Thời điểm thích hợp nhất để tham quan phim trường 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên'

Jun 11 2023
'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' được quay ở Thung lũng Simi, California, không phải Minnesota. Đây là thời gian tốt nhất để tham quan thị trấn.

Câu chuyện của Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên có thể diễn ra ở Trung Tây Hoa Kỳ, nhưng chương trình được phát sóng từ năm 1974 đến năm 1983 trên NBC lại được quay ở Thung lũng Simi, California . Nếu bạn từng muốn đến thăm thị trấn mà chương trình yêu thích được quay ở đó, thì đây là thời điểm tốt nhất để đi. 

Karen Grassle trong vai Caroline Quiner Holbrook Ingalls, Michael Landon trong vai Charles Philip Ingalls | Ngân hàng ảnh NBCU

'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' được quay tại Big Sky Movie Ranch ở Simi Valley, California 

Mặc dù Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên lấy bối cảnh ở Minnesota, nhưng chương trình được quay tại một thị trấn tên là Thung lũng Simi ở California. Cụ thể, dàn diễn viên Ngôi nhà nhỏ và đoàn làm phim đã quay phim tại Big Sky Movie Ranch. 

Theo trang web , “Trang trại Phim Big Sky là một Trang trại rộng hơn 7.000 mẫu Anh, tất cả đều nằm trong khu vực 30 dặm. Trang trại Phim ưu việt ở Nam California này cung cấp nhiều bối cảnh và địa điểm dễ tiếp cận để quay phim. Những địa điểm này bao gồm các khu nhà cũ trong trang trại, cây sồi khổng lồ, ao hồ, đồng cỏ, thung lũng, mỏm đá, đường mòn và tầm nhìn tuyệt vời ra núi, đồi cỏ, v.v.

Big Sky Movie Ranch đã trở thành địa điểm quay phim cho một số chương trình và phim trong nhiều năm, bao gồm: Gunsmoke, Highway to Heaven, Men in Black, Transformers, Wild Bill, Twin Peaks, JerichoComing to America. 

Khi đến thăm Thung lũng Simi

Nếu bạn muốn đến thăm Thung lũng Simi, thị trấn nơi Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên được quay, thì thực sự không phải là thời điểm tồi để đến. Thung lũng Simi là một nơi khá ôn đới. Theo Weather.com, mùa hè có thể nóng vào những năm 80 và mùa đông xuống tới 40 độ vào buổi tối và đạt đến giữa 60 độ vào ban ngày . Nhưng thời gian tốt nhất để đi chắc chắn là mùa xuân và mùa thu. 

Vào mùa xuân (tháng 3 đến tháng 5), Thung lũng Simi khoe sắc với những bông hoa dại tuyệt đẹp khắp các công viên và khu bảo tồn thiên nhiên trong khu vực. Đây là thời điểm hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời như đi xe đạp và đi bộ đường dài. Vào ban ngày, nhiệt độ thường ở mức cao 60 và thấp 70. Và buổi tối hạ nhiệt xuống 40 độ cao và 50 độ thấp. 

Mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11) là một thời điểm tuyệt vời khác để đến thăm Thung lũng Simi. Với nhiệt độ mát hơn một chút, không có nhiều khách du lịch nhưng thời tiết vẫn đủ đẹp để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh. Những chiếc lá mới bắt đầu chuyển màu và có một luồng không khí trong lành dễ chịu nhưng không lạnh. Nhiệt độ thường dao động từ 70 độ cao vào ban ngày đến giữa 50 độ vào ban đêm. 

Phim trường 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' bị nổ tung, thiêu rụi

Có liên quan

Tại sao Melissa Gilbert cho biết việc gặp người hàng xóm 'Trông đáng sợ' của cô ấy giống như một thứ gì đó bước ra từ tập phim 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên'

Trong cuốn hồi ký của diễn viên Laura Ingalls, Melissa Gilbert, Câu chuyện thảo nguyên , cô ấy viết về việc Michael Landon đã cho nổ tung hầu hết bối cảnh Ngôi nhà nhỏ sau khi biết buổi biểu diễn đã bị hủy bỏ. Anh ấy đã viết một điểm cốt truyện trong bộ phim Ngôi nhà nhỏ cuối cùng Cuộc chia tay cuối cùng liên quan đến việc cho nổ tung thị trấn. Anh ấy không muốn mạng có thể sử dụng lại bất kỳ bối cảnh nào của chương trình. Tất cả những gì còn lại khi kết thúc quá trình quay phim là nhà thờ. 

Cuối cùng, một bản sao của trang trại đã được xây dựng. Nhưng vào năm 2003, nó đã bị xóa sổ trong một trận hỏa hoạn tại Big Sky Movie Ranch.

Giám đốc điều hành Phòng Thương mại Thung lũng Simi Leigh Nixon cho biết: “Đó là một sự mất mát toàn bộ và nặng nề,” theo Ventura County Star . “Đó là một trong những điều mà Simi được biết đến.”

Sau trận hỏa hoạn năm 2003, một bản sao khác đã được xây dựng. Nhưng điều đó đã bị thiêu rụi trong trận cháy rừng năm 2019 bắt đầu bằng một tia sét. Vì vậy, ngày nay, gần như không còn gì của Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên . Chỉ là những ngọn đồi thoai thoải là nơi ở của dàn diễn viên và đoàn làm phim trong 10 năm.