Margaret Josephs bảo vệ sự lựa chọn 'tàn khốc' của Melissa và Joe Gorga để bỏ qua đám cưới của Teresa Giudice

Feb 03 2023
Ngôi sao của Những bà nội trợ thực sự của New Jersey Margaret Josephs nói rằng thật 'tàn khốc' khi căng thẳng gia tăng giữa Teresa Giudice, Joe Gorga và Melissa Gorga, nhưng cặp đôi này 'có lý' khi quyết định bỏ qua đám cưới

Margaret Josephs đang làm sáng tỏ thêm về mối thù dai dẳng của Teresa Giudice với MelissaJoe Gorga .

Ngôi sao của Những bà nội trợ thực sự của New Jersey , 55 tuổi, tiết lộ Teresa, 50 tuổi, đã mang đến những điều "rất đau lòng" cho Melissa và Joe khi quay phần sắp tới của RHONJ và cô ấy có thể hiểu được quyết định bỏ qua đám cưới vào tháng 8 của cặp đôi với Luis "Louie "Ruelas .

"Tôi biết chuyện gì đã xảy ra ở đêm chung kết mùa giải và tôi nghĩ điều đó thật đáng tiếc ," cô nói với E! Tin tức trong một cuộc phỏng vấn mới. "Tôi biết tại sao Melissa và Joe rất khó chịu và tôi nghĩ điều đó thật tàn khốc."

Cô ấy nói thêm, "Thật buồn khi điều này xảy ra với các gia đình và tôi nghĩ rằng Melissa và Joe thực sự có lý khi không đến dự đám cưới."

Josephs chia sẻ rằng khán giả của RHONJ sẽ xem bộ phim chiếu trên màn ảnh trong phần 13, đồng thời nói thêm: "Tôi nghĩ điều đó có ý nghĩa và thật đáng buồn."

Teresa Giudice về lý do tại sao cô ấy cảm thấy 'Sucker-Punched' bởi Joe và Melissa Gorga: 'Tôi đã ngậm miệng trong nhiều năm'

Tại BravoCon 2022 vào tháng 10, nhân vật truyền hình đã nói với NGƯỜI DÂN rằng sự hòa giải giữa các thành viên trong gia đình là "không được tốt".

Josephs cũng tiết lộ rằng cô ấy chỉ quyết định tham dự đám cưới của Teresa sau khi nói chuyện với Gorgas.

"[Melissa] giống như, 'Chúng tôi không đứng về phía nào. Chúng tôi không bảo bạn đừng đến dự đám cưới.' Họ sẽ không bao giờ làm điều gì như thế. Và tôi nói, "Tôi sẽ đi, nhưng tôi sẽ không khiêu vũ cả đêm. Tôi không cảm thấy thoải mái khi làm điều đó", cô nhớ lại. "Vì vậy, tôi đã đi, tôi đã tặng họ một món quà, cô ấy trông thật tuyệt khi bước xuống lối đi. Cô ấy đã làm vậy. Cô ấy bước xuống 'Ave Maria', và tôi đã khóc khi cô ấy bước xuống lối đi. Chúng tôi ở lại trong giờ uống cocktail và sau đó chúng tôi đã không ở lại cả buổi tối."

Ngôi sao truyền hình thực tế nói thêm rằng cô ấy rất xúc động trước bộ phim gia đình trong đám cưới.

Cô chia sẻ: “Tôi có lẽ đã khóc nhiều hơn bất kỳ ai vì điều đó thật khó khăn đối với tôi vì tôi cảm thấy rất đau khổ khi biết Melissa và Joe không ở đó. "Và tôi biết điều đó thật khó khăn cho Joe và Melissa, tôi chắc chắn như vậy. Và tôi nghĩ, tôi biết họ đang khóc ở nhà. Tôi quá xúc động khi ở lại và ăn mừng trong khi họ đang ở nhà vì đau đớn."

Melissa Gorga tiết lộ đã có 'rất nhiều mâu thuẫn' giữa mối thù với Teresa Giudice

Vào đầu tháng 8, People xác nhận rằng Gorgas sẽ không tham dự đám cưới của em gái anh ấy là Teresa. Hai nguồn tin cho biết Melissa và Joe đã rút lui khỏi việc tham dự hai ngày trước buổi lễ khi những tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân của họ xuất hiện trong lúc quay phim. Hành động của cả Teresa và Louie vào thời điểm đó cuối cùng đã ảnh hưởng đến quyết định của Gorgas.

" Teresa đã phản bội họ theo cách không thể tha thứ được ", một nguồn tin cho hay. "Họ sẽ không ăn mừng cuộc hôn nhân mới của Teresa khi tất cả những gì cô ấy làm là cố gắng chia cắt cuộc hôn nhân của họ."

"Thật không may. Tôi nghĩ điều đó thật buồn," Melissa nói với People tại BravoCon 2022. "Tôi ước chúng tôi có thể ra đi, nhưng nó là như vậy. Chúng tôi sẽ không bao giờ lấy lại được điều đó và tôi đã không chọn nó."

Melissa Gorga của RHONJ đã 'Hoàn thành' với Teresa Giudice: 'Tôi đã xuống tàu lượn siêu tốc'

Gia đình Gorgas đã đề cập đến quyết định bỏ qua lễ cưới vào ngày 6 tháng 8 trên podcast của Melissa Gorga On Display , xác nhận rằng "toàn bộ câu chuyện" dẫn đến căng thẳng giữa gia đình không được công chúng biết vào thời điểm đó, mà là "nhỏ giọt" về nó đã nổi lên.

"Tôi sẽ không ngồi đây và nói rằng không có kịch tính, rằng nó không điên rồ. Vâng, có một chút hung hăng từ một số người có thể hơi đáng sợ", Melissa nói, lưu ý rằng có "rất nhiều lý do" sẽ là "lạ" khi cặp đôi tham dự đám cưới sau đó.

Ngược lại, Joe nói rằng thật "rất, rất khó" để anh ấy không tham dự đám cưới của Teresa, đặc biệt vì cô ấy là gia đình thân thiết duy nhất của anh ấy vẫn còn sống.

"Đối với tôi, điều đó thật tàn khốc. Thực sự là như vậy. Đó là một trong những ngày khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Thật tồi tệ", anh nói. "Nhưng hãy lắng nghe: chúng ta hãy quay lại buổi đoàn tụ . Cô ấy đã làm điều này, bạn biết không? Tất cả là do cô ấy. Đây là điều cô ấy thực sự muốn. Cô ấy không muốn [Melissa] trong đám cưới, cô ấy không muốn bất kỳ các con tôi trong đám cưới, cô ấy hầu như không muốn tôi."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Phần 13 của Những bà nội trợ đích thực của New Jersey sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 2 lúc 8 giờ tối theo giờ ET trên Bravo.