Làm thế nào để loại bỏ các vành đai của sao Thổ?

Jan 27 2021

Vì vậy, người đàn ông hình cầu oblate là điên. Một trong những khối cầu hình cầu của anh ta có những chiếc vòng khó chịu này trên đó và anh ta không thể nhìn nó quay trong hòa bình. Vì vậy, anh ta cử ông Skeeble để loại bỏ họ. Ông Skeeble đến Sao Thổ và mở điện thoại Geffelle ™ của mình và đến Amazone để đặt hàng một thứ gì đó để loại bỏ những chiếc nhẫn. Chỉ sử dụng công nghệ có thể được phát triển trong 750 năm (ổ đĩa hợp nhất, HELs, hạt nhân lớn, tàu chở hàng liên hành tinh, v.v.) làm sao Skeeble có thể thoát khỏi vòng vây trước khi Oblate bắt gọn anh ta.

Quy tắc Các vòng phải được tháo ra trong vòng chưa đầy 50 năm. Sao Thổ phải còn nguyên vẹn. Bất cứ thứ gì được loại bỏ khỏi các vòng không được làm rối loạn tầm nhìn. Tôi đã có thể nghe thấy điều không thể tránh khỏi, “Antimtter DeathStar hoặc thiết bị lớn khác không thể tránh được. Thậm chí không thử. Cảm ơn

Trả lời

22 Willk Jan 27 2021 at 02:46

Dọn sạch chúng bằng một mặt trăng.

https://en.wikipedia.org/wiki/Daphnis_(moon)

Kìa Daphnis. Nó là một mặt trăng nhỏ của sao Thổ. Khi nó di chuyển dọc theo nó, nó đã tự dọn đường cho chính nó trong vòng của nó.

Daphnis không đủ lớn để thực hiện công việc solo. Bạn cần một mặt trăng lớn hơn để có một cuộc điều động Daphnis hoàn chỉnh hơn. May mắn thay, sao Thổ cung cấp rất nhiều mặt trăng để làm việc cùng. Nhóm điều khiển vành đai của bạn sẽ tích tụ nhiều mặt trăng bên trong của Sao Thổ và đặt thiên thể kết quả (có tên là Skeeble) quay quanh vành đai, dọn sạch vật chất ra khỏi phạm vi cả trọng lực và cả bằng cách đâm vào vật thể. OK, chủ yếu là trọng lực.

Ok, ok, tất cả đều hấp dẫn.

13 Ash Jan 27 2021 at 02:39

Bán chúng!

Đưa Amazone ngừng hoạt động kinh doanh với một chuỗi cửa hàng nước, ôxy, nhiên liệu và nhựa mới.

Để diễn giải đoạn mở đầu của "The Expanse": "vượt ra ngoài vành đai; Oxy và nước quý hơn vàng."

Các vòng được cấu tạo chủ yếu từ nước đá. Chất này có thể được bán nguyên dạng hoặc nấu chảy (nước: cha-ching) được điện hóa thành oxy (cha-ching), xử lý với co2 và biến metan (nhiên liệu: cha-ching) hoặc etanol (rượu: cha-ching), hoặc chế biến với co2 và được biến thành tất cả các loại nhựa cho các bộ phận in 3d (cha-ching).

Người kinh doanh kém cỏi phải trả chi phí khởi động sẽ không bao giờ có thể cạnh tranh với hoạt động của bạn, với chi phí delta V thấp hơn nhiều, bạn có thể hình thành độc quyền cung cấp mọi thứ họ cần cho các hành tinh bên ngoài. Vì bạn cần bán tất cả một cách nhanh chóng, bạn có thể cắt giảm những người bán hiện có cho đến khi bạn chiếm lĩnh thị trường.

Oblate chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên khi Skeeble mua 51% cổ phần trong Oblate bằng cách sử dụng hàng nghìn tỷ đô la mà anh ta kiếm được để lũng đoạn thị trường hỗ trợ sự sống.

5 D.J.Klomp Jan 27 2021 at 23:42

Bắn nó vào sao Thổ bằng tia laser thông qua cắt bỏ tia laser

Một số cơ quan vũ trụ có kế hoạch làm sạch quỹ đạo trái đất bằng chổi laser . Về nguyên tắc, bạn hướng tia laser vào một mảnh của con tàu vũ trụ và mài mòn một số vật liệu từ nó. Điều này sẽ tạo ra một loại lực đẩy cho tảng đá, nếu bạn làm chậm nó xuống dưới tốc độ quỹ đạo của nó, nó sẽ lao xuống trái đất. Vấn đề hiện tại là bạn cần phải xuyên qua bầu khí quyển của trái đất và vẫn có một tia laser đủ mạnh và hội tụ để mài mòn vật chất.

