Gene Simmons cho biết truyện tranh KISS có khả năng “tái tạo loài người

Jun 11 2023
KISS đã xuất hiện một vài lần trong truyện tranh vào những năm 1970 và Gene Simmons nói rằng họ có thể cứu nhân loại.

Gene Simmons được biết đến với tính cách lập dị của mình. Ngay cả khi anh ấy không trang điểm và mặc áo giáp bạc trên sân khấu, anh ấy vẫn là một ngôi sao nhạc rock theo nhiều cách ngoài âm nhạc của mình . Kiss đã gắn thương hiệu của mình với nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm cả truyện tranh . Gene Simmons gần đây đã xác nhận một tin đồn lâu nay về những cuộc phiêu lưu truyện tranh của ban nhạc và cho biết những cuốn sách này có khả năng “tái tạo loài người” nếu nó bị xóa sổ. 

Gene Simmons nói Kiss đã đổ máu của họ vào truyện tranh của họ

Gene Simmons | Hình ảnh Daniel Zuchnik/Getty

Kiss trông giống như một nhóm siêu anh hùng, vì vậy thật phù hợp khi họ bắt đầu dòng truyện tranh của riêng mình với Marvel. Họ xuất hiện lần đầu trong số 12 của Marvel's Howard the Duck vào năm 1977. Họ có thêm một vài lần xuất hiện ở Marvel trước khi chuyển sang các công ty khác nhau, chẳng hạn như Image Comics, Dark Horse Comics và Archie Comics

Có tin đồn rằng ban nhạc đã đổ một ít máu của họ vào mực đỏ trong các trang. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Comicbook.com , Simmons đã xác nhận điều này là đúng. Anh ấy nói nếu người ngoài hành tinh từng phát hiện ra những truyện tranh này, họ sẽ có khả năng “tái tạo loài người” bằng cách sử dụng DNA của ban nhạc. 

Simmons nói: “Tôi tin rằng chúng tôi đã bay đến ngoại ô New York, Albany, nơi đặt các máy in, và lấy máu của chúng tôi và đổ vào mực đỏ. “Điều đó đã được chứng nhận để một khi tất cả chúng ta đều lỗi thời và tuyệt chủng và một khi người ngoài hành tinh hạ cánh xuống đây, họ sẽ có thể lấy một cuốn truyện tranh KISS và tái tạo loài người vì DNA của chúng ta thực sự có trong sách.”

Truyện tranh chính xác là A Marvel Comics Super Special #1 từ năm 1977. Đối với những người sưu tầm truyện tranh, bạn có thể tìm thấy các số báo này trên eBay hoặc những nơi khác bán phương tiện truyền thông cổ điển. 

Gene Simmons hiện đang thực hiện một truyện tranh mới có tên 'Dominatrix'

Có liên quan

Gene Simmons của Kiss từ chối để lại tài sản thừa kế cho trẻ em, nói rằng 'Chúng sẽ không bao giờ giàu lên từ tiền của tôi'

Gene Simmons đang lưu diễn với Kiss trong Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới End of the Road của họ , dự kiến ​​kết thúc vào ngày 2 tháng 12 năm 2023, tại Madison Square Garden ở Thành phố New York. Simmons có thể không còn trên đường nữa, nhưng anh ta dường như đang quay trở lại truyện tranh bằng cách mô phỏng lại loạt phim Dominatrix. Loạt phim kể về một người thống trị tham gia vào một âm mưu của chính phủ sau khi một trong những khách hàng của cô ấy tiết lộ thông tin mật. 

Ấn bản đầu tiên của phiên bản mới nhất sẽ được phát hành vào tháng 7 bởi Opus Comics. Opus đang mong chờ sự hợp tác thành công với ngôi sao nhạc rock mang tính biểu tượng. 

Llexi Leon, người sáng lập Opus Comics và Incendium, cho biết: “Gene Simmons là một cường quốc sáng tạo và là một người đam mê truyện tranh, một trong những người đầu tiên khám phá sự kết hợp giữa âm nhạc và truyện tranh, đồng thời là nguồn cảm hứng to lớn cho tất cả những gì chúng tôi làm ở đây. “Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt sự hợp tác của chúng tôi với việc mô phỏng lại hoàn toàn loạt phim Dominatrix của Gene cho thị trường truyện tranh.”

Interlandi viết kịch bản dựa trên một câu chuyện do Simmons tạo ra. Nghệ thuật sẽ được vẽ bởi SL Galant và Maria Keane trong khi Jim Balant sẽ minh họa trang bìa của từng số báo.