Một tháng nữa tôi bước sang tuổi 17 và tôi đã nghĩ rằng mình không thực sự cảm thấy khác biệt so với khi 11 tuổi, điều này có bình thường không? Liệu tôi có thực sự thay đổi khi tôi già đi?

Dec 06 2021

Trả lời

AntonioNodarse May 11 2018 at 10:11

Nó hoàn toàn bình thường và được mọi người chia sẻ. Tôi 50 tuổi và tôi vẫn hơi sốc khi nhìn vào gương và tôi không thấy bản thân 16 tuổi đang nhìn chằm chằm vào mình nữa. Bạn đã quen với nó.

Điều đó nói lên rằng, tôi sẽ không bao giờ muốn quay lại tuổi 16. Cuộc sống ngày càng thú vị hơn khi bạn già đi.

AmrishaVohra Sep 20 2015 at 21:08

Ông tôi 99 tuổi khi ông mất.
Quá già sẽ nghĩ như thế nào?
Anh ấy sẽ không đồng ý.
Ông sống một cuộc sống hạnh phúc, làm những gì mình muốn, xung quanh là những đứa cháu yêu quý và tôn thờ ông.
Ông thường thức dậy lúc 4 giờ sáng hàng ngày, tập yoga, ăn sáng bổ dưỡng lúc 8 giờ sáng, dành hàng giờ để đọc báo, sách và trò chuyện với cháu và con. Anh ấy là một trong những người khôn ngoan nhất và hay đọc nhất mà tôi biết. Anh ấy sẽ kể cho chúng tôi nghe những câu chuyện về những người chiến đấu tự do nổi tiếng, về cuộc đấu tranh giành độc lập của Ấn Độ, về cuộc sống hồi đó vào năm 1915 khi anh ấy còn là một đứa trẻ. Vào lúc 1:30 chiều, anh ấy sẽ ăn trưa, sau đó lại làm những việc tương tự. Buổi tối đi bộ lúc 6 giờ chiều. Ăn tối lúc 8 giờ tối. Và sau đó anh ấy sẽ đi ngủ.
Ngay cả cho đến những ngày cuối cùng của mình, anh ấy vẫn duy trì thói quen của mình. Anh ấy không bao giờ uống rượu, hoặc hút thuốc. Anh ấy là một người đàn ông khỏe mạnh, và thậm chí ở tuổi 99, anh ấy có thể cúi đầu một cách thoải mái.
Khi chết, anh ấy chết một cách thanh thản. Anh không buồn, anh không hối tiếc. Anh ấy mỉm cười với tất cả chúng tôi xung quanh anh ấy, các con, cháu và những đứa cháu lớn của anh ấy, và chỉ chào tạm biệt chúng tôi.

Tại sao tôi lại kể cho bạn nghe câu chuyện này?
Bởi vì tôi muốn làm cho bạn hiểu rằng đó là tất cả trong đầu của bạn. Tuổi của bạn chỉ là một con số! Tôi biết những người 25 tuổi nghĩ rằng họ quá già để vui chơi, và sau đó có ông nội của tôi, người không cảm thấy già dù đã 99. Bí quyết là hãy tận hưởng những gì bạn làm. Khi mọi thứ trở nên quá nhiều để bạn có thể xử lý, hãy thoải mái nghỉ ngơi. Đi nghỉ, đi dự tiệc, dành thời gian cho những người bạn yêu thương. Cuộc sống quá ngắn để không tận hưởng nó.

Hầu hết mọi người chết ở tuổi 25, và không được chôn cất cho đến năm 75. Đừng là một trong những người đó.

Tôi hi vọng cái này giúp được.