Vận động viên Olympic Jasmine Camacho-Quinn ăn mừng khi anh trai Robert Quinn của cô ấy được tham dự Super Bowl

Feb 03 2023
Robert Quinn, anh trai của Jasmine Camacho-Quinn, đang hướng đến Super Bowl với tư cách là một phần của Đại bàng Philadelphia

Ngôi sao điền kinh Jasmine Camacho-Quinn và anh trai cô, Philadelphia Eagle Robert Quinn, có một điểm chung: Cả hai đều theo đuổi võ đài.

Đối với Camacho-Quinn, đó sẽ là những chiếc nhẫn Olympic - cô ấy đã giành được huy chương vàng ở Tokyo 2020 - và bây giờ, anh trai Quinn đang theo đuổi một chiếc nhẫn Super Bowl khi đội của anh ấy đối đầu với Kansas City Chiefs ở Glendale, Arizona vào ngày 12 tháng 2 .

Camacho-Quinn, 26 tuổi, rõ ràng không thể tự hào hơn: Cô ấy đã lên Twitter sau khi Đại bàng thống trị trò chơi Giải vô địch NFC vào ngày 29 tháng 1 để hét lên thành tích mới nhất của gia đình cô ấy.

"Cha mẹ tôi chứng kiến ​​tôi ở Thế vận hội," cô viết. "Và bây giờ anh trai tôi trong Super Bowl trong một vài tuần nữa!"

Travis Kelce và Jason Kelce: Mọi điều cần biết về anh em nhà NFL

Cô ấy nói thêm một câu táo tợn "LFG!!!" như dấu câu.

Người hâm mộ đổ xô đến để chúc mừng, với một người cầu xin "Chúng tôi có thể có được #flyeaglesfly không?"

Camacho-Quinn đã tweet lại điều đó , lưu ý một cách tinh nghịch, "Đây là lần duy nhất tôi làm điều này."

Camacho-Quinn, người về đích đầu tiên ở nội dung 100 mét vượt rào nữ vào năm 2021, đã giúp cô vinh danh khi mang về cho Puerto Rico huy chương vàng Olympic thứ hai, cũng đã được anh chị của cô chúc mừng vì đã làm cả gia đình tự hào.

"Tôi đã nói chuyện với cô ấy 2 lần sáng nay. Huy chương vàng vẫn còn đeo trên cổ cô ấy. Tôi vẫn không thể tin được", Quinn, 32 tuổi, nói với các phóng viên vào năm 2021, theo Chicago Tribune . "Đó là em gái của tôi và cô ấy là một vận động viên Olympic - Tôi không biết người đàn ông nào. Tôi có thể khoe khoang về điều đó."

Đội NFL của Quinn vào thời điểm đó, Chicago Bears, cũng đã tweet ủng hộ chiến thắng của nhà vô địch Olympic.

Rihanna chia sẻ đoạn giới thiệu Super Bowl mới trong Bộ sưu tập ngày trò chơi Savage X Fenty của cô ấy

Quinn, người đã bắt đầu sự nghiệp NFL của mình với St. Louis Rams, đã dành thời gian cho Miami Dolphins, Dallas Cowboys và Bears trước khi được chuyển đến Philadelphia vào năm 2022. Anh ấy đã được đưa vào diện dự bị vì chấn thương vào tháng 12 nhưng đã được phép thi đấu vào tháng trước .

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Chuyến đi của anh ấy đến Sân vận động State Farm vào Chủ nhật tới sẽ đánh dấu trận Super Bowl đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp của anh ấy. Lần xuất hiện cuối cùng của The Eagles trong Super Bowl là vào năm 2018, khi họ đánh bại New England Patriots.

Super Bowl LVII dự kiến ​​​​bắt đầu vào lúc 3:30 chiều giờ địa phương vào ngày 12 tháng 2.