Tìm thấy cô gái tuổi teen đã chết 3 tuần sau khi bị bắt cóc ở Nam Carolina: Cảnh sát

May 01 2021
Sanaa Amenhotep đã mất tích ba tuần khi thi thể của cô được tìm thấy trong một khu vực nhiều cây cối ở Quận Lexington, SC, nhà chức trách cho biết.

Một cô gái 15 tuổi được tìm thấy đã chết ở Nam Carolina hôm thứ Năm.

Sanaa Amenhotep đã mất tích ba tuần khi thi thể của cô được tìm thấy trong một khu vực nhiều cây cối ở Quận Lexington, SC, nhà chức trách cho biết.

Cảnh sát trưởng Quận Richland Leon Lott cho biết sáng thứ Năm rằng một nam vị thành niên đã bị bắt và bị buộc tội bắt cóc liên quan đến vụ mất tích của Sanaa.

Hôm thứ Sáu, các quan chức Quận Lexington thông báo rằng một nghi phạm khác - Treveon Nelson, 18 tuổi, đã bị bắt và dự kiến ​​sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết người. Anh ta cũng được cho là sẽ bị buộc tội bắt cóc ở Richland County.

Một phụ nữ vị thành niên khác cũng bị bắt tại Quận Lexington, mặc dù cô ấy không được xác định danh tính và cáo buộc chống lại cô ấy không được nêu chi tiết.

LIÊN QUAN: Cảnh sát tin rằng họ đã tìm thấy người mẹ mất tích ở Ohio, cáo buộc người chồng xa cách đã giết và chôn cất cô ấy 

Lexington County Coroner phán quyết cái chết của Sanaa là một vụ giết người hôm thứ Sáu, theo News19. Thanh niên 15 tuổi tử vong do nhiều vết thương do đạn bắn.

Cảnh sát trưởng Lott nói rằng mẹ Sanaa đã thông báo cô mất tích vào ngày 5 tháng 4 sau khi cô bỏ đi cùng một "người quen" và không trở về.

Các nhà điều tra cáo buộc rằng vào một thời điểm nào đó vào đêm cô ấy biến mất, Sanaa có thể đã tự nguyện chọn dành thời gian cho hai người đàn ông, nhưng tình huống sau đó trở thành một vụ bắt cóc, Lott nói.

Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất về tội phạm? Đăng ký nhận bản tin Tội phạm Có thật miễn phí của NHÂN DÂN để nhận tin tức tội phạm nóng hổi, ​​tin tức về phiên tòa đang diễn ra và chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Lott cho biết các nhà điều tra tin rằng cô đã bị giết ngay trong đêm mà cô bị bắt cóc, hoặc ngay sau đó.

"Tôi không thể nói với bạn rằng trường hợp này bi thảm và đáng buồn như thế nào, khi để mất một đứa trẻ 15 tuổi như chúng tôi đã mất đứa trẻ này", Lott nói thêm. "Thật không may, chúng tôi đã không đưa cô ấy về nhà theo cách mà chúng tôi mong muốn."

Cảnh sát không cho biết mối quan hệ giữa hai người đàn ông là gì hoặc làm thế nào họ có thể biết Sanaa. Tuy nhiên, Lott cho biết hôm thứ Năm rằng "có hoạt động liên quan đến băng đảng có liên quan đến vụ này."

Trong một bài đăng trên Facebook hôm thứ Năm, cha của Sanaa, Sharif Malik Amenhotep, thương tiếc sự mất mát của con gái, viết: "Người thừa kế đầu tiên của tôi Sanaa Mahari Amenhotep, tôi không thể tin rằng cô ấy đã rời xa chúng tôi."

Trong một bài đăng khác, anh ấy viết, "Tôi xin lỗi Công chúa, tôi đã không bảo vệ bạn"

Anh ấy tiếp tục, "Tôi hứa bạn sẽ không bao giờ rời bỏ trái tim hay khối óc mà tôi trân trọng trong suốt 15 năm cuộc đời bạn đã dành cho tôi."

Không thể có luật sư ngay lập tức để bình luận thay cho Nelson.