Luật sư của Josh Duggar trả lời cáo buộc về nội dung khiêu dâm trẻ em: Chúng tôi sẽ đấu tranh lại trước tòa

Apr 30 2021
Các luật sư bào chữa cho Josh Duggar cho biết sau khi bị bắt vào tuần này với cáo buộc khiêu dâm trẻ em rằng họ có ý định chống lại các cáo buộc trước tòa

Các luật sư bào chữa của Josh Duggar cho biết sau khi bị bắt vào tuần này với cáo buộc khiêu dâm trẻ em rằng họ có ý định chống lại các cáo buộc trước tòa.

Các luật sư Justin Gelfand, Travis W. Story và Greg Payne cho biết: “Anh ấy đã cam kết không phạm tội đối với cả hai cáo buộc và chúng tôi dự định sẽ bảo vệ trường hợp này một cách quyết liệt và triệt để”.

"Ở đất nước này, không ai có thể ngăn các công tố viên buộc tội. Nhưng khi bạn bị buộc tội, bạn có thể chống trả trong phòng xử án - và đó chính xác là những gì Josh dự định làm", nhóm pháp lý của anh cho biết.

Cựu ngôi sao 19 Kids and Counting, 33 tuổi , đồng thời là con trai cả của Jim Bob và Michelle Duggar - người đã phải đối mặt với một vụ bê bối trước đó sau khi có báo cáo vào năm 2015 rằng anh ta đã lạm dụng tình dục năm cô gái vị thành niên khi anh ta còn là một thiếu niên - đã bị bắt bởi các đặc vụ của Bộ An ninh Nội địa. vào thứ Năm, theo Cơ quan Thống kê Hoa Kỳ.

LIÊN QUAN: Jill Duggar Dillard lên tiếng sau khi anh Josh Duggar bị bắt - 'Điều đó rất buồn'

Josh đã xuất hiện trong phiên điều trần đầu tiên của mình, thông qua Zoom, vào thứ Sáu tại Tòa án Quận phía Tây của Arkansas Hoa Kỳ.

Luật sư của anh ta từ chối để thẩm phán đọc các cáo buộc chống lại anh ta, mặc dù các công tố viên liên bang cho biết anh ta phải đối mặt với một tội danh nhận nội dung khiêu dâm trẻ em và một tội danh tàng trữ nội dung khiêu dâm trẻ em.

Anh ta không nhận tội và vẫn bị giam giữ trong khi chờ phiên điều trần tại ngoại vào thứ Tư.

Nếu được thả, anh ta sẽ không được phép sống với trẻ vị thành niên, thẩm phán nói.

Các công tố viên liên bang cho biết trong một thông cáo báo chí rằng Josh "bị cáo buộc đã sử dụng Internet để tải xuống tài liệu lạm dụng tình dục trẻ em ... [anh ta] bị cáo buộc sở hữu tài liệu này, một số mô tả hành vi lạm dụng tình dục trẻ em dưới 12 tuổi, vào tháng 5 năm 2019."

Hãy nghe phần bên dưới của podcast CON NGƯỜI Mỗi ngày của chúng tôi để biết thêm về Josh Duggar.

Bản cáo trạng chống lại anh ta, được xem xét bởi NHÂN DÂN, chỉ rõ những ngày đó xa hơn, vào khoảng giữa hoặc khoảng ngày 14 tháng 5 và ngày 16 tháng 5 năm 2019, tại bang Arkansas, quê hương của Duggars.

Josh có thể bị kết án tới 20 năm tù giam hoặc phạt 250.000 USD cho mỗi tội danh, nếu bị kết tội. Các công tố viên cho biết cuộc điều tra đang được dẫn đầu bởi Bộ An ninh Nội địa và Lực lượng Đặc nhiệm Chống Tội phạm Internet Tây Bắc Arkansas.

LIÊN QUAN: Chúng tôi biết gì về vụ án khiêu dâm trẻ em chống lại Josh Duggar, mà anh ta chống lại

Trong một tuyên bố với People , TLC, đã phát sóng 19 Kids and Counting và lần đầu tiên đưa gia đình Duggar trở nên nổi tiếng trên toàn quốc, cho biết:

"TLC rất buồn khi biết về những rắc rối liên tục liên quan đến Josh Duggar. 19 Kids and Counting đã không phát sóng từ năm 2015. TLC đã hủy chương trình sau những cáo buộc trước đó chống lại Josh Duggar và anh ấy đã không xuất hiện trên sóng kể từ đó."

Nếu bạn hoặc ai đó mà bạn biết từng là nạn nhân của lạm dụng tình dục, hãy nhắn tin "STRENGTH" tới Đường dây văn bản về Khủng hoảng theo số 741-741 để được kết nối với một cố vấn được chứng nhận về khủng hoảng.