Melissa Gorga không chắc liệu cô ấy có giải quyết được mối thù với Teresa Giudice hay không: 'Bạn có thể để thứ gì đó độc hại đến mức nào?'

Feb 02 2023
Ngôi sao của Những bà nội trợ thực sự của New Jersey, Melissa Gorga nói 'đủ rồi' khi nói về mối quan hệ với chị dâu Teresa Giudice trong tập phim Sherri hôm thứ Năm

Melissa Gorga đang trải lòng về mối thù truyền kiếp của cô với chị dâu Teresa Giudice .

Vào tập Sherri hôm thứ Năm , ngôi sao 43 tuổi của The Real Housewives of New Jersey , tiết lộ rằng cô "vô cùng buồn" khi bỏ lỡ đám cưới của Teresa với Luis "Louie" Ruelas .

"Đó là một trong những điều mà bạn không bao giờ muốn nó xảy ra với bất kỳ ai," cô nói với Sherri Shepherd . "Bạn không bao giờ tưởng tượng rằng nó sẽ xảy ra."

Ngôi sao thực tế nói thêm rằng người hâm mộ sẽ thấy lý do tại sao cô và chồng Joe Gorga "đưa ra quyết định đó" trong mùa RHONJ sắp tới, khởi chiếu vào ngày 7 tháng 2.

"Tôi nghĩ đó thực sự là điều tốt nhất cho gia đình tôi vào thời điểm đó," cô thừa nhận. "Đôi khi bạn phải nói, 'Đủ rồi', và tôi cảm thấy như mọi người sẽ thấy lý do tại sao thông qua chương trình... Nhưng thật đáng buồn, đó là một tình huống rất đáng buồn."

Teresa Giudice về lý do tại sao cô ấy cảm thấy 'Sucker-Punched' bởi Joe và Melissa Gorga: 'Tôi đã ngậm miệng trong nhiều năm'

Melissa cũng cho biết, cô không biết liệu có hàn gắn được mối quan hệ với chị dâu hay không.

"Tôi luôn tiến về phía trước. Tôi luôn nỗ lực hết mình," cô giải thích. "Nhưng bạn biết không, đôi khi khi mọi thứ trở nên siêu độc hại, thật khó để tiếp tục chiến đấu và nếu bạn chiến đấu với nó một mình và đó là một phía."

"Sẽ có lúc khi chúng ta già đi, tôi cần phải lo lắng về con cái, gia đình, mối quan hệ của tôi với chồng," cô tiếp tục. "Không thể phiến diện và ích kỷ như vậy. Đôi khi tôi cần mở rộng tầm mắt và nói rằng, bạn biết điều gì sẽ tốt cho chất lượng cuộc sống của chúng ta. Và bạn có thể để thứ gì đó độc hại đến mức nào?"

"Và vì vậy, chúng tôi phải làm những gì phải làm. Đáng buồn thay, tôi không bao giờ muốn làm điều đó nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn cho gia đình mình", cô nói thêm.

Melissa Gorga tiết lộ đã có 'rất nhiều mâu thuẫn' giữa mối thù với Teresa Giudice

Trong những năm qua, Joe và Melissa đã gặp phải một số khó khăn trong mối quan hệ của họ với Teresa. Một số căng thẳng bắt nguồn từ những rắc rối pháp lý mà Teresa và chồng cũ Joe Giudice phải đối mặt nhiều năm trước, trong khi bộ phim truyền hình gần đây tập trung vào cách đối xử của Teresa với cặp đôi.

Vào tháng 5, Teresa và em trai của cô ấy đã đánh nhau bùng nổ trong cuộc hội ngộ mùa 12 của Real Housewives of New Jersey sau khi Teresa gọi Joe là "thằng chó đẻ" và so sánh anh ấy với một Bà nội trợ một cách thô bạo.

