Nữ hoàng Elizabeth biết mọi thứ sẽ 'đúng lúc kết thúc' trong bối cảnh gia đình Hoàng gia căng thẳng, Người trong cuộc nói

Apr 23 2021
Nữ hoàng "hấp thụ mọi thứ một cách lặng lẽ", cựu thư ký báo chí của cung điện Charles Anson nói với NGƯỜI DÂN

Với 69 năm làm quốc vương dưới thời, Nữ hoàng Elizabeth đã chứng kiến ​​những chia sẻ của bà về những thăng trầm của hoàng gia - bao gồm cả căng thẳng gần đây giữa các cháu trai Hoàng tử Harry  và  Hoàng tử William .

"Cô ấy đã trải qua rất nhiều thời điểm khó khăn," một người trong hoàng gia nói với NGƯỜI DÂN trong câu chuyện trang bìa của tuần này. "Cô ấy biết mọi thứ sẽ đến cuối cùng."

Cựu thư ký báo chí cung điện của Nữ hoàng Charles Anson nói thêm rằng Nữ hoàng, người đã bước sang tuổi 95 vào hôm thứ Tư, "hấp thụ mọi thứ một cách lặng lẽ."

Hai anh em đã  đoàn tụ  trong đám tang của Hoàng thân Philip vào thứ Bảy để bày tỏ sự ủng hộ đối với ông bà thân yêu của họ.

LIÊN QUAN: Hoàng tử Harry và Hoàng tử William 'Trôi dạt vào nhau như ngày xưa' tại Lễ tang của Hoàng tử Philip

Harry, 36 tuổi,  trở về Vương quốc Anh  từ California lần đầu tiên sau hơn một năm để dự đám tang của ông nội. Meghan Markle - người đang mong chờ đứa con thứ hai của họ, một  bé gái  - đã không đi cùng chồng. Người phát ngôn của hoàng gia cho biết cô ấy "đã được bác sĩ khuyên không nên đi du lịch".

Meghan, 39 tuổi và con trai Archie, tròn 2 tuổi vào tháng 5, đã nói chuyện với Nữ hoàng trước đám tang của Hoàng tử Philip, theo một nguồn tin.

LIÊN QUAN: Meghan Markle và Archie nói chuyện với Nữ hoàng trước đám tang của Hoàng tử Philip, Nguồn cho biết

Sau cuộc phỏng vấn của Meghan và Hoàng tử Harry với Oprah Winfrey vào tháng trước, những căng thẳng đang diễn ra trong gia đình.

Trong cuộc phỏng vấn trên CBS, Meghan đã bác bỏ những thông tin cho rằng cô đã khiến Kate Middleton khóc trước đám cưới năm 2018 của mình, nói rằng " điều ngược lại đã xảy ra ." (Một nguồn tin nói với NGƯỜI DÂN rằng cả hai phụ nữ đều rơi nước mắt vì vụ việc.) Họ cũng cáo buộc hoàng gia phân biệt chủng tộc - bao gồm cả  "mối quan tâm" về màu da của con họ  - và không nhận được sự giúp đỡ của Meghan khi cô ấy  cảm thấy muốn tự tử .

William đã phản pháo lại những tuyên bố phân biệt chủng tộc trong một chuyến đi chơi sau cuộc phỏng vấn, nói rằng: "Chúng tôi rất không phải là một gia đình phân biệt chủng tộc."

Khi được hỏi liệu anh đã nói chuyện với Harry sau cuộc phỏng vấn với Oprah chưa, William nói thêm, "Không, tôi chưa nói chuyện với anh ấy, nhưng tôi sẽ làm."

Gayle King, bạn của Oprah và Nữ công tước xứ Sussex, tiết lộ rằng Harry đã nói chuyện với William và Charles vào tháng trước. "Lời tôi nhận được là những cuộc trò chuyện đó không hiệu quả. Nhưng họ rất vui vì ít nhất họ đã bắt đầu một cuộc trò chuyện", cô nói.

Nữ hoàng đã trả lời cuộc phỏng vấn của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex  trong một tuyên bố, nói rằng, "Cả gia đình rất buồn khi biết được toàn bộ mức độ thử thách trong vài năm qua đối với Harry và Meghan."

"Các vấn đề được nêu ra, đặc biệt là vấn đề chủng tộc, đang được quan tâm", tuyên bố tiếp tục. "Mặc dù một số hồi ức có thể khác nhau, nhưng chúng được xem xét rất nghiêm túc và sẽ được gia đình giải quyết một cách riêng tư.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

"Harry, Meghan và Archie sẽ luôn là những thành viên được yêu mến trong gia đình."