Sam Heughan biết chính xác những gì anh ấy sẽ lấy từ bộ 'Outlander' - 'Tôi cảm thấy như mình là Jamie khi tôi mặc chúng'

Jun 12 2023
Ngôi sao của 'Outlander' Sam Heu Afghanistan gần đây đã tiết lộ những gì anh ấy sẽ làm từ phim trường để tưởng nhớ Jamie Fraser, vai diễn đã đưa anh ấy trở thành một ngôi sao.

Sam Heughan và Caitriona Balfe đang chuẩn bị cho mùa cuối cùng của Outlander . Quá trình quay phim cho mùa thứ tám và cũng là mùa cuối cùng sắp được tiến hành, và Heughan đã biết anh ấy sẽ mang về nhà điều gì từ phim trường. 

Khi nói về phần kết của chương trình, Heughan đã tiết lộ một vật kỷ niệm mà anh ấy muốn làm để tưởng nhớ đến Jamie Fraser. Thật thú vị, vật kỷ niệm này đặt Heu Afghanistan trở lại vị trí của Jamie, theo đúng nghĩa đen.

'Outlander' có sự tham gia của Sam Heu Afghanistan và Caitriona Balfe tại buổi ra mắt phần 7 | Hình ảnh Arturo Holmes / Getty cho Lễ hội Tribeca

Sam Heughan tiết lộ những gì anh ấy sẽ lấy từ bộ 'Outlander'

Khi quá trình sản xuất mùa cuối cùng của Outlander sắp đến gần, Heughan và Balfe đã chia sẻ phản ứng của họ về phần cuối sắp kết thúc của bộ phim. Bộ đôi đã thảo luận về suy nghĩ của họ về mùa giải cuối cùng trong lần xuất hiện trên Good Morning America

Heughan đã tiết lộ một kỷ vật mà anh ấy định lấy từ bối cảnh của chương trình sau khi kết thúc mùa thứ tám. Và không, nó không phải là một trong những vũ khí mang tính biểu tượng của Jamie.

“Tôi chắc chắn sẽ giữ lại, ý tôi là tôi yêu tất cả vũ khí của Jamie, nhưng tôi yêu đôi bốt của anh ấy,” Heughan chia sẻ. “Giày bốt của anh ấy là thứ mà tôi cảm thấy như mình là Jamie khi đi vào.”

Với việc ra mắt phần 7 sắp tới, việc quay phim cho phần thứ tám và phần cuối cùng dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu sau vài tháng nữa. Người hâm mộ chỉ còn 16 tập để thưởng thức trước khi Outlander chào tạm biệt vào năm 2024.

Trong phần 7, câu chuyện sẽ tiếp tục từ những sự kiện căng thẳng của phần sáu. Claire thấy mình bị xét xử vì tội giết Malva Christie, trong khi Jamie bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu cô. 

Caitriona Balfe chia sẻ suy nghĩ về cái kết của 'Outlander'

Balfe cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về phần kết sắp diễn ra của chương trình. Trong cuộc phỏng vấn, ngôi sao của Outlander thừa nhận rằng mùa 8 sẽ gợi lên những cảm xúc sâu sắc.

“Đó sẽ là một khoảnh khắc buồn vui lẫn lộn. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi thứ phải kết thúc nhưng sẽ rất khó để nói lời tạm biệt với chương trình này,” cô nói.

Bên cạnh những màn trình diễn trên màn ảnh, Balfe sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn cho một tập phim trong mùa sắp tới. Khi thảo luận về khả năng chỉ đạo các bạn diễn của mình, nữ diễn viên bày tỏ sự phấn khích thực sự.

Balfe tiết lộ rằng cô ấy đã hợp tác với đơn vị thứ hai và chỉ đạo một số bạn diễn của cô ấy, bao gồm cả Sophie Skelton và John Bell. Tuy nhiên, cô ấy vẫn chưa đảm nhận Heughan, một đặc ân mà cô ấy sẽ có trong phần 8.

Heughan và Balfe đã làm việc cùng nhau kể từ mùa đầu tiên của Outlander vào năm 2013. Quá trình quay phần đầu tiên bắt đầu vào tháng 10 năm đó trong khi phần đầu tiên được phát sóng vào mùa hè năm sau.

Nhìn kỹ hơn về tình bạn của Sam Heu Afghanistan với Caitriona Balfe

Heughan và Balfe đã công khai thể hiện tình bạn ấm áp ngoài màn ảnh của họ trong suốt nhiều năm. Ngoài vai diễn trong Outlander , cả hai đã nuôi dưỡng một mối quan hệ thân thiết từ bối cảnh của bộ phim truyền hình ăn khách.

Mặc dù tình bạn của họ rất bền chặt ngay từ đầu, nhưng Balfe thừa nhận rằng họ không có nhiều buổi đi chơi bên ngoài máy ảnh như trước đây. Trong một buổi hội thảo tại  Liên hoan TV ATX ​​2023 , Balfe giải thích rằng cuộc sống của họ ngày càng trở nên phức tạp và bận rộn hơn, khiến họ có ít thời gian dành cho nhau hơn.

Balfe chỉ ra rằng khi họ mới bắt đầu thực hiện chương trình, cô ấy và Heughan “có những tính cách rất giống nhau.” Cả hai đều tận tâm với nghề của mình nhưng cũng biết cách vui vẻ và không quá coi trọng mọi thứ.

Có liên quan

Tác giả của 'Outlander' Diana Gabaldon đã xác nhận cách cô ấy sẽ tránh được lời nguyền mùa cuối cùng của 'Trò chơi vương quyền'

“Nhưng khi cuộc sống của chúng ta trở nên phức tạp và bận rộn hơn, chúng ta có thể không gặp nhau nhiều như trước, nhưng cốt lõi đó, tình bạn đó và nền tảng đó mà chúng ta chưa bao giờ thay đổi.”

Người hâm mộ có thể xem Balfe và Heu Afghanistan trở lại với vai Jamie và Claire Fraser khi Outlander trở lại vào ngày 16 tháng 6. Starz vẫn chưa công bố ngày ra mắt cho phần 8.