Chồng của Lisa Vanderpump là ai? Tất cả về Ken Todd

Aug 27 2023
Đây là tất cả những điều cần biết về Ken Todd, người chồng hơn 40 năm của Lisa Vanderpump.

Lisa Vanderpump và chồng cô, Ken Todd , đã kết hôn được hơn 40 năm. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại một hộp đêm ở London khi cô 21 tuổi và anh 37 tuổi - và họ kết hôn chỉ vài tháng sau đó.

Năm 2018, Vanderpump đã chia sẻ một số lời ngọt ngào về chồng mình khi cô suy ngẫm về mối quan hệ của họ.

"Bạn có biết món quà tuyệt vời nhất mà Ken Todd từng tặng tôi không?" cô ấy nói với NHÂN DÂN. "Anh ấy hơn tôi 16 tuổi và luôn chấp nhận mọi việc. Anh ấy không bao giờ hạ thấp tôi, không bao giờ coi thường tôi, anh ấy thường đưa tôi đi họp và hỏi ý kiến ​​tôi".

Todd đã ở bên cạnh vợ vượt qua mọi thăng trầm, điều mà nhiều khán giả của The Real Housewives of Beverly HillsVanderpump Rules đã thấy. Trong cuộc hôn nhân của họ, họ đã mở một số nhà hàng và một tổ chức phi lợi nhuận.

Vậy chồng của Lisa Vanderpump là ai? Đây là tất cả những gì cần biết về Ken Todd và cuộc hôn nhân lâu dài của anh với ngôi sao truyền hình thực tế và chủ nhà hàng.

Họ gặp nhau thông qua anh trai cô ấy

Cặp đôi gặp nhau lần đầu thông qua anh trai cô, Mark , người làm việc tại một hộp đêm ở London. Vanderpump chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên podcast Straight Up with Stassi của Stassi Schroeder rằng cô đã đưa anh trai mình đi làm, đi ăn tối và quay lại đón anh trai mình. Tuy nhiên, thiếu một người quản lý nên Vanderpump đã vào cuộc để giúp đỡ câu lạc bộ. Đúng lúc đó Todd bước vào.

“Tôi chỉ nhìn anh ấy và có một sự kết nối ngay lập tức,” Vanderpump chia sẻ, theo The Daily Dish .

Họ đính hôn sau sáu tuần hẹn hò

Trong cuộc phỏng vấn trên podcast của Schroeder, Vanderpump cũng chia sẻ rằng đó là một mối tình lãng mạn đầy sóng gió.

Cô nói: “Chúng tôi đính hôn sau sáu tuần và kết hôn trong vòng ba tháng”.

Vào năm 2018, con gái của cặp đôi, Pandora , đã chia sẻ những bức ảnh cưới hồi tưởng trên Instagram , trong đó cho thấy Vanderpump đội vương miện hoa và mạng che mặt với một chiếc váy trắng có nhiều diềm xếp nếp.

Họ đã kết hôn được hơn 40 năm

Vào tháng 8 năm 2022, Todd và Vanderpump kỷ niệm 40 năm ngày cưới. Vanderpump đã chia sẻ một video về lễ hội trên Instagram .

Cô viết trong chú thích: “Mặc dù chúng tôi đã mất chú ngựa con Rosé yêu quý vào cuối tuần này, nhưng chúng tôi quyết định không thể kỷ niệm 40 năm ngày yêu nhau”.

Đáng buồn thay, con ngựa nhỏ của cặp đôi mà Vanderpump tặng cho Todd làm quà đã chết ngay trước bữa tiệc .

Họ có với nhau hai người con và một cháu trai

Cặp đôi là cha mẹ của hai đứa con trưởng thành, Pandora Vanderpump Sabo , 37 tuổi và Max Todd, 31 tuổi. Ken Todd cũng có một đứa con tên Warren Todd từ trước khi kết hôn với Lisa.

Vào tháng 11 năm 2021, Pandora và chồng cô, Jason Sabo, chào đón một cậu con trai mà họ đặt tên là Theodore , lần đầu tiên Ken và Lisa trở thành ông bà nội.

Anh ấy đã công khai bảo vệ vợ mình (và chỉ trích dàn diễn viên RHOBH ) sau khi cô ấy rời khỏi chương trình

Trong khi nhiều cặp vợ chồng của Những bà nội trợ thực sự không tham gia bộ phim, thì Todd lại rất công khai bảo vệ Vanderpump sau khi cô rời khỏi Những bà nội trợ thực sự của Hillsly Hills .

"Năm nay, có quá nhiều sự khó chịu đã đẩy vợ tôi đến bờ vực. Vào thời điểm như thế này trong cuộc đời, cô ấy cần bạn bè của mình!" anh ấy đã viết trên Twitter.

“Sự nhỏ nhen của họ nói lên tất cả,” anh nói thêm về dàn diễn viên. "Có rất nhiều điều CHÚNG TÔI có thể đã nói nhưng chưa...Vì vậy, tôi không chỉ muốn nói lời tạm biệt Kyle...mà còn là lời tạm biệt với tất cả những điều tồi tệ, xấu xa."

Anh ấy đã hỗ trợ Vanderpump sau khi cô ấy bị gãy chân khi bị ném từ ngựa

Năm 2022, Vanderpump gặp một tai nạn đáng sợ khi bị ngựa ném xuống . Todd đã chia sẻ tin tức này với công chúng và hỗ trợ Lisa vượt qua quá trình hồi phục.

Todd nói với TMZ : "Đây là con ngựa của chúng tôi, một con ngựa hiền lành, hiền lành. Ngựa Cabala - hoàn hảo, hoàn hảo. Nó thật tuyệt vời" . "Có điều gì đó khiến anh ấy sợ hãi và bạn không bao giờ biết khi nào điều đó sẽ xảy ra... Đó là một trong những điều xảy ra trong cuộc sống."

Todd cũng xác nhận rằng Vanderpump bị gãy chân ở 3 chỗ và sẽ phải phẫu thuật.

Họ cùng nhau điều hành một số nhà hàng

Có vẻ như cặp đôi cùng nhau điều hành một công việc kinh doanh sẽ ở bên nhau. Vanderpump và Todd điều hành SUR và Pump ở Los Angeles cùng với TomTom. Ngoài ra, họ đã mở một nhà hàng mới theo chủ đề Paris ở Las Vegas có tên là Vanderpump à Paris, tham gia Vanderpump Cocktail Garden, cũng ở Vegas.

Ngoài các nhà hàng của mình, họ còn là nhà sản xuất cho Vanderpump Rules .

Họ bị buộc tội vi phạm luật lao động California

Một vụ kiện tập thể được đệ trình vào năm 2020 cáo buộc Vanderpump và Todd không trả lương hoặc nghỉ giải lao cho nhân viên nhà hàng. Cựu nhân viên Adam Pierce Antoine đã đệ đơn kiện tập thể cáo buộc cặp đôi vi phạm luật lao động California. Cặp đôi cuối cùng đã đồng ý giải quyết với số tiền 250.000 USD.

Họ đồng sáng lập Quỹ chó Vanderpump

Ngoài vô số nhà hàng và quán bar, cặp đôi còn hợp tác trong một dự án kinh doanh khác, một tổ chức cứu hộ chó phi lợi nhuận . Trang web của Tổ chức Chó Vanderpump cho biết tổ chức này có các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, bao gồm việc triệt sản và thiến với chi phí thấp cho những người nuôi thú cưng và chấm dứt việc lạm dụng chó trên toàn thế giới.