Lịch sử thời trang người sói, Phần 1: những năm 2000

Jan 30 2021

Điều gì tiếp theo là câu đầu tiên trong loạt câu hỏi tôi sẽ hỏi với hy vọng giải quyết được vấn đề mà tôi đang gặp phải với một trong những loài trong câu chuyện của tôi: người sói và những khó khăn cụ thể mà nó gặp phải khi nói đến việc giữ cho mình mặc quần áo.

Trong câu chuyện này, người sói, trong số các sinh vật siêu nhiên hình người bất tử khác, sống bí mật giữa con người. Người sói trong bối cảnh này có thể biến đổi thành dạng người sói của họ theo ý muốn, miễn là họ tiếp xúc với tia sáng của mặt trời hoặc mặt trăng (bất kỳ giai đoạn nào cũng được; lý do họ liên kết với trăng tròn là đầy đủ hơn mặt trăng có được, càng về đêm, mặt trăng càng ở ngoài). Với mục đích của những câu hỏi này, tất cả những gì bạn cần biết về hình dạng này là nó cao 10 feet và việc thay đổi hình dạng không ảnh hưởng gì đến bộ quần áo mà người sói có thể đang mặc vào thời điểm đó. Bất cứ thứ gì họ đang mặc sẽ nhanh chóng bị kéo ra bởi lực từ cơ thể nở ra một cách kỳ diệu của người sói. Hãy nghĩ về Incredible Hulk, ngoại trừ việc không có chiếc quần màu tím ma thuật nào để giữ cho chúng tươm tất khi chúng biến hình trở lại.

Rõ ràng là nếu người sói muốn hòa nhập với xã hội loài người, họ sẽ cần phải mặc quần áo. Tuy nhiên, người sói có một câu hỏi rất quan trọng cần cân nhắc khi quyết định mặc gì:

"Nếu tôi biến hình khi mặc cái này, liệu tôi có thể mặc lại nó sau này không?"

Trong khi sống xung quanh nền văn minh của con người, họ sẽ được bảo vệ ở một mức độ nào đó khỏi kẻ thù, những kẻ tương tự phải giữ bí mật về sự tồn tại của họ, họ vẫn có thể cần phải biến đổi thành hình dạng sói của mình ngay lập tức, có thể không có thời gian để thay đổi trước. Ngoài ra, lý do rõ ràng của Doylist: Tôi không muốn mọi cảnh hành động của người sói trước khi người sói cởi bỏ toàn bộ quần áo của họ bằng tay. Hình ảnh tinh thần chết lặng, ngay cả khi tôi cố gắng hết sức để không gây chú ý đến nó. Không, sẽ tốt hơn nhiều cho những người có liên quan nếu những người sói này có thể mặc quần áo, nếu họ biến đổi khi mặc nó, sẽ chỉ hoàn tác , thay vì xé thành từng mảnh.

Ngoài ra: Nếu tôi đã đánh giá thấp độ đàn hồi của một số loại vải hoàn toàn có thể chứa được cả người và người cao 10 feet, thì có khả năng họ vẫn sẽ không sử dụng loại vải đó. Nếu bạn tình cờ nhìn thấy một con quái vật to lớn trong vùng hoang dã, thì đó là một chuyện. Đó là tin xấu cho sự bí mật, nhưng nó không có khả năng bị truy tìm lại bất kỳ ai trong đàn trừ khi bạn cũng thấy chúng biến đổi trở lại. Nhưng nếu con quái vật đó tình cờ mặc quần áo , thì, điều đó không chỉ khiến bạn ngay lập tức nghi ngờ sự tham gia của con người theo một cách nào đó, mà bạn sẽ cực kỳ nghi ngờ về những kẻ lập dị đó trong cùng một loại vải thun mà bạn vừa nhìn thấy trong thị trấn.

Không, theo cách tôi thấy, những người sói này cần những bộ quần áo mà khi biến hình sẽ tách ra thành những mảnh có chủ ý để sau này có thể ghép lại với nhau, và họ cần chúng trông tự nhiên nhất có thể theo thời gian và địa điểm. Họ không cần chỉ mua một thứ gì đó đã tồn tại, họ có thể điều chỉnh và sửa đổi quần áo đã có từ trước để có các tính năng mới, miễn là nó có thể thực hiện được một cách thực tế và giá cả phải chăng tại thời điểm và địa điểm.

