Nicole Kidman yêu thích 1 tính năng hấp dẫn mà Michael Keaton và Val Kilmer đã chia sẻ với tư cách là Người Dơi

Jun 10 2023
Từng làm việc với cả Michael Keaton và Val Kilmer, Nicole Kidman từng nói đùa rằng điều gì khiến cả hai trở nên tuyệt vời trong vai Người Dơi.

Các bộ phim về Người Dơi đã bao gồm nhiều mối tình khác nhau trong nhiều năm, bao gồm cả Nicole Kidman trong Người Dơi Mãi Mãi của Val Kilmer . Khi biểu diễn cùng Kilmer, cô ấy nhận thấy có một điểm đặc biệt về cả bạn diễn Batman Forever của cô ấy và Michael Keaton mà cô ấy cảm thấy rất quan trọng khi đóng vai Batman.

Điều mà Nicole Kidman cảm thấy Michael Keaton và Val Kilmer có điểm chung

Nicole Kidman | Hình ảnh của Cindy Ord/Getty

Kidman đóng vai chính là nhà tâm lý học tội phạm Tiến sĩ Chase Meridian trong bộ phim Batman Forever năm 1995. Đó là một vai diễn ban đầu dành cho nam diễn viên kỳ cựu Rene Russo, nhưng các vấn đề về lịch trình được cho là đã gây ra việc diễn lại. Nhưng Kidman là người mà đạo diễn Joel Schumacher của bộ phim rất háo hức được hợp tác. Batman Forever đã mang đến một cơ hội hoàn hảo để cả hai hợp tác.

Schumacher từng nói với Entertainment Weekly : “Tôi biết, tôi biết, cô ấy trông không giống một bác sĩ tâm thần tội phạm chút nào . “Nhưng đó là thành phố Gotham của tôi và tôi có thể làm những gì mình muốn. Tôi đã để mắt đến cô ấy kể từ Dead Calm. Bạn gặp rất nhiều người đẹp trong lĩnh vực kinh doanh này, nhưng có điều gì đó gần như tỏa sáng ở cô ấy. Tôi ước mình có một điều khoản trong hợp đồng nói rằng Nicole Kidman phải góp mặt trong mọi bộ phim của tôi.”

Vai diễn này sẽ giúp cô đóng cặp với Người dơi của Kilmer. Nhưng Kilmer không phải là diễn viên Người Dơi duy nhất mà cô ấy hợp tác cùng. Trước Forever , Kidman là người yêu của Michael Keaton trong bộ phim Ron Howard My Life . Sau khi làm lành với cả Kilmer và Keaton, Kidman châm biếm rằng họ có một điểm chung. Điều mà cô ấy cảm thấy là cần thiết để đóng vai Batman.

“Bạn phải có đôi môi tuyệt vời,” cô ấy nói. “Michael và Val đều có đôi môi tuyệt vời.”

Vì sao Nicole Kidman ghen tị với Val Kilmer trong 'Batman Forever'

Kidman thường chia sẻ rằng cô ấy rất thích đóng vai bác sĩ tán tỉnh của Batman, mặc dù cô ấy đồng ý rằng vai diễn của cô ấy đã được phóng đại rất nhiều.

“Cô ấy mặc những chiếc váy bó sát màu đen, có mái tóc bồng bềnh, đôi môi đỏ hoàn hảo và nói bằng một giọng trầm khàn. Đó chắc chắn là một thực tế nâng cao. Thực sự quá đỉnh,” Kidman nói.

Nhiều năm sau khi Kidman đã trở thành một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hơn, cô ấy đã nhìn lại những ngày Batman Forever của mình một cách trìu mến. Nhưng diễn viên Being the Ricardos thừa nhận rằng cô ấy sẽ thích có nhiều việc phải làm như bạn diễn của mình.

“Tôi nhớ mình đã nói, 'Tuy nhiên, tôi ước mình có nhiều vai diễn hơn',” Kidman từng nói với Yahoo . “Thật tuyệt khi được trở thành cô gái trong phim Người Dơi. Nhưng tôi là một diễn viên và bạn nói, 'Chúa ơi, tôi muốn làm nhiều hơn nữa.' Vì vậy, tôi vẫn thích làm một số thể loại phim siêu anh hùng mà tôi có thể làm những thứ hay ho.”

Nicole Kidman gần đây đã trở lại với dòng phim siêu anh hùng với 'Aquaman'

Có liên quan

Tại sao Tom Cruise và Nicole Kidman nhận con nuôi?

Kidman sẽ trở lại với các bộ phim siêu anh hùng nhiều năm sau đó với Aquaman , trong một vai diễn mà cô ấy tham gia rất nhiều vào các pha hành động. Vai diễn này khác nhiều so với nhân vật Batman Forever của cô ấy , và thấy nam diễn viên đóng vai nữ hoàng Atlantis. Kidman chủ yếu bị thu hút bởi dự án vì đạo diễn James Wan của bộ phim .

“Tôi biết James Wan sẽ làm một điều gì đó thực sự thú vị và thực sự thú vị và tôi đã muốn làm việc với anh ấy kể từ khi anh ấy khởi nghiệp ở Úc trong thể loại kinh dị kinh phí thấp, và tôi đã theo dõi sự nghiệp của anh ấy,” cô nói trên tạp chí Variety . phỏng vấn. “Tôi làm điều này với các đạo diễn, tôi theo dõi một số đạo diễn nhất định. Vì vậy, tôi đã theo dõi James.”

Điều thực sự thuyết phục cô ấy về tính năng Aquaman là niềm đam mê của Wan.

“Và sau đó anh ấy cho tôi xem một số bức vẽ [anh ấy] đang vẽ, và anh ấy nói, 'Hãy xem đây là lý do tại sao bạn phải tham gia bộ phim, bởi vì tôi đã vẽ cô ấy trông giống bạn',” Kidman nhớ lại.