Sự khác biệt về tuổi tác của Jesse Williams và Taylour Paige là gì?

Apr 12 2021
Nam diễn viên Jesse Williams đang hẹn hò với Taylour Paige, ngôi sao của bộ phim 'Zola.' Sự khác biệt về tuổi tác của họ là gì, và họ đã gặp nhau như thế nào?

Giống như nhân vật của mình trong  Grey's Anatomy , Jesse Williams là một người cha đã ly hôn. Nhưng không giống như những thăng trầm gần đây của Jackson trong chuyện tình cảm, nam diễn viên đang ở trong một mối quan hệ cam kết. Bao lâu rồi Jesse Williams và Taylour Paige được hẹn hò, và chênh lệch tuổi tác của họ là gì?

Jesse Williams đóng vai chính trong 'Grey's Anatomy'

Williams bắt đầu hành động từ những năm 00. Anh thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình như  tiếng Hy Lạp  và có một vai diễn trong bộ phim  Tình chị em của chiếc quần du hành 2 . Nhưng phải đến khi anh bắt đầu vẽ chân dung bác sĩ Jackson Avery trong  Grey's Anatomy  , Williams mới nổi lên.

Hơn một thập kỷ sau, Williams vẫn là nhân vật cố định trong bộ phim dài tập về y khoa với vai bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giàu có với trái tim vàng và cuộc sống tình ái đầy biến động. Anh ấy cũng xuất hiện trong miniseries  Little Fires Everywhere  và các bộ phim như  The Cabin in the Woods  và  The Butler .

Anh và vợ cũ Aryn Drake-Lee chia tay năm 2017

LIÊN QUAN: Ex Aryn Drake-Lee của Jesse Williams nói về cuộc chia tay của cô ấy khỏi ngôi sao 'Grey's Anatomy'

Trước khi Williams bắt đầu diễn xuất, anh ấy là một giáo viên. Họ chuyển đến Los Angeles để Williams có thể theo đuổi sự nghiệp giải trí của mình, kết hôn vào năm 2012. Họ có với nhau hai người con, Sadie và Maceo. Sau 5 năm chung sống, Williams và Drake-Lee ly thân, đệ đơn ly hôn.

“Hollywood và tôi đụng đầu,” Drake-Lee nói với  People  vào năm 2019. “Đó chưa bao giờ là hệ thống giá trị của tôi và cũng chưa bao giờ là thứ mà tôi đang phấn đấu”. Cuộc ly hôn là một cuộc ly hôn kéo dài và gây tranh cãi, chưa được kết thúc cho đến tháng 10 năm 2020. Tuy nhiên, cô lưu ý rằng “phần lớn những gì [báo chí] nói [về cuộc chia tay] là sai.”

Williams và Paige bắt đầu hẹn hò vào năm 2018

Drake-Lee có thể đề cập đến những tin đồn rằng sự không chung thủy đóng một vai trò trong cuộc ly hôn. Ngay sau khi tin tức về việc chia tay được công khai, Williams đã được phát hiện với nam diễn viên Minka Kelly , người mà anh ấy đã hẹn hò trong vài tháng. Sau khi họ chia tay, anh ấy đã gặp Paige tại một bữa tiệc Emmys vào tháng 9 năm 2018.

“Tôi đang trò chuyện với một người bạn rất thân và cô ấy đi ngang qua”, Williams nói với  GQ  vào năm 2021. “Mọi thứ trở nên yên lặng. Tôi dừng cuộc trò chuyện đó và nói, 'Tôi sẽ quay lại ngay.' Tôi chỉ phóng to cô ấy. Phần còn lại của đêm, chúng tôi đã ở gần nhau như thế này, nói chuyện, cười đùa, khiêu vũ, và kết thúc cùng nhau trò chuyện cho đến sáu giờ sáng. "

Williams lớn hơn Paige bao nhiêu tuổi?

Taylour Paige và Jesse Williams tham dự bữa tiệc Vanity Fair Oscar 2020 vào ngày 9 tháng 2 năm 2020, tại Beverly Hills, California. | Daniele Venturelli / WireImage

Giống như Williams, Paige hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một vũ công và diễn viên vào những năm 00. Cô ấy thậm chí đã từng xuất hiện trong một tập phim năm 2016 của  Grey's Anatomy  với vai Emma, ​​một bệnh nhân được Alex Karev chẩn đoán mắc một căn bệnh hiếm gặp khi mọi người khác nghĩ rằng cô ấy là một người nghiện rượu. Nhưng Paige và Williams không tương tác trên màn ảnh.

Williams, 39 tuổi, hơn Paige 9 tuổi. Nhưng sự chênh lệch tuổi tác không phải là tất cả những gì ngăn cách họ. Williams giải thích: “Chúng tôi đến từ những thế giới rất khác nhau. “Tôi vừa đi cùng chuyến đi, đáng sợ như điều đó đã và đang xảy ra. Cô ấy đã thổi vào— ”anh giải thích về cuộc gặp gỡ dễ thương của họ. “Giống như một quả bóng bị đắm,” Paige kết thúc.