Danh sách bất động sản của Kirstie Alley Ngôi nhà trị giá 6 triệu đô la ở Florida của Ngôi sao quá cố mà cô đã mua từ Lisa Marie Presley

Feb 03 2023
Nữ diễn viên từng đoạt giải Emmy qua đời vì ung thư vào tháng 12/2022

Ngôi nhà lâu năm ở Clearwater, Fla. của Kirstie Alley đã được rao bán với giá 6 triệu USD, People xác nhận.

Nữ diễn viên quá cố, qua đời vì bệnh ung thư vào tháng 12 năm 2022, đã mua căn nhà từ Lisa Marie Presley , con duy nhất của huyền thoại nhạc rock Elvis Presley , với giá 1,5 triệu USD cách đây gần 23 năm, theo tờ Variety 's Dirt . Presley qua đời vào ngày 12 tháng 1 sau khi được đưa đến bệnh viện vì có thể bị ngừng tim .

Ngôi nhà chính 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, rộng 7.800 foot vuông của Alley, được liệt kê bởi khu đất của cô, có tầm nhìn không bị cản trở ra Cảng Clearwater từ hầu hết các phòng. Ngoài ra còn có một nhà khách với hai phòng ngủ và một phòng tắm.

Tài sản hiện được đại diện bởi Ray Cassano của Station Square Realty .

Elvis Presley's Graceland sẽ đến với con gái của Lisa Marie Presley

Khách sạn cũng bao gồm một hồ bơi vô cực hướng ra bến cảng, một khoảng sân hẻo lánh được trang bị lò sưởi và một ga ra sáu ô tô. Bến tàu riêng dài 60 foot cho phép cất giữ ván trượt phản lực và thuyền.

Khi bước vào dinh thự hiện đại qua cửa kính kiểu Pháp, du khách sẽ thấy khu vực sinh hoạt mở rộng rãi và nhà bếp được trang bị các thiết bị hiện đại và tủ đựng thức ăn không cửa ngăn, ngoài ra còn có các thiết bị chiếu sáng hình khỉ tạo thêm nét độc đáo cho không gian.

Phòng ngủ chính có lối đi thẳng ra sân hiên riêng trong khi phòng tắm riêng đi kèm bồn rửa đôi và bồn ngâm sâu.

Alley là một nhà Khoa học thẳng thắn và thành phố Bờ biển vùng Vịnh là nơi đặt trụ sở chính của Nhà thờ Khoa học.

Kirstie Alley đã có một sự nghiệp khác trước khi nổi tiếng: 'Tôi không có tiền và tôi đang chết đói'

Trước khi qua đời, Lisa Marie đã nắm giữ một mảnh bất động sản ấn tượng khác: điền trang Graceland của Elvis ở Memphis, Tenn .

Tài sản đó, được ủy thác, sẽ thuộc về gia đình và mang lại lợi ích cho ba cô con gái của Lisa Marie, Riley, Harper và Finley, một đại diện của Graceland đã xác nhận với NGƯỜI DÂN vào tháng Giêng.

Ngôi nhà cũ của Vua nhạc Rock and Roll được truyền lại cho cô con gái duy nhất của ông, Lisa Marie, sau khi ông qua đời vào năm 1977. Nó hiện mở cửa cho nhiều chuyến tham quan và nghỉ qua đêm.