫn đang hẹn hò. Mọi thứ trở nên nghiêm túc hơn khi họ ở cùng một chỗ địa điểm."

Vào tháng 8 năm 2016, Drake đã công khai chuyện tình cảm của họ theo nhiều cách. Vào ngày 1 tháng 8, anh ấy đã đưa Rihanna lên sân khấu trong Lễ hội OVO và nói: "Bạn đã xuất hiện hai đêm liên tiếp cho thành phố của tôi. Bạn có thể phải đi một nửa trên em bé ."

Cuối tháng đó, trước Lễ trao giải Video âm nhạc MTV 2016, Drake đã mua một biển quảng cáo ở LA có nội dung: "Xin chúc mừng Rihanna từ Drake và Mọi người tại Ovo." Rihanna đã đăng một bức ảnh về biển quảng cáo trên Instagram, với chú thích : "Khi anh ấy thêm ❤!!!"

Vào ngày 28 tháng 8, Drake đã trao cho Rihanna giải MTV Michael Jackson Video Vanguard Award, nói với đám đông rằng: "Cô ấy là người mà tôi đã yêu từ năm 22 tuổi. Cô ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi trên đời. Cô ấy là một huyền thoại thở sống trong ngành công nghiệp của chúng tôi."

Các nguồn tin nói với NGƯỜI DÂN rằng vào đêm hôm đó tại một bữa tiệc sau đó, Drake "theo đúng nghĩa đen đã theo dõi mọi chuyển động của cô ấy và rất tình cảm và yêu mến suốt đêm." Drake cũng đăng một Instagram ăn mừng với Rihanna để đánh dấu đêm trọng đại của cô ấy; sau đó cô ấy đã cảm ơn anh ấy vì bài phát biểu "cảm động" của anh ấy và viết, " Em yêu anh vì điều đó! "

Vài ngày sau, Drake và Rihanna bị phát hiện âu yếm nhau tại một trong những buổi hòa nhạc ở Miami của anh ấy trên sân khấu và tại một hộp đêm . Đến tháng 9, mỗi người đều có những hình xăm mới phù hợp về một con cá mập sang trọng in hình ngụy trang mà Drake đã từng tặng cho cô ấy. Vào tháng 10, một nguồn tin nói với People rằng Rihanna và Drake đang trở nên bền chặt, nhưng lưu ý rằng mối quan hệ của họ là " một điều mở ".

Lần cuối cùng được biết đến gần như PDA của họ là vào ngày 20 tháng 2 năm 2017, khi Drake đánh dấu sinh nhật lần thứ 29 của Rihanna bằng cách biểu diễn "Work" trên sân khấu.

Vào tháng 5 năm 2018, Rihanna cho biết cô và Drake không còn nói chuyện và đang có quan hệ tình cảm với người khác. " Bây giờ chúng tôi không còn tình bạn nữa , nhưng chúng tôi cũng không phải kẻ thù," cô nói với tạp chí Vogue . "Đó là những gì nó được." Cô ấy cũng nói rằng bài phát biểu tại VMAs của Drake thật khó xử đối với cô ấy, giải thích rằng, "Đợi qua bài phát biểu đó có lẽ là phần khó chịu nhất. Tôi không thích quá nhiều lời khen ngợi; tôi không thích bị kích động." Kể từ đó, cô ấy cũng đã che đi hình xăm cá mập của mình .

Drake vẫn nồng nhiệt nói về mối tình lãng mạn của anh ấy với Rihanna vào tháng 10 năm 2018, nói với LeBron James trong The Shop , "Khi cuộc sống hình thành và dạy cho bạn những bài học của riêng bạn, tôi rơi vào tình huống này khi tôi không có câu chuyện cổ tích, chẳng hạn như, 'Ồ, Drake đã bắt đầu một gia đình với Rihanna và điều này thật hoàn hảo.' Nó trông rất đẹp trên giấy. Nhân tiện, tôi cũng đã từng muốn nó."

hailey beiber

Vào tháng 5 năm 2016, trong khoảng thời gian có thể sẽ trở lại với Rihanna, Hailey Bieber (sau đó là Baldwin) và Drake được cho là đã trở nên ấm cúng tại bữa tiệc Ngày Tưởng niệm của anh ấy .

"Họ đã có rất nhiều niềm vui bên nhau và rất tình cảm", một nguồn tin cho biết vào thời điểm đó.

