Keri Hilson Chi tiết cuộc trò chuyện 'chữa bệnh' với Beyoncé After Feud

Apr 12 2021
Cung cấp thông tin cập nhật về mối thù của cô với Beyoncé, Keri Hilson tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới rằng họ đã gặp mặt trực tiếp và giải quyết các vấn đề của họ.

Tại một thời điểm, Keri Hilson dường như đã sẵn sàng để được âm nhạc 's tiếp theo ‘nó cô gái.’ Cô đã có nhiều bản hit trên khắp các đài phát thanh - từ "Superhuman" do Chris Brown hỗ trợ đến "Knock You Down" được đề cử giải Grammy - và ngày càng đông đảo người hâm mộ ám ảnh về tất cả. Nhưng mối thù Beyoncé của Keri Hilson đã san bằng sự nghiệp của cô.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Hilson đã bắt đầu trở lại, đảm nhận vai trò diễn xuất và giới thiệu âm nhạc mới. Cô ấy đã thực hiện một cuộc phỏng vấn rộng rãi vào cuối tuần ngày 9 tháng 4, nơi cô ấy đưa ra những cập nhật về cuộc sống và sự nghiệp của mình, bao gồm cả tình trạng mối quan hệ của cô ấy với Beyoncé. Ca sĩ giải thích cô và các Pink Panther diễn viên đã có một “chữa bệnh” nói chuyện tại một số điểm và có thể đưa bộ phim truyền hình phía sau họ.

(LR) Keri Hilson và Beyoncé | Greg Doherty / Getty Images Bắc Mỹ; Gareth Cattermole / Getty Images Europe

Nguồn gốc của mối thù giữa Keri Hilson và Beyoncé

Bộ phim bắt đầu từ năm 2009 khi Hilson phát hành bản phối lại "Turnin 'Me On", trong đó có lời bài hát có liên quan đến một phần của bài hát năm 2006 "Irreplaceable" của Beyoncé. Cô ấy hát, "Tầm nhìn của bạn bị mờ đi nếu bạn nghĩ rằng bạn là người giỏi nhất / Bạn có thể nhảy, cô ấy có thể hát, nhưng cần phải di chuyển nó sang trái."

Ngay lập tức, cô ấy phải đối mặt với những cáo buộc làm bóng gió cho ca sĩ, nhưng Hilson đã nói với đài phát thanh Atlanta V103 rằng bài hát “không chụp ảnh ai cả” (thông qua RapUp ). Tuy nhiên, khi cô từ chối cầm một tờ tạp chí có Beyoncé và Jay-Z trên trang bìa trong Lễ trao giải Soul Train năm 2011, mọi người đã tin chắc rằng có thịt bò giữa hai người.

Sau đó, Hilson phải đối mặt với những lời chỉ trích và quấy rối không ngừng từ những người hâm mộ của Beyoncé - hay còn gọi là Beyhive - mà cuối cùng đã gây ra hậu quả cho cô.

"Nó quá nhiều!! Xin vui lòng! Có phải mọi thứ tôi tweet sẽ bị 'cố ý hiểu sai' như một tuyên bố về ai đó / bộ phim mà tôi không biết gì về nó không? " cô ấy đã tweet vào năm 2013 (thông qua  Life & Style Magazine ).

LIÊN QUAN: Keri Hilson gặp vấn đề với tựa phim mới nhất của cô ấy 'Don't Waste Your Pretty'

Hilson nói trong một cuộc phỏng vấn năm 2020 trên Out Loud với Claudia Jordan rằng cô ấy thực sự chưa bao giờ có vấn đề với Beyoncé. Nhưng cô ấy thừa nhận những người mà cô ấy làm việc cùng đã “đóng khung” nó theo cách đó.

“Không ai có thể so sánh với Beyoncé,” cô nói thêm. “… Sẽ không có ai, trong một thời gian rất, rất rất dài và đó cũng không bao giờ là mục tiêu của tôi. Tuy nhiên, nó đã được đóng khung theo cách đó. Nó đã được viết theo cách đó. Không phải lời bài hát của tôi, không phải là do tôi viết, không phải do tôi làm. Và sau đó, tôi bị bắt, giống như, tôi có nói sự thật không? Tôi có để lộ chúng sớm trong sự nghiệp của mình? Tôi siêu trẻ, siêu mới. Đây [là] album đầu tiên của tôi. Nó chỉ làm bẩn toàn bộ giấc mơ của tôi ”.

Cuối cùng cô ấy cũng có cơ hội giải thích khía cạnh của mình với Beyoncé

Xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình radio Persia Nicole, Hilson tiết lộ rằng cuối cùng cô đã có thể nói chuyện với Beyoncé và giải thích vấn đề này.

“Cô ấy thực sự đã giới thiệu bản thân. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời, ”cô giải thích. "Tôi đánh giá cao nó. Tôi cảm thấy như cô ấy hiểu những gì đã xảy ra, những gì đã xảy ra và có một chút hàn gắn trong khoảnh khắc đó khi chúng tôi gặp nhau. ”

Hilson cũng cho biết ngay cả cô muốn được mở cho cộng tác với các Lemonade ca sĩ . “Sẽ là một trải nghiệm rất thú vị nếu cô ấy cởi mở. Tôi cảm thấy như cô ấy hiểu tất cả những gì đang xảy ra. Cô ấy thật tuyệt vời. Tôi luôn cảm thấy như vậy. Đó là sự thật của vấn đề, nhưng sẽ không ai tin điều đó ”.

“[Nhưng] dù có làm việc cùng nhau hay không, chúng ta vẫn có thể nhìn thấy nhau,” cô nói thêm. “Chúng tôi có thể hiểu và gật đầu và có sự tôn trọng lẫn nhau [bây giờ]. Tôi nghĩ ở mức tối thiểu có thể có được điều đó. Điều đó luôn có thể và đó là nơi tôi đang ở. Tôi đã đưa ra một quyết định không xác thực với con người thật của tôi và tất nhiên tôi rất hối hận. Tất nhiên."

Beyoncé chưa bao giờ bình luận về mối thù với Hilson, kể cả những bình luận mới nhất của cô. Nhưng chúng tôi rất vui vì họ đã có thể tiếp tục.