1.500 đô la hôm nay Mua thẻ Yellowstone Pass với giá 2172

Apr 19 2022
Tiền thu được từ Thẻ thừa kế Yellowstone sẽ giúp tài trợ cho việc giáo dục công viên, bảo trì đường mòn và giám sát động vật hoang dã. Và quả là một món quà tuyệt vời để truyền lại cho một khách tham quan công viên chưa sinh từ tương lai.
Thẻ thừa kế Yellowstone sẽ đặt lại cho bạn 1.500 đô la, nhưng việc chuyển món quà đặc biệt này cho các thế hệ tương lai sẽ giúp bảo vệ công viên ngày nay. Công viên quốc gia Yellowstone

Bạn đang phát điên khi cố gắng nghĩ ra món quà hoàn hảo để tặng cho chắt của mình? Chà, không cần tìm đâu xa, bởi vì Công viên Quốc gia Yellowstone đã xuất hiện chỉ với một thứ.

Vào năm 2022, vé hàng năm để vào bất kỳ công viên quốc gia nào ở Hoa Kỳ có giá 80 đô la, trừ khi bạn đủ điều kiện được giảm giá (dành cho người cao niên, cựu chiến binh và quân nhân, người khuyết tật, tình nguyện viên công viên và bất kỳ học sinh lớp 4 nào trong nước). Chi phí vượt qua hàng năm trong 150 năm kể từ bây giờ là bao nhiêu? Đó là dự đoán của bất kỳ ai, nhưng để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 150 - hoặc sinh nhật lần thứ 150 - năm nay, Yellowstone đang bán một chiếc vé sẽ đưa con cháu của người thụ hưởng của bạn vào công viên trong năm 2172, 150 năm kể từ bây giờ. Thẻ hàng năm được miễn thuế này sẽ khiến bạn mất 1.500 đô la, nhưng ai biết được? Trong 150 năm nữa, đây có thể là một thỏa thuận hét giá đối với những người đam mê Yellowstone trong tương lai.

Tiền thu được từ tấm vé này sẽ được chuyển đến Yellowstone Forever , chi nhánh giáo dục và gây quỹ của Công viên Quốc gia Yellowstone, nơi tài trợ cho các dự án như chương trình giáo dục và cải thiện đường mòn, cũng như các dự án bảo tồn cá và theo dõi động vật hoang dã.

Trong khi Thẻ thừa kế sẽ tài trợ cho các dự án công viên hiện tại và những thứ khác mà công viên cần hoạt động trong tương lai gần, bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ đưa cháu chắt tương lai của bạn vào công viên vào năm 2172. Thẻ sẽ được trao như một phần di sản của bạn qua nhiều thế hệ và nếu bạn hoặc những người thụ hưởng trong tương lai của bạn mất dấu vết của nó, Yellowstone Forever sẽ có một bản sao của nó trong hồ sơ. Bất kỳ ai sở hữu thẻ vào năm 2172 sẽ được miễn phí vào Yellowstone trong suốt năm đó.

Và bạn sẽ nhận được gì hôm nay, khi bạn vẫn còn sống, cho khoản quyên góp Thẻ thừa kế của bạn? Yellowstone Forever sẽ cấp cho bạn thẻ thừa kế miễn phí trong một năm kể từ ngày bạn mua Thẻ thừa kế vào năm 2022. Để biết thông tin đầy đủ và mua Thẻ thừa kế Yellowstone, hãy truy cập trang web tại www.yellowstone.org .

Bây giờ điều đó thật thú vị

Yellowstone trở thành công viên quốc gia đầu tiên khi Tổng thống Ulysses S. Grant ký Đạo luật Bảo vệ Vườn quốc gia Yellowstone thành luật vào năm 1872.