Cặp đôi được liên kết trở lại vài tuần sau đó sau khi được phát hiện cùng nhau tại điểm nóng Hollywood The Nice Guy.

"Drake và Hailey hẹn hò rất tình cờ , nhưng anh ấy thực sự thích cô ấy," một người trong cuộc nói với People. "Họ gặp nhau thông qua những người bạn chung và đang làm mọi thứ chậm lại." Anh ta được phát hiện cùng tháng đeo chiếc vòng cổ có mặt dây chuyền Jennifer Fisher "h" của cô ấy .

Tất nhiên, Hailey tiếp tục kết hôn với một ca sĩ hát nhạc croon người Canada khác, kết hôn với Justin Bieber vào năm 2018.

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez và Drake làm dấy lên tin đồn hẹn hò vào tháng 12 năm 2016 khi họ hợp tác cùng nhau và đăng cùng một bức ảnh họ âu yếm nhau không có chú thích trên Instagram.

"Họ có vẻ thực sự thích và tôn trọng nhau, nhưng vẫn còn sớm," một người trong cuộc nói với People vào thời điểm đó. "Mọi chuyện sẽ đi đến đâu, chúng ta sẽ xem. Bạn bè của cả hai đều hy vọng nó sẽ trở thành một điều gì đó, nhưng còn quá sớm để nói nhiều hơn thế."

Khoảng một tuần sau, một nguồn tin nói với People: "Jen thích được chú ý và cô ấy có vẻ rất vui khi dành thời gian cho anh ấy. Drake rất quyến rũ. Anh ấy đối xử với Jen rất tôn trọng. Cô ấy có vẻ rất say mê ."

Cặp đôi đã tổ chức lễ đón giao thừa cùng nhau , nơi J. Lo lắc chiếc vòng cổ Tiffany trị giá 100.000 đô la mà Drake đã tặng cô . Họ hẹn hò trong suốt tháng Giêng, Drake thậm chí còn gặp gỡ hai đứa con của Lopez là Max và Emme , nhưng tan vỡ vào tháng Hai. "Chuyện đó chưa bao giờ nghiêm túc cả. Họ thích nhau và vui vẻ bên nhau", một nguồn tin cho biết vào thời điểm đó. "Họ gặp nhau rất vui và rất vui. Họ thích đi chơi và sáng tác âm nhạc cùng nhau. [Jennifer] rất tôn trọng anh ấy và tài năng của anh ấy và anh ấy cũng vậy với cô ấy."

Đến tháng 3, Lopez hẹn hò với Alex Rodriguez .

Sophie Brussaux

Drake và Sophie Brussaux không ở bên nhau lâu, nhưng họ sẽ mãi mãi gắn bó với nhau thông qua con trai của họ, Adonis .

Drake và Brussaux, một cựu ngôi sao phim người lớn đã trở thành họa sĩ, chúng tôi bắt gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2017 sau khi anh ấy chia tay Lopez. Tháng 5 năm đó, cô ấy tuyên bố rằng cô ấy đang mang thai đứa con của Drake. Drake đã phủ nhận điều đó vào thời điểm đó , với một đại diện của rapper "One Dance" nói với NGƯỜI DÂN: "Nếu đó thực sự là con của Drake, điều mà anh ấy không tin, anh ấy sẽ làm điều đúng đắn với đứa trẻ. Cô ấy chỉ là một người phụ nữ khác trong một hàng dài phụ nữ tuyên bố rằng anh ta đã mang thai cho họ."

Vào tháng 5 năm 2018, Pusha-T đã rap về việc Drake có một cậu con trai bí mật trong ca khúc "Son of Adidon" của anh ấy.

Theo TMZ , Drake bắt đầu hỗ trợ tài chính cho Brussaux ngay trước khi cô sinh con trai vào ngày 11 tháng 10 năm 2017; một cuộc kiểm tra quan hệ cha con vào tháng 3 năm 2018 đã chứng minh cậu bé là của anh ta. Drake đã đề cập đến bài kiểm tra quan hệ cha con cũng như mẹ của anh ấy, Sandi Graham, trong một bài hát có tên " Ngày 14 tháng 3 " từ album Scorpion của anh ấy , đọc rap, "Cô ấy không phải là người yêu của tôi như Billie Jean nhưng đứa trẻ là của tôi / Sandi từng nói với tôi tất cả chỉ cần một lần, và chỉ cần một lần/S—, chúng ta chỉ gặp nhau hai lần, hai lần."

