Tôi 14 tuổi, bạn muốn cho tôi lời khuyên nào sẽ hữu ích cho phần còn lại của cuộc đời tôi?

Dec 06 2021

Trả lời

CassandraMeokee1 Jan 31 2017 at 01:20

Xin chào tuổi 14. * vẫy tay chào * Tôi là Cassandra. Tôi vừa bước sang tuổi 20. * nức nở * Tôi không còn là một thiếu niên nữa.

Chà, bạn vừa mới bắt đầu tuổi thiếu niên phải không? Nó cảm thấy như thế nào? Hứng thú phải không? Bạn có bao giờ cảm thấy con bướm đó bên trong dạ dày của bạn không? Tôi đặt cược bạn làm.

Cuộc sống đôi khi thật đáng sợ. Nhưng điều đó sẽ không ngăn cản bạn làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Psssssst… Tôi có thể cho bạn biết một bí mật được không? Bạn sẽ giữ nó an toàn phải không? Ok, đây rồi. Tất cả chúng ta đều có một sức mạnh bên trong chúng ta. Tôi không nói đùa. Không, tại sao tôi lại nói đùa? Vâng, tất cả chúng ta đều có một sức mạnh bên trong mình. Tất cả những gì chúng ta phải làm là tin tưởng vào bản thân. Tất cả những gì bạn phải làm là tin tưởng vào bản thân và để sức mạnh của bạn tỏa sáng.

Không có gì mà bạn không thể làm. Mọi thứ đều nằm trong tay bạn. Và xin đừng bao giờ để ai nói với bạn rằng bạn không đủ mạnh mẽ.

Đôi khi sẽ có những khó khăn trong cuộc sống. Nhưng bạn đừng lo lắng. Mọi người đều trải qua cùng một điều. Hãy đủ can đảm để đối mặt với tất cả.

Ngoài ra, sẽ không sao nếu mọi người chỉ trích bạn, nói sau lưng bạn hoặc đánh giá bạn. Hầu hết những điều họ nói không quan trọng chút nào.

A, nhìn xung quanh bạn. Thế giới là một nơi tuyệt đẹp. Chỉ, nếu chỉ bạn học cách xem nó theo cách đó.

Và đừng bao giờ, đừng bao giờ ngừng cười được không? Cuộc sống là một cuộc hành trình tuyệt vời. Hãy làm cho nó có giá trị bởi vì bạn được sinh ra là có lý do.

Và cho phép tôi nhắc lại, đừng bao giờ ngừng tin tưởng vào bản thân. Hãy nhớ rằng, bạn có một sức mạnh bên trong mình. :)

Chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất. * vẫy tay chào tạm biệt *

AshuKaul Jan 31 2017 at 18:59

Vì bạn chỉ thích viết mã và hack, tôi khuyên bạn nên biết thêm về Luật mạng. Xem video về Mr Prashanth Mali hoặc một số video khác và biết thêm về Luật mạng. Biết thế nào là công dân kỹ thuật số và thế nào là dấu chân kỹ thuật số.

Bạn nên có thông tin về điều gì là đúng và điều gì là sai trong mắt của Chính phủ.