Hoàng gia đoàn kết! Các quân chủ tương lai từ Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch cập nhật qua trò chuyện video

Apr 26 2021
Các vị vua tương lai và vợ / chồng của họ đến từ Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch đã cùng nhau trò chuyện video để bắt kịp hoàng gia

Đây không phải là cuộc gọi Thu phóng trung bình của bạn!

Các quốc vương tương lai của Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch cùng với vợ / chồng của họ đã có một buổi trò chuyện hoàng gia qua trò chuyện video vào thứ Hai. Cả ba cặp đôi hoàng gia đều gọi điện từ nhà của họ: Công chúa Victoria và chồng là Thái tử Daniel của Thụy Điển từ Lâu đài Haga ở Stockholm, Thái tử Haakon và Công chúa Mette-Marit của Na Uy từ Skaugum và Thái tử Frederik và Công chúa Mary của Đan Mạch từ cung điện của họ ở Amalienborg.

Các cặp đôi đã nói về công việc hoàng gia và gia đình - và thậm chí tạm dừng để chụp ảnh màn hình mặt cười từ cuộc tụ họp ảo.

LIÊN QUAN: Hoàng tử Alexander của Thụy Điển Là Mẹ của Công chúa Sofia trong Chân dung sinh nhật mới

Mỗi cặp hoàng gia cũng chia sẻ ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội được chụp trong cuộc gọi, thể hiện các chiến thuật liên quan mà họ sử dụng để tham gia các cuộc trò chuyện video như đặt máy tính của họ vào một chồng sách hoặc trang bị máy tính bảng của họ với bất kỳ thứ gì họ có thể tìm thấy!

G và phát hành số ra mắt của Hoàng gia nhân dân để có những bức ảnh mới quyến rũ và những câu chuyện bên trong những người hâm mộ hoàng gia chưa từng xem hoặc đọc ở nơi khác! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Các gia đình hoàng gia Scandinavia vô cùng thân thiết, trong cả nhiệm vụ hoàng gia và mối quan hệ cá nhân của họ. Không hiếm khi thấy các gia đình hoàng gia Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch đi nghỉ cùng nhau hoặc tham dự các sự kiện quan trọng như đám cưới, đám tang và lễ rửa tội.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Trên thực tế, ba người thừa kế và gia đình của họ đặc biệt thân thiết, thường chọn nhau làm cha mẹ đỡ đầu cho con cái của họ. Ví dụ, Công chúa Victoria và con gái của Hoàng tử Daniel là Công chúa Estelle, người đứng thứ hai sau ngai vàng Thụy Điển, coi Công chúa Mary của Đan Mạch và Hoàng tử Haakon là một số cha mẹ đỡ đầu của cô ấy (cùng với Vua Willem-Alexander của Hà Lan!).