Kể từ khi quan hệ cha con của Drake được chứng minh, anh và Brussaux đã cùng nuôi dạy thành công Adonis, thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với con trai họ trên mạng xã hội.

Kylie Jenner

Drake có thể đã có quan hệ tình cảm với Kylie Jenner vào năm 2019 trong một trong những khoảng thời gian không gặp lại của cô ấy với Travis Scott (người mà cô ấy có chung con gái Stormi và con trai Aire). Một nguồn tin nói với People vào tháng 11 năm 2019 rằng Jenner và Drake đã biến mối quan hệ đơn phương một thời của họ thành chuyện tình lãng mạn, giải thích: "Gần đây anh ấy và Kylie đã dành thời gian cho nhau . Họ đã là bạn trong một thời gian dài và Drake rất thân thiết với gia đình ." Trong khi một số người trong cuộc nói rằng cặp đôi hẹn hò tình cờ , những người khác nói rằng họ không hề hẹn hò.

Một nguồn tin sau đó nói với People: "Cô ấy đã đi chơi với Drake. Chủ yếu là cùng với những người bạn khác. Cô ấy đã biết Drake được một thời gian. Họ không có quan hệ tình cảm . Có vẻ như họ có phản ứng hóa học, tán tỉnh và đi chơi với nhau .Không có gì quá phức tạp."

Drake và Jenner cũng có một chút lịch sử khó xử, vì Drake trước đây có mối thù với Tyga cũ của Jenner .

Julia cáo

Julia Fox đã khá công khai trong mối tình lãng mạn ngắn ngủi của cô ấy với Kanye West , nhưng mối quan hệ thậm chí còn ngắn ngủi hơn vào năm 2020 của cô ấy với rapper "Hotline Bling" đã bay xa hơn nhiều so với tầm ngắm.

Fox đã tiết lộ về cuộc hẹn của cô ấy với Drake trong một tập phát sóng vào tháng 2 năm 2022 của podcast Forbidden Fruits của cô ấy . "Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời và một quý ông ... và chỉ có thế. Thực sự không có chuyện gì xảy ra, chúng tôi chỉ giống như những người bạn đi chơi với nhau," Fox nói. "Tôi sẽ không nói rằng chúng tôi đang hẹn hò."

Fox cũng nói rằng Drake và West không còn căng thẳng nữa, giải thích: "Tôi cảm thấy như họ đã giải quyết được vấn đề của mình. Rõ ràng, khi tôi bắt đầu nói chuyện với Ye lần đầu tiên, tôi đã nói với anh ấy ngay lập tức - tôi nghĩ vào ngày đầu tiên, trước khi mọi chuyện diễn ra." hơn nữa - bởi vì tôi chỉ là một người trung thực."

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 1 năm 2023 trên Watch What Happens Live With Andy Cohen , Cohen đã khiến Fox phải thừa nhận rằng Drake là người nổi tiếng hẹn hò tuyệt vời nhất của cô ấy , mặc dù ban đầu cô ấy nói rằng cô ấy sẽ không tiết lộ danh tính của người đàn ông bí ẩn đã tán tỉnh cô ấy bằng cách "ở trên máy bay riêng, ôm ấp trên máy bay, hạ cánh, mua vài chiếc túi Chanel… thật tuyệt, yeah.”

Johanna Leia

Năm 2021, Drake hẹn hò với Johanna Leia , mẹ của hiện tượng bóng rổ trẻ tuổi Amari Bailey, trong vài tháng, và mối tình lãng mạn của họ được công khai vào tháng 7 năm đó. Vào thời điểm đó, Drake đóng vai trò là người cố vấn cho Bailey, người sẽ bắt đầu chơi bóng rổ cho UCLA vào năm 2022. Drake đã chiêu đãi Leia một bữa tối riêng tại một Sân vận động Dodger vắng vẻ sau khi anh ấy quyên góp cho Tổ chức Dodgers ở Los Angeles, ABC 7 báo cáo . Cặp đôi dường như đã tan vỡ vì Leia cho biết cô ấy độc thân và hòa đồng trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 3 năm 2022 .