Kate Middleton và Hoàng tử William âu yếm kỷ niệm 10 năm thành lập trong 2 bức ảnh lãng mạn mới

Apr 28 2021
Kate Middleton và Hoàng tử William đang kỷ niệm ngày kỷ niệm "thiếc" của họ với hai bức chân dung mới s

Kate Middleton  và  Hoàng tử William đang kỷ niệm một thập kỷ kết hôn bằng những bức ảnh lãng mạn nhất từ ​​trước đến nay của họ.

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge sẽ đánh dấu kỷ niệm 10 năm ngày cưới của họ vào thứ Năm với việc công bố hai bức chân dung mới, được chụp tại Cung điện Kensington trong tuần này bởi nhiếp ảnh gia Chris Floyd.

Trong một trong những cảnh quay ngọt ngào, Kate mỉm cười ôm lấy William, tựa đầu vào vai anh khi hoàng tử nở nụ cười toe toét trước ống kính. Bức ảnh thân mật gợi nhớ đến bức chân dung đính hôn năm 2010 của họ .

Trong cảnh quay thứ hai, cặp đôi nắm tay nhau khi William nhìn Kate, người rạng rỡ trong chiếc váy quấn màu xanh.

Cặp đôi bước xuống lối đi của Tu viện Westminster trong một buổi lễ cổ tích vào ngày 29 tháng 4 năm 2011.

Kể từ đó, họ đã chào đón ba đứa con - Hoàng tử George , 7 tuổi, Công chúa Charlotte, tròn 6 tuổi vào Chủ nhật và Hoàng tử Louis , người đã tổ chức sinh nhật lần thứ ba vào tuần trước.

LIÊN QUAN: Khách mời đám cưới của Kate Middleton và Hoàng tử William nhớ lại sự xuất hiện của cô dâu: 'Mọi thứ vừa ầm ĩ'

Cặp đôi đã trải qua vài năm hôn nhân đầu tiên của họ sống ở Bắc Wales khi William làm việc như một phi công tìm kiếm và cứu hộ trong RAF. Hiện họ đã tự xác lập mình là thành viên hàng đầu của gia đình hoàng gia với tư cách là phối ngẫu của vua và hoàng hậu trong tương lai.

William và Kate đã trở lại nghĩa vụ công cộng vào thứ Ba khi họ đi ra phía đông bắc nước Anh để tận hưởng thời gian ở trang trại và gặp gỡ những người được giúp đỡ bởi Dự án Cheesy Waffles (CWP), nơi cung cấp các kỹ năng và sự độc lập mà chúng cần cho tuổi trưởng thành.

LIÊN QUAN: Gia đình Hoàng gia chia sẻ những bức ảnh chưa từng thấy về Hoàng tử Philip với George, Charlotte và Louis!

Và có một điều đáng buồn đối với thời điểm chuyến thăm của họ, nơi họ đã thử chơi gôn (với Kate đang hòa vào tiếng cười .) CWP đã được hỗ trợ bởi một tổ chức có tên là Chìa khóa thu lợi từ số tiền quyên góp được thay cho quà tặng - tha thứ khi William và Kate kết hôn vào năm 2011.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

William cũng nhắc đến ông nội quá cố là Hoàng tử Philip khi trò chuyện với Evan Jones, 18 tuổi và Lee Middleton, 23 tuổi, cả hai đều đã hoàn thành giải vàng Công tước xứ Edinburgh - đứa con tinh thần của Philip, người đã qua đời vào ngày 9 tháng 4 ở tuổi 99. .

"Em có biết anh ấy là ông nội của em không?" William hỏi họ. "Đáng buồn thay, anh ấy đã qua đời cách đây vài tuần. Anh ấy sẽ rất vui khi bạn nhận được giải thưởng của mình."