Hoàng tử Philip là 'Điều quan trọng trong việc giúp huấn luyện viên William trở thành Vua tương lai', Nhà sử học Hoàng gia nói

Apr 22 2021
Hoàng tử Philip đã truyền lại những nét tính cách nghiêm túc và vui vẻ cho cả Hoàng tử William và Hoàng tử Harry

Hoàng tử Philip , người qua đời vào ngày 9 tháng 4 ở tuổi 99, đóng một vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị cho cháu trai của mình là Hoàng tử William lên ngôi quốc vương một ngày nào đó.

Nhà sử học Robert Lacey, tác giả của cuốn tiểu sử bán chạy nhất Battle of Brothers , nói với NGƯỜI DÂN trong câu chuyện trang bìa của tuần này : "Philip đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp huấn luyện viên William trở thành Vua trong tương lai"  . "Đó là ý tưởng của Philip khi chuẩn bị bữa ăn trưa giữa William và bà của anh ấy. Khi đến lúc Nữ hoàng nói chuyện công việc với William, Philip sẽ lặng lẽ bào chữa vì anh ấy không cảm thấy rằng khía cạnh hiến pháp trong công việc của Nữ hoàng là điều gì đó. anh ấy muốn can thiệp vào. "

Hoàng tử Philip, người trong cuộc nói rằng là keo dán đằng sau gia đình hoàng gia trong hơn 70 năm, đã truyền lại "các yếu tố nghiêm túc và vui vẻ" cho các cháu trai Hoàng tử William, 38 tuổi và Hoàng tử Harry, 36 tuổi, người viết tiểu sử hoàng gia Penny Junor cho biết thêm.

LIÊN QUAN: Hoàng tử Harry và Hoàng tử William 'Trôi dạt vào nhau như ngày xưa' tại Lễ tang của Hoàng tử Philip

Junor nói: “Harry rất có ý thức về nghĩa vụ và sự phục vụ tích cực từ ông của mình. "Bởi vì Harry là một nhân vật thoải mái hơn nhiều, anh ấy đã có thể mang những ký ức phù phiếm hơn về người ông của mình" trong tuyên bố tưởng nhớ của mình , bao gồm đề cập đến thịt nướng và bia.

Thế giới đang theo dõi Hoàng tử William và Hoàng tử Harry  đoàn tụ  trong đám tang của Hoàng tử Philip vào thứ Bảy. Cả hai đi bộ trong đám rước đằng sau quan tài của ông họ được  ngăn  cách bởi người anh họ Peter Phillips của họ  , nhưng William và Harry đã  trò chuyện cùng nhau một cách tình cờ  khi cả gia đình rời nhà nguyện sau buổi lễ.

"Nhìn lại, vũ đạo của đám rước là một sai lầm", Lacey nói với NGƯỜI DÂN. "Như chúng ta thấy, dù sao thì họ cũng có thể sánh bước bên nhau khá vui vẻ. Điều khiến tôi hài lòng sau đó là tất cả dường như hoàn toàn tự nhiên, và họ trôi về phía nhau như ngày xưa."

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Harry và William được nhìn thấy đang trò chuyện cùng với vợ của William,  Kate Middleton  khi họ rời nhà nguyện Thánh George ở lâu đài Windsor. Hai anh em tiếp tục nói khi họ đi khỏi nhà thờ, khi Kate lùi lại để nói chuyện với Sophie, Nữ bá tước xứ Wessex.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Bất chấp căng thẳng trong gia đình hoàng gia do Hoàng tử Harry và Meghan từ bỏ cuộc sống hoàng gia, sau cuộc phỏng vấn kể lại của họ với Oprah Winfrey được phát sóng vào tháng trước, cái chết của Hoàng tử Philip là thời điểm để gạt bỏ bộ phim gia đình sang một bên.

"Đó là một khoảng thời gian rất khó khăn", một người trong hoàng gia có nhiều mối quan hệ tốt nói về năm qua. "Công tước là chủ gia đình, và nếu có lúc nào đó họ sẽ đến với nhau, thì bây giờ là vậy."