Đối với vấn đề về sao Thổ của bạn, chỉ cần sử dụng một tia laser không gian cực mạnh gần chiếc nhẫn và bắt đầu phóng tầm mắt tới viên đá từ bên ngoài chiếc nhẫn. Tôi không chắc liệu bạn có cần phóng theo hướng của sao Thổ, để đẩy chúng theo hướng đó hay bạn cần phải phóng theo hướng ngược lại với hướng chuyển động của viên đá và để cho trọng lực tác động. Tôi nghĩ sau này tốt hơn để tránh đá súng cao su đi.

Vì lực hấp dẫn sẽ thực hiện hầu hết các công việc mà bạn không cần nhiều năng lượng như vậy (trên quy mô hành tinh) để thu gọn các vòng. Ngoài ra, vì hầu hết các loại đá trong vòng đều là băng, bạn không cần nhiều năng lượng như vậy để cắt bỏ. Nếu bạn cần nhiều năng lượng hơn hoặc muốn làm việc đó nhanh hơn, chỉ cần mua một tia laser mạnh hơn hoặc nhiều nền tảng laser hơn, nó có thể dễ dàng mở rộng.

2 TheSquare-CubeLaw Jan 27 2021 at 22:46

Tôi là một người đàn ông đơn giản. Tôi tin rằng có một giải pháp đơn giản cho hầu hết các vấn đề, cho dù phức tạp đến đâu [ 1 ] [ 2 ] [ 3 ] [ 4 ] [ 5 ] [ 6 ] .

Nukes

Nó có vẻ như là một phản ứng hợp lý với tôi Khi quy mô của một sự bùng nổ tăng lên, số lượng các tình huống xã hội mà nó không có khả năng giải quyết sẽ gần bằng không.
-Vaarsuvius

Bất kỳ nền văn minh nào có thể gửi nhiều khối lượng đến sao Thổ trong thời gian ngắn sẽ có thể gửi hạt nhân trong thời gian ngắn.

Đây là những gì wiki nói về những chiếc nhẫn:

Cassini đã đo trực tiếp khối lượng của hệ vành khuyên thông qua hiệu ứng hấp dẫn của chúng trong tập hợp quỹ đạo cuối cùng của nó đi qua giữa các vành đai và đỉnh mây, thu được giá trị 1,54 (± 0,49) × 10 19 kg, hoặc 0,41 ± 0,13 khối lượng Mimas. Khối lượng này lớn bằng khoảng một nửa khối lượng của toàn bộ thềm băng Nam Cực của Trái đất, trải rộng trên một diện tích bề mặt lớn gấp 80 lần diện tích của Trái đất.

Chúng ta có thể đánh bại tất cả được không? Tôi cũng tin là vậy. Hạt nhân trong không gian hoạt động khác nhiều so với hạt nhân trong bầu khí quyển. Hãy xem video Kurzgesagt này kể chi tiết điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta cho nổ một quả bom hạt nhân mạnh gấp đôi Tsar Bomba trên Mặt trăng!

Đối với nơi lấy tất cả uranium cho tất cả các hạt nhân, hãy thu hoạch nó từ Sao Thủy hoặc Sao Hỏa. Bạn sẽ không làm hỏng hệ sinh thái bằng cách khai thác những nơi đó.

Khi bạn cho nổ hạt nhân, băng trong các vòng sẽ bị khí hóa và từng hạt khí sẽ đạt tốc độ thoát ra ngoài. Như một phần thưởng, sao Thổ sẽ trở thành hành tinh đẹp nhất trên bầu trời trong vài giờ.

1 JayB Jan 28 2021 at 03:30

Robot tự tái tạo

Bot người tìm kiếm đến và anh ta đưa cho nó một bức ảnh về các vòng của Sao Thổ và sau đó vẽ dấu x màu đỏ qua một số phần của các vòng khi bot quan sát. Sau đó, nó xác nhận và sử dụng tính toán lượng tử để đoán xem phải làm gì ... Chỉ sau mười năm, có hàng tỷ bot được làm từ tất cả các vật liệu có thể sử dụng được từ các vòng ... sau đó, các bot sẽ dành 40 năm tiếp theo để sử dụng câu trả lời của người khác để loại bỏ phần còn lại.

Mathaddict Jan 28 2021 at 00:30

Triển khai Lá chắn Chặn Lực hấp dẫn

Rào cản phá vỡ hấp dẫn này sẽ ức chế các lực hấp dẫn cố gắng đi qua nó. Vị trí chính xác sẽ cho phép quỹ đạo của các vành đai bị gián đoạn, và vật chất sẽ đi vào quỹ đạo sao và phân tán.