Điều này đưa chúng ta đến phần một của câu hỏi này: họ đang làm gì trong thế kỷ 21. Cụ thể là vào những năm 2000.

Khi người sói có gần như tất cả công nghệ quần áo hiện đại trong tầm tay, họ có thể làm gì để thiết kế những bộ quần áo có thể trông giống như thứ mà một người bình thường sẽ mặc, nhưng có thể biến đổi mà không phá hủy nó?

Trả lời

8 KeithMorrison Jan 30 2021 at 20:58

Velcro (hoặc tương đương). Hãy xem xét áo thun và áo ba lỗ và tương tự như thay vì các đường may có đường may khóa dán ẩn, để với đủ lực, phần trên được kéo ra thành hai phần trước và sau để có thể dễ dàng lắp lại với nhau. Các đường may sẽ cồng kềnh hơn một chút so với các đường may thông thường, nhưng sẽ được kiểm tra nhanh chóng. Đối với giày dép, xăng đan hoặc giày thể thao có khóa dán: đá nhanh và chúng sẽ bay ra.

Nó sẽ là những cơ quan thấp hơn có một số vấn đề, nhưng nó không phải là khủng khiếp. Những chiếc váy có khóa dán hoặc cạp chun ở eo rất rõ ràng, hoặc thậm chí có thể co giãn để chúng có thể bị tụt nhanh chóng. Quần khó hơn một chút, nhưng hãy nghĩ đến những chiếc quần tập thể thao sử dụng đường may khóa dán và được cởi ra nhanh chóng mà không cần kéo chân bạn ra.

Vì vậy, những gì bạn có? Những người mặc áo phông, quần tập thể dục, giày thể thao ... rõ ràng là người sói của bạn, đối với thế giới bên ngoài, chỉ là những kẻ cuồng thể dục.

3 Demigan Jan 30 2021 at 22:36

Đinh bấm ẩn (1) trong các đường nối.

Đây là một giải pháp thực tế đang được sử dụng ngày nay. Ví dụ, tôi nhìn thấy một cô gái đi ngang qua và đưa tay vào ngực (tôi không rõ nguyên nhân là do dị tật bẩm sinh hay do một thủ thuật y tế cố ý để cung cấp máu cho các cơ bị tổn thương). Bạn có thể tưởng tượng rằng việc mặc áo khoác và áo len của cô ấy sẽ không dễ dàng khi cả tay và vai cô ấy đều được kết nối với một thứ gì đó.

Giải pháp: Toàn bộ tủ quần áo của cô ấy bao gồm cả áo khoác mùa thu và mùa đông đã được làm lại. Nếu bạn nhìn vào quần áo bạn mặc ngay bây giờ, bạn sẽ nhận thấy đường may của cánh tay và chân thường nằm ở phía trong đối diện với đường trung tâm của cơ thể bạn. Những đường nối này được mở ra (hoặc được tạo ra trong trường hợp áo khoác của cô ấy) và gấp vào nhau. Bên trong nếp gấp, họ đặt các nút và khóa kéo (khóa kéo cho những thứ cần đóng lại như áo khoác, nó có một lớp nhựa phủ bên ngoài khiến nó gần như kín nước khi kéo khóa lên).

Mọi người tự hỏi làm thế nào mà cô ấy lại có thể luồn tay vào trong bất kỳ ống tay áo nào vì nó rất vô hình. Mặc nó vào là một việc vặt nhưng cởi áo len (có cúc) chỉ là vấn đề xé nó ra (một số quần áo đã được gia cố bên trong để tránh bị rách). Vì vậy, nó sẽ giúp người sói của bạn khi chúng phát triển vô cùng nhanh chóng vì các nút sẽ bị rách ở các đường nối, rơi ra khỏi cơ thể của chúng và cho phép người sói nhặt chúng sau đó.

