Phẫu thuật tạo hình đáy có đáng để chuyển từ nam thành nữ không?

Sep 24 2021

Trả lời

KatieAnneHolton Jan 01 2021 at 03:08

Phẫu thuật tạo hình đáy có đáng để chuyển từ nam thành nữ không?

Đối với một số, có, và đối với những người khác thì không, và đối với hầu hết, không liên quan.

Phụ nữ chuyển giới là những cá nhân. Tất cả chúng ta đều có nhu cầu và nguồn lực riêng.

Nhiều người chuyển giới không cần phẫu thuật bộ phận sinh dục để điều trị chứng phiền muộn giới tính của họ. Đối với những người chuyển giới khác, phẫu thuật bộ phận sinh dục được AMA và APA coi là cần thiết về mặt y tế.

Hầu hết những người chuyển giới không trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào liên quan đến chuyển đổi giới tính. Một số không cần bất kỳ. Một số không thể chi trả cho các cuộc phẫu thuật mà họ cần. Những người khác không thể phẫu thuật vì các lý do y tế khác.

Tôi cần phẫu thuật âm đạo. Các bác sĩ của tôi đã đồng ý về điều đó. Sau khi tôi chờ đợi sáu năm, tiểu bang California đã yêu cầu các công ty bảo hiểm chi trả tất cả các phương pháp điều trị cần thiết về mặt y tế cho những người chuyển giới mà họ bảo hiểm (giống như đối với những người chuyển giới). Chi phí phẫu thuật đáy của tôi cho công ty bảo hiểm của tôi khoảng$25,000 and cost me $3.000.

Nó hoàn toàn xứng đáng với tôi.

CaseyJones271 Aug 29 2020 at 03:49

Những phụ nữ tôi biết đã phẫu thuật âm đạo đều rất hài lòng với kết quả và sẽ thực hiện lại. Điều đó có nghĩa là nó phù hợp với mọi phụ nữ chuyển giới? Tất nhiên là không rồi. Nhưng nếu bộ phận sinh dục là một nguồn đáng kể của chứng phiền muộn, thì nó chắc chắn đáng giá.