Cô gái mất tích, 17 tuổi, có khả năng chết cóng sau khi lái xe xuống mương ở vùng nông thôn Wisconsin: Các quan chức

Feb 03 2023
Các quan chức ở Wisconsin tin rằng họ đã tìm thấy hài cốt của một thiếu niên mất tích có khả năng chết vì hạ thân nhiệt sau khi xe của cô lao xuống mương

Các quan chức ở Wisconsin tin rằng họ đã tìm thấy hài cốt của một thiếu niên mất tích có khả năng bị chết cóng trong nhiệt độ lạnh giá.

Daniela Itzel Velazquez, 17 tuổi, được nhìn thấy lần cuối khi đi bộ vào Chủ nhật gần Đường Blake ở quê hương Wrightstown của cô, theo mảnh thông báo người mất tích của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Brown.

Đại úy David Poteat cho biết mẹ cô đã báo cáo việc cô mất tích vào cuối ngày hôm đó sau khi chiếc xe của thiếu niên được tìm thấy bị bỏ lại trong một con mương trên Đường Blake, theo WLUK-TV, chi nhánh của FOX.

Các quan chức "đã tìm thấy một thi thể" ở một vùng nông thôn của Wrightstown hôm thứ Ba và tin rằng nó thuộc về Velazquez, Poteat cho biết tại một cuộc họp báo được phát sóng bởi cửa hàng.

Theo thuyền trưởng, phần còn lại được tìm thấy ở một cánh đồng ngoài đường Day Street, cách nơi chiếc xe được tìm thấy trong một con mương khoảng một phần tư dặm.

Người đàn ông Indiana đến thăm Puerto Rico được tìm thấy đã chết sau khi rơi xuống vách đá ven biển dài 70 foot gần ngọn hải đăng

Mặc dù nguyên nhân cái chết chưa được xác nhận, Poteat cho biết các quan chức tin rằng Velazquez, lúc đó đang mặc áo nỉ và quần pyjama, đã chết vì hạ thân nhiệt.

Nhiệt độ đêm đó dao động khoảng 12 độ F với gió lạnh khoảng 4 độ dưới 0, theo WLUK-TV và Green Bay Press-Gazette . Tuyết cũng đang rơi.

"Cô ấy chắc chắn không mặc quần áo phù hợp với thời tiết," Poteat nói với các phóng viên, "và ở ngoài trời trong điều kiện giống như hiện nay, trong bất kỳ khoảng thời gian dài nào cũng sẽ dẫn đến tử vong trong thời gian ngắn."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng tuần của NHÂN DÂN để nhận những tin tức quan trọng nhất trong tuần được gửi đến hộp thư đến của bạn vào Thứ Sáu hàng tuần.

Poteat cho biết mẹ của Velazquez nhìn thấy con gái mình ở nhà lần cuối vào khoảng 10:30 tối thứ Bảy. Cuộc gọi cuối cùng trên điện thoại của cô ấy được thực hiện khoảng một giờ sau đó, anh ấy nói thêm.

"Cô ấy chỉ lái xe loanh quanh, về cơ bản đó là những gì cô ấy nói với mẹ trước khi rời đi, là 'Con sẽ lái xe đi đây'," viên thuyền trưởng giải thích.

Theo thuyền trưởng, phương tiện của Velazquez có thể đã rời khỏi lòng đường và rơi xuống mương trong khoảng thời gian từ 3 giờ sáng đến 6 giờ sáng Chủ nhật.

Poteat cho biết chìa khóa và ví của cô ấy vẫn ở bên trong khi một người lính bắt gặp xe của cô ấy trong mương. Ông nói thêm rằng giày và điện thoại của cô được tìm thấy bên ngoài xe.

Người đi bộ mất tích được tìm thấy bị thương nhưng còn sống trên cùng một ngọn núi, nơi vẫn tiếp tục tìm kiếm Julian Sands

"Thật khó để biết quá trình suy nghĩ của cô ấy là gì", thuyền trưởng nói với các phóng viên.

Poteat nói với các phóng viên rằng các quan chức không tin rằng hành vi chơi xấu có liên quan đến cái chết của Velazquez. Thay vào đó, họ tin rằng cô ấy đã chết trong "một tai nạn thương tâm."

"Vào thời điểm này, chúng tôi xin gửi lời cảm thông chân thành đến gia đình, bạn bè của Daniela", vị thuyền trưởng nói. "Đó là khoảng thời gian khó khăn đối với họ và họ yêu cầu sự riêng tư trong thời gian này."