Với một số thao tác bổ sung, bạn có thể làm cho các đinh bấm "kéo" nếp gấp đóng lại để giảm lạnh và nước thấm vào, mặc dù bạn có thể cũng có thể sử dụng những thứ như một nắp bổ sung ngang qua nó như được hiển thị trên các túi của áo mưa này: https://i5.walmartimages.com/asr/a4efdcb7-9748-440f-8853-a7dbf67b1646_1.29c597ce52775123d901bf8d8cacb85c.jpeg?odnWidth=612&odnHeight=612&odnBg=ffffff

(1): https://i.ebayimg.com/images/g/jUQAAOSwW4JdsTzu/s-l300.jpg

Myio Jan 30 2021 at 12:32

Không chắc chắn trăm phần trăm điều này sẽ giúp ích, vì nó có thể trông / nghe có vẻ siêu ngu ngốc nhưng bạn có thể cho chúng mặc quần áo có khóa kéo hoặc dây đai khóa dán có nhiều vải bên dưới. Vì vậy, trong khi họ trông giống như thực sự béo hoặc siêu cồng kềnh. Sau đó, trước khi thực hiện biến đổi, họ chỉ cần giải nén, để phần vải thừa ra và phát triển thành nó. Xin lỗi nếu điều đó không có ý nghĩa quá nhiều.

user2352714 Feb 02 2021 at 06:50

Hồ sơ Dresden gợi ý rằng người sói sẽ có xu hướng mặc quần áo rộng thùng thình như áo rộng rãi, váy suông và áo len vì nó sẽ dễ bị tuột ra và chuyển sang dạng sói. Tuy nhiên, điều này bỏ qua thực tế là quần áo rộng thùng thình có thể dễ dàng quấn lấy một người sói đang thay đổi, điều này sẽ khiến chúng rất dễ bị kẻ thù trong khi thay đổi hình dạng.

Điều có nhiều khả năng là người sói sẽ hướng tới thời trang không có nhiều khả năng hạn chế và dễ dàng loại bỏ. Cụ thể là những chiếc áo thun mỏng, quần thể thao và những loại quần áo tương tự rẻ tiền thực sự không chỉ có thể dễ dàng tuột ra, mà nếu một người sói mắc kẹt vào chúng, chúng có thể dễ dàng xé chúng ra mà không gặp chút khó khăn nào. Điều này sẽ dẫn đến một số hậu quả sau này. Việc phải thay quần áo liên tục có nghĩa là người sói sẽ phải dành rất nhiều ngân sách để thay quần áo (ngay cả khi chúng có ý định tuột quần áo ra, rất nhiều sẽ bị rách trong các vụ tai nạn và tương tự) và chúng thường trông uể oải vì chúng thường là không mặc quần áo đẹp hoặc những bộ quần áo đó bị rách và rách. Điều này có lẽ sẽ khiến người sói của bạn trở thành người thuộc các tầng lớp kinh tế thấp hơn.Điều này phù hợp với cách người sói thường được mô tả là siêu nhiên "cổ xanh" so với pháp sư hoặc ma cà rồng.

Ít nhất, đó là những gì tôi đã làm cho câu chuyện của mình. Trong câu chuyện của tôi, người ta cũng lưu ý rằng người sói có xu hướng mặc quần áo vừa vặn vì không giống như người bình thường, họ ở trong tình huống có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào và phải chạy trốn trong hình dạng con người hoặc thay đổi. Điều này có nghĩa là tuxedo, váy, giày cao gót, ... hoàn toàn không được sử dụng. Một số ít người sói mặc thứ gì đó có đường viền được ghi nhận là cực kỳ lỗi thời hoặc mặc váy như một hành động nổi loạn.

Cadence Feb 02 2021 at 07:08

Có lẽ tôi có thể quan tâm đến người sói của bạn trong một chiếc áo khoác đẹp? Cụ thể, bạn muốn một thứ gì đó mà bạn có thể mặc hở ra phía trước mà không bị rõ ràng về nó (vì vậy người sói có thể đơn giản bật ra khỏi nó khi cần thiết hoặc bạn có thể tuột áo ra ngay trước khi hành động bắt đầu) và đủ lâu để nó thắng Người qua đường không rõ ràng nếu bạn cần phải hy sinh quần áo bên dưới. Nó cũng ngăn mưa, đây là một điểm cộng thực sự trong một số cài đặt.

May mắn thay (theo một cách nào đó) vào đầu những năm 2000, có đủ thanh thiếu niên và thanh niên mà bạn vừa xem The Matrix và nghĩ rằng áo khoác da đen là độ cao của sự mát mẻ mà bạn không nên mặc quá tệ .