Cuộc tranh cãi giữa hai anh em trở nên căng thẳng đến mức Joe bước ra khỏi sân khấu, đe dọa "bỏ" nhượng quyền thương mại Bravo . Nhưng căng thẳng chỉ gia tăng giữa hai anh em ở hậu trường khi họ tiếp tục qua lại. Ngay cả người dẫn chương trình đoàn tụ và nhà sản xuất điều hành nhượng quyền thương mại Andy Cohen cũng phải can thiệp để ngăn Teresa liên tục ngắt lời Joe.

Teresa sau đó tuyên bố rằng cô ấy đã xin lỗi và hàn gắn mọi thứ với anh trai mình, nhưng đó chỉ là khởi đầu của những gì sẽ xảy ra giữa họ.

Melissa Gorga của RHONJ đã 'Hoàn thành' với Teresa Giudice: 'Tôi đã xuống tàu lượn siêu tốc'

Vào tháng 8, People đã xác nhận rằng Gorgas sẽ không tham dự đám cưới của Teresa và Luis. (Vào thời điểm đó, Teresa đã xác nhận rằng Melissa sẽ không làm phù dâu trong đám cưới của cô ấy.)

Hai nguồn tin cho biết Melissa và Joe đã rút lui khỏi việc tham dự hai ngày trước buổi lễ khi những tin đồn thất thiệt về cuộc hôn nhân của họ xuất hiện trong lúc quay phim. Hành động của cả Teresa và Luis vào thời điểm đó cuối cùng đã ảnh hưởng đến quyết định của Gorgas.

" Teresa đã phản bội họ theo cách không thể tha thứ được ", một nguồn tin cho hay. "Họ sẽ không ăn mừng cuộc hôn nhân mới của Teresa khi tất cả những gì cô ấy làm là cố gắng chia cắt cuộc hôn nhân của họ."

"Thật không may. Tôi nghĩ điều đó thật đáng buồn", Melissa sau đó nói với NGƯỜI DÂN tại BravoCon 2022 vào tháng 10. "Tôi ước chúng tôi có thể đi, nhưng nó là như vậy. Chúng tôi sẽ không bao giờ lấy lại được điều đó, và tôi đã không chọn nó."

VIDEO LIÊN QUAN: Melissa Gorga , Joe Gorga bỏ qua đám cưới của Teresa Giudice sau sự phản bội 'không thể tha thứ': Nguồn

Gorgas cũng đề cập đến quyết định bỏ qua đám cưới vào ngày 6 tháng 8 trên podcast Melissa Gorga On Display , xác nhận rằng "toàn bộ câu chuyện" dẫn đến căng thẳng giữa gia đình không được công chúng biết vào thời điểm đó, mà là "nhỏ giọt" của nó đã nổi lên.

"Tôi sẽ không ngồi đây và nói rằng không có kịch tính, rằng nó không điên rồ. Vâng, có một chút hung hăng từ một số người có thể hơi đáng sợ", Melissa nói, lưu ý rằng có "rất nhiều lý do" sẽ là "lạ" khi cặp đôi tham dự đám cưới sau đó.

Ngược lại, Joe nói rằng thật "rất, rất khó" để anh ấy không tham dự đám cưới của Teresa, đặc biệt vì cô ấy là gia đình thân thiết duy nhất của anh ấy vẫn còn sống.

"Đối với tôi, điều đó thật tàn khốc. Thực sự là như vậy. Đó là một trong những ngày khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Thật tồi tệ", anh nói. "Nhưng hãy lắng nghe: chúng ta hãy quay lại buổi đoàn tụ . Cô ấy đã làm điều này, bạn biết không? Tất cả là do cô ấy. Đây là điều cô ấy thực sự muốn. Cô ấy không muốn [Melissa] trong đám cưới, cô ấy không muốn bất kỳ các con tôi trong đám cưới, cô ấy hầu như không muốn tôi."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Phần 13 của Những bà nội trợ đích thực của New Jersey sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 2 lúc 8 giờ tối theo giờ ET trên Bravo. Sherri phát sóng các ngày trong tuần trong phân phối quốc gia ( kiểm tra danh sách